laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thủ đô Seoul - Địa danh du ngoạn thú vị nên ghé thăm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thủ đô Seoul Hàn Quốc luôn kì thú khách với sự chan hòa trọn vẹn giữa nét cổ kính và đương đại. Seoul có nhiều nơi ghé thăm, sắm đồ kỳ thú mà nếu có cơ hội bạn không nên bỏ lỡ. Để giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Seoul, hãng máy bay Vietnam airlines cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Seoul Vietnam Airlines tháng 6 này, cho nên bạn đừng đắn đo mà hãy khai phá vẻ đẹp chốn đây cùng chúng tôi.

    Thủ đô Seoul- điểm du lịch phượt chẳng thể bỏ qua

    trước tiên là làng Bukchon Hanok. Bukchon là một trong những ngôi làng trông thích mắt và lịch sử' ở thủ đô Seoul và là điểm đến tuyệt vời để du khách sẽ được hiểu thêm về văn hóa thành thị. Đi dọc ngôi làng, bạn có khả năng chiêm ngưỡng những ngôi nhà truyền thống thống của Hàn Quốc cùng nhiều tác phong khác biệt. Đồng thời, ngôi làng cũng là địa điểm lí tưởng đẻ tận hưởng loại trà cổ truyền của người dân Hàn.
    [​IMG]
    địa điểm thứ 2 là bảo tàng đồ vật Hàn Quốc. Đây là một trong những kiến trúc kiến trúc đắc lực và đệ nhất ở Seoul. Bản thân bảo tàng có một dáng vẻ rất đặc thù, vượt trội đồng thời khi đi vào bên trong du khách có thể nhìn ngắm khoảng 2000 đồ vật truyền thống với lỗi trang hoàng, chạm khắc tinh tế, đồng thời thăm viếng 10 ngôi nhà được xây theo tính cách truyền thống. Bạn phải đặt chỗ trước nếu muốn đến thăm vì nơi các nguyên tắc về bảo tàng được thực hành rất nghiêm ngặt.
    cung đình Gyenongbok là một trong những cung đình hoàng gia lừng danh nhất ở Hàn Quốc và là điểm đến quan trọng bất khả thi bỏ qua. Cung điện Gyenongbok ngự trị cuối đại lộ chính của thành thị Seojongro. Đây là nơi mà bạn có thể tìm hiểu về cấu trúc hoàng gia Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Nếu bạn muốn khoan khoái thì suối Cheonggyecheon là nơi khá tuyệt đỉnh. Suối là một vùng đất tiêu khiển công cộng' đương đại câu kéo gần 6km nằm giữa trung tâm Seoul. Nơi này được chọn làm địa điểm đơn vị của không ít lễ hội, mà nổi bật là lễ hội mùa xuân và mùa hè.
    Nếu có điều kiện, bạn không nên quên tham quan hẻm ngách ở phía Nam thủ phủ Hàn Quốc. Dây được xem là chốn xa hoa nhất giang sơn với những dãy nhà hàng, cửa hàng bán đồ đương đại và hạng sang. Bạn cũng sẽ được dễ dàng ngẫu nhiên thấy những ngôi sao lừng lẫy của tổ quốc này tại nơi đây.
    Một trong những điều không thể bỏ lỡ khi tìm hiểu thủ đô Seoul đó là trải nghiệm ẩm thực cổ truyền Hàn Quốc. Bạn sẽ được hưởng lạc không ít món ăn được bán trên các xe hàng lưu động ở nhiều ngóc ngách, phổ thông nhất là tobukki và chả cá. Ví như đến những quán ăn cổ truyền, bạn sẽ có nhiều chọn lựa kì thú hơn như miến trộn, canh đuôi bò hầm.
    Còn nhiều điều thú vị hấp dẫn đang chờ bạn ở xứ sở kim chi này. Cho nên bạn hãy lập kế hoạch cho cả gia đình ngay hôm nay cùng vé rẻ Vietnam Airlines đi Seoul nhé!

    Mua vé máy bay đi Seoul của hãng Vietnam Airlines ở đâu?

    Để tốc hành có chiếc vé máy bay hãng máy bay Vietnam airlines đi Seoul giá rẻ, bạn hãy liên hệ tới phòng vé Vinajet gần nhất. Đồng thời, bạn có khả năng truy nhập trên website vemaybaytructuyen.net.vn. Hệ thống đặt vé trực tuyến hòa thuận và dễ dàng sẽ giúp bạn lựa chọn tấm vé mãn nguyện nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/die...p-cua-thu-do-seoul-cung-vietnam-airlines.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!