laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu Gọn Cánh Mũi Và Đầu Mũi – 6 Điều Quan Trọng Cần Phải Đọc

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi boonguyen, 20/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    boonguyen Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiếc mũi rộng, to bè, thiếu cân đối là những khuyết điểm khiến gương mặt kém duyên. Phương pháp thu gọn cánh mũi và đầu mũi có tác dụng chỉnh hình những dáng mũi rộng và to, mang đến gương mặt ấn tượng.

    >>> Xem thêm: cắt cánh mũi

    >>> Xem thêm: thu nhỏ đầu mũi

    >>> Xem thêm: nâng mũi đẹp
    [​IMG]

    Thu gọn cánh mũi và đầu mũi là gì?
    Thu gọn cánh mũi
    , đầu mũi là hai kỹ thuật thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc, tác dụng chính là làm dáng mũi thon gọn, cân đối, khắc phục hiệu quả tình trạng cánh mũi to, đầu mũi rộng.

    + Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu thực hiện tác động vào phần cánh mũi rộng, tiến hành cắt cánh mũi để mũi có được sự thon gọn và cân đối với giương mặt. Phương pháp này dành cho những trường hợp có đầu mũi to và thô.

    + Thu nhỏ đầu mũi: Là kỹ thuật bóc tách phần đầu mũi to, loại bỏ sụn hoặc mô mềm để dáng mũi thon gọn, tự nhiên. Công nghệ này được ứng dụng cho người có cánh mũi rộng, bất cân xứng với gương mặt.

    Những ưu điểm nổi bật của thu gọn cánh mũi và đầu mũi
    Cả hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi và đầu mũi đều có chung mục đích là làm cho dáng mũi đẹp, có tính cân đối và hài hòa với gương mặt.

    Những ưu điểm nổi bật của hai công nghệ:

    + Thực hiện nhẹ nhàng, ít xâm lấn: Thu gọn cánh mũi và đầu mũi đều là tiểu phẫu đơn giản, quá trình thực hiện ít xâm lấn và can thiệp. Bác sĩ chỉ cần rạch đường mổ nhỏ cắt phần cánh mũi rộng và tác động phần đầu mũi nên không đau đớn và tác động nhiều.

    + Tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng: Trong 30 đến 45 phút, kỹ thuật thu gọn cánh mũi và đầu mũi sẽ được tiến hành hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng với tính an toàn cao.

    + Ổn định nhanh: Hai phương pháp thu gọn cánh mũi và đầu mũi hạn chế bóc tách, ít gây ra tổn thương nên sau khi thực hiện có được tính ổn định hiệu quả.

    + Không có biến chứng xấu: Thu gọn cánh mũi và đầu mũi được thực hiện an toàn. Do đó, những lo lắng về biến chứng của khách hàng được loại bỏ hoàn toàn.

    + Tồn tại vững bền: Dáng mũi sau khi ứng dụng việc thu gọn cánh mũi và đầu mũi sẽ có được đường nét cân đối, phù hợp với gương mặt. Đặc biệt, thời gian tồn tại của hai phương pháp này trọn đời.
     
Chủ đề tương tự: Gọn Cánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Gọn Cánh Mũi Hàn Quốc Như Thế Nào? 13/1/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bí Quyết Thu Gọn Cánh Mũi An Toàn Chuẩn Hàn 4/1/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm Sao Biết Thu Gọn Cánh Mũi Ở Đâu Đẹp Và An Toàn? 22/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Gọn Cánh Mũi – Những Nguyên Tắc An Toàn Khi Thực Hiện 11/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Gọn Cánh Mũi Và Đầu Mũi Đẹp Tự Nhiên 11/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!