laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu hẹp âm đạo đánh tan nỗi lo trong chuyên ấy với chồng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách làm âm đạo nhỏ lại bằng phương pháp Kegels là biện pháp bao gồm những bài tập khá nổi tiếng có tác dụng thắt chặt thành âm đao của bạn cho nhỏ lại. Cơ chế trong các bài tập của Kegel là co thắt các cơ để ngăn cản dòng nước tiểu trong một vài giây trước khi nó thoát ra ngoài.

    Thường phụ như sau 30 tuổi, phụ nữ có quan hệ tình dục với tần suất nhiều, phụ nữ sau sinh thì thường ống âm đao sẽ giãn rộng hơn, đàn hồi kém hơn và vì thế nó ảnh hưởng trực tiếp đến khoái cảm tình dục của chính chị em cũng như người bạn đời.

    Thu nhỏ âm đạo ở đâu. Đúng là theo quy luật của tạo hóa thì cơ quan nào cũng sẽ bị lão hóa và âm đao cũng như thế, ngoài việc các vùng cơ bị giãn ra thì môi lớn, môi bé bị thâm đen nhiều hơn hẳn.

    Chính những vấn đề này mà bấy lâu nay nhiều chị em phải âm thầm chịu đựng và họ mất đi sự tự tin trước bạn đời. Có nhiều trường hợp, người chồng không thông cảm, có mối quan hệ ngoài luồng và phụ nữ luôn là những người bất hạnh nhất.

    Trước nhu cầu của cuộc sống các nghiên cứu đã tìm ra được biện pháp khắc phục tình trạng khó nói trên, vừa thu hẹp được âm đao giãn rộng lại vừa giúp trẻ hóa vùng âm đao nhanh chóng và tuyệt đối hiệu quả. Và thực tế cho thấy sau khi thực hiện thu hẹp âm đao, chị em nào cũng đều lấy lại được khoái cảm tình dục, quan hệ vợ chồng bền chặt hơn và họ tự tin với bản thân mình hơn rất nhiều.

    Vấn đề thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền khám chữa bệnh là một trong những thắc mắc của khá nhiều bệnh nhân khi mắc bệnh. Nhiều người lại quá lo lắng về chi phí mà không đi khám chữa. Phẫu thuật thu hẹp âm đạo là phẫu thuật thẩm mỹ âm đao- bộ phận sinh dục nữ. Phẫu thuật thu hẹp âm đao giúp phục hồi, tái tao lại thành âm đao, bảo vệ cấu trúc, chức năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục nữ.

    Là một trong những lĩnh vực chuyên môn, phẫu thuật thu hẹp âm đao cũng cần tuân theo một quy trình nhất định. Các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hà Nội cho biết, chi phí thu hẹp âm đao có liên quan đến nhiều yếu tố, vấn đề là sau thủ thuật chị em cảm nhận được gì, chứ không thể đem so sánh chỗ này đắt, chỗ kia rẻ.
     
Chủ đề tương tự: hẹp đạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu hẹp âm đạo không còn là nỗi lo của các chị em 20/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu hẹp âm đạo đem lại sự tự tin cho phụ nữ 15/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu hẹp âm đạo tăng hấp dẫn với bạn tình 5/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thuốc thu hẹp âm đạo và các cách thu hẹp âm đạo 2/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu hẹp âm đạo ở phụ nữ lấy lại tuổi thanh xuân 26/9/15

: âm đao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!