laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu Cúc có dịch vụ điêu khắc sợi mày vi điểm công nghệ Thái Lan không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 22/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi rất mong muốn sở hữu cặp mày thanh tú, hài hòa với khuôn mặt. Được bạn bè giới thiệu Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nên tôi muốn hỏi hiện nay Thu Cúc có dịch vụ điêu khắc sợi mày vi điểm công nghệ Thái Lan không ạ? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi, tôi xin cảm ơn!
    [​IMG]
    Công nghệ thẩm mỹ Thái Lan ngày càng cuốn hút phái đẹp Việt

    Tú Anh thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn Thu Cúc có dịch vụ điêu khắc sợi mày vi điểm công nghệ Thái Lan không như sau: Điêu khắc sợi mày vi điểm công nghệ Thái Lan thực chất cũng tương tự như công nghệ điêu khắc lông mày Thái Lan 2017 đang được áp dụng tại Thu Cúc.

    Lông mày Thái Lan du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Đây là một bước tiến vượt bậc của thêu lông mày. Chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại bút xăm đặc biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi với dạng cong theo hình dáng tự nhiên của lông mày. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, to nhỏ và đậm nhạt theo đường nét của một sợi lông mày thật. Các góc giữa các sợi lông được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật nên có thể kiến tạo được bộ chân mày cân đối, đẹp sắc nét, hài hòa. Phương pháp này mang lại cặp mày ngài rất tự nhiên, khó nhận ra dấu hiệu thẩm mỹ nếu chỉ quan sát thông thường.
    Một đôi mắt sâu, long lanh, ẩn dưới hàng lông mày cá tính, trẻ trung, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Hơn nữa, trong khi công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đang quá phổ biến, thì điêu khắc lông mày Thái Lan như một sự xuất hiện đầy mới mẻ, mang nét lai Tây hoàn hảo.

    Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, được khách hàng cả nước tin cậy, là đối tác độc quyền của các thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại nước ngoài. Thu Cúc nhận được sự chuyển giao trọn vẹn những tinh hoa của công nghệ điêu khắc lông mày Thái Lan, cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến, sẽ giúp Eva có cặp lông mày sắc nét, thanh tú, phù hợp nhất với khuôn mặt.
    Quy trình thực hiện điêu khắc lông mày tại Thu Cúc diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, nhanh chóng, không xâm lấn, không khó chịu:
    – Trước hết, khách hàng được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể và vẽ dáng lông mày phù hợp nhất.
    – Vệ sinh, sát khuẩn dụng cụ và vùng lông mày
    – Tiến hành điều khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày xen lẫn với những sợi lông mày thật
    – Kết thúc quá trình và hướng dẫn chăm sóc lông mày sau khi điêu khắc.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tu...soi-may-vi-diem-cong-nghe-thai-lan-khong.html
     
Chủ đề tương tự: Cúc dịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Bán thanh lý pallet nhựa cũ với giá cực rẻ 8/11/22
Máy Móc Công Nghiệp Pallet nhựa lót sàn, tấm nhựa lót sàn giá rẻ cực sốc 29/10/22
Máy Móc Công Nghiệp Thông báo bán pallet nhựa thanh lý với giá cực rẻ, liên hệ 0932943488 (24/7) 21/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Chạy đua máy lạnh âm trần cho công trình giá cực rẻ 4/11/21
Máy Móc Công Nghiệp Đơn vị bán máy lạnh chính hãng giá rẻ cực cho công trình 3/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!