laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thủ đô Hà Nội: không có chung cư xanh khu giữa trung tâm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 22/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại thủ đô hà nội, các dự án xanh hầu hết tọa lạc ở vùng ven với hạ tầng hạn chế. Riêng Khu Vực trọng tâm, nhà đầu tư tập kết tăng trưởng các dự án với tỉ lệ thiết kế cao để tối đa hóa diện tích S thương phẩm.
    Trong chuyến công tác làm việc vào sài thành vào cuối tháng 8, sau khi ở lại nhà cô bạn tri kỉ tại Q2, chị Huyền, sinh sống tại Quận Hoàng Mai - Hà Nội mang theo tham vọng về khoảng không gian sống xanh mát như thành phố sài thành tại Hà Nội.
    Dự án bạn chị sống chỉ hơn 1.000 căn hộ, được phát triển trên mô hình vài ha nhưng được thiết kế với như một ốc đảo nhiệt đới giữa trung tâm với hồ nước phong cảnh, đường dạo bộ rợp bóng cây cỏ 3 tầng xanh mát. Chị ước ở chính giữa TP Hà Nội cũng đều có một môi trường sống thời thượng, chỉn chu và xanh mát như vậy.
    [​IMG]
    Sau chuyến công tác làm việc, chị tìm khắp trung tâm thủ đô hà nội vẫn không còn kiếm được một môi trường sống như chị kỳ vọng. “Có một số dự án căn hộ xanh chị khá đồng tình, nhưng lại nằm ngay ngoại ô, xa xôi và phiền phức khi dịch chuyển, sinh hoạt”, chị Huyền san sẻ.
    Chị Oanh, căn hộ chung cư cao cấp Quận Đống Đa vốn yêu quý cuộc sống xanh. Giữa năm 2018, chị cũng đã chuyển về một KĐT xanh ở ven đô TP Hà Nội gần KĐT Ecopark, hay Khu đô thị Hòa Phát Phố Nối. “Chị chuyển về KĐT này vì muốn mỗi người trong mái ấm gia đình được Trải Nghiệm một không gian sống tốt cho sức khỏe”. Nhưng không được bao lâu, chị Oanh đành trở lại trung tâm vì sự phiền toái diễn ra mỗi ngày. Khi cứ phải dậy sớm sẵn sàng bữa sáng, tất bật đi làm việc sớm để bù vào quãng đường di chuyển khá xa.
    “Chị luôn ước muốn có một không gian sống xanh tốt cho sức đề kháng nhưng phải ở trong trọng tâm Hà Nội để thuận tiện cho cuộc sống thường ngày. Có một dự án như vậy, giá bao nhiêu chị cũng muốn gồng gánh để mua”.
    có nhu cầu của chị Oanh, chị Huyền cũng là suy nghĩ của hàng trăm ngàn người dân có ĐK ở TP. Hà Nội. Tuy nhiên, người dân gần như không thể tìm được một môi trường sống xanh, tốt cho sức khỏe ở trung tâm TP Hà Nội.
    Theo tiến sĩ Trần Nguyễn Minh Hải, chuyên gia địa ốc đại học bank TP.Hồ Chí Minh, Bây Giờ, lượng lớn căn hộ những dự án xanh cao cấp của Hà Nội Thủ Đô chủ yếu tập trung trong các đại đô thị tại địa chỉ ngoài thành phố TP Hà Nội với điểm yếu là xa giữa trung tâm.
    tại khu vực trọng tâm như Q. Đống Đa, HBT Hai bà Trưng, Hoàng Mai, số lượng dự án thời thượng, sở hữu không gian xanh mô hình lớn chỉ “đếm trên đầu ngón tay”. Bà Hải cho biết: “Các Q. Trọng tâm như Đống Đa, 2 Bà Trưng, Quận Hoàng Mai - Hà Nội Hiện tại những quỹ đất sạch có quy mô lớn gần như là không thể, chỉ từ các dự án quy mô vài ngàn mét vuông đến vài ha.” Với quy mô vừa và nhỏ, các chủ đầu tư dự án sẽ cố gắng nỗ lực tối đa hóa diện tích thương phẩm trên diện tích S đất có hạn. Vì thế, người Thành Phố Hà Nội muốn xanh phải ra ngoại ô, muốn thuận lợi thì phải ở vị trí chính giữa ngột ngạt.
    Bà Hải cho biết: “Tại Thị phần thủ đô hà nội, rất hiếm có tình trạng các dự án bán 1 tháng 500 căn, 700 căn như TP sài gòn. Vì Sao chính là do Thành Phố Hà Nội quá dư nguồn cung căn hộ, nhưng lại thiếu những dự án Bất Động Sản Nhà Đất cao cấp, xanh tiêu biểu so với tình hình chung của thị trường”.
    Cũng Theo bà Hải, trong toàn cảnh “muốn xanh phải sống ngoại thành, sống trọng tâm phải chịu ngột ngạt”, một trong những Doanh Nghiệp địa ốc có quỹ đất giữa trung tâm sẽ chú tâm quan trọng phát triển sản phẩm xanh, thời thượng trung tâm Thành Phố. Dòng sản phẩm này sẽ luôn là điểm nóng của Thị Trường Bất Động Sản Hà Nội Thủ Đô.
    trong tháng 10 này, một Công Ty địa ốc sẽ giới thiệu ra Thị Trường tổ hợp căn hộ “resort nhiệt đới” thứ nhất của Q. Hoàng Mai trên tuyến đường Hoàng Văn Thụ (thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng trước đây), cách Hồ Gươm 4,5 kilomet. Dự án mang tên Thương Mại là Feliz Homes, khi hoàn thành xong sẽ cung ứng cho Thị Trường hơn 1.000 căn hộ. Là dự án chiếm hữu quỹ đất vàng, mặc dù thế mật độ thiết kế dự án này được nhìn nhận thấp tiên phong hàng đầu thủ đô, chỉ hơn 20%. Diện tích còn sót lại được chủ đầu tư tăng trưởng khoảng không cây cỏ, mặt nước như resort nhiệt đới.
    vị trí Feliz Homes sở hữu khoảng không xanh nên sống tại khu vực giữa trung tâm với hồ phong cảnh to lớn, bể bơi thác tràn giữa khu vui chơi công viên, 3 vườn chân mây trên đỉnh 3 toà tháp, vườn trái cây nhiệt đới gió mùa, vườn thiền, tổ hợp TTTM, vườn và khu trung tâm thương mại thần tiên cho trẻ nhỏ…
    mặc dù thế, để phát triển được dự án căn hộ resort trung tâm, có tỷ lệ xây đắp thấp kỷ lục chỉ hơn 20% như Feliz Homes, các Công Ty phải có quỹ đất giữa trung tâm và chuẩn bị chia sẻ với quý khách để bảo đảm giá cả nhà đất không thực sự cao khi đặt ra Thị Trường ở thời gian nguồn cung cấp hiếm hoi như Hiện tại.
     
Chủ đề tương tự: Thủ đô
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục hút thuốc ho có đờm với Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hiệu quả khi dùng vape ngăn ngừa hút thuốc lá thụ động giá rẻ 7/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hiệu quả tới đâu khi dùng vape ngăn ngừa hút thuốc thụ động giá rẻ 7/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!