laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu hẹp, trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 7/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 879

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thu hẹp âm đạo giúp phục hồi chức năng và gia tăng cảm giác cho cả hai vợ chồng, để tăng thêm hạnh phúc gia đình.
    Sau khi sanh con, âm đạo phụ nữ thường giãn rộng ra, khiến việc quan hệ vợ chồng trở nên kém phần chất lượng làm giảm mất hứng thú trong cuộc sống lứa đôi, vì lý do đó chị em đã sanh con nên đi thu hẹp âm đạo. Nhất là những chị em có hai con trở lên hoặc sanh đôi, âm đạo thường giãn ra rất rộng trên mức bình thường rất nhiều, những chị em nầy nên đi thâu hẹp âm đạo càng sớm càng tốt. Đây là một việc tế nhị trong gia đình, người chồng thường không có ý kiến gì vì ngại nói ra chuyện riêng tư của vợ, do đó phụ nữ nên tự xử về vấn đề nầy để tăng thêm hạnh phúc gia đình.
    [​IMG]
    Thời gian phẩu thuật thu hẹp âm đạo :
    Phẫu thuật thu hẹp âm đạo diễn ra trong vòng 20 phút đến 30 phút, chỉ cần gây tê và không cần gây mê. Bác sỹ sẽ bóc tách một lớp niêm mạc âm đạo vừa phải từ bên trong âm đạo, từ ngoài vào có thể sâu đến 5 cm. Bên ngoài sẽ thâu hẹp như thế nào để tạo một cửa vào vừa phải phù hợp với trạng thái như lúc chưa có con, sau đó bác sỹ sẽ khâu bằng chỉ tự tiêu từ trong ra ngoài một cách chắc chắn. Phẫu thuật nầy cũng đòi hỏi sự khéo tay và kỹ thuật chính xác để không gây ra bất cứ biến chứng nào.
    Vết thương sẽ lành sau một tuần, nhưng việc quan hệ với chồng nên lùi lại 3 tuần hay 1 tháng, việc kiêng cữ quan hệ sau 3 tháng là không cần thiết.
    Điều kiện vệ sinh và sức khỏe khi đi thâu hẹp âm đạo: không để có huyết trắng khi đi thâu hẹp âm đạo vì dể bị nhiễm trùng vết thương.
    Cắt bớt mép nhỏ quá lớn hay quá dài
    Mép nhỏ thường có kích cỡ nhất định, vừa phải và nằm bên trong mép lớn, kích thuớc không được quá lớn và dài ra ngoài 2 hay 3 cm gây mất thẩm mỹ. Những chị em có mép nhỏ quá thường hay đi cắt bớp để tăng thêm phần thẩm mỹ. Sau khi cắt mép nhỏ vẫn giữ được hình dáng như ban đầu nhỏ gọn một cách tự nhiên.
    Cắt bớt da dày bao kín âm hạch
    Có một số chị em có lớp da rất dày che kín âm hạch gây mất cảm giác hứng thú trong khi giao hợp. Đây là một điểm tế nhị trong quan hệ vợ chồng nhưng nhiều người không biết lý do vì sao mà mình không đạt khoái cảm tột độ trong giao hợp. Âm hạch là nơi hội tụ các đầu dây thần kinh cảm giác khoái cảm nhiều nhất và mạnh mẽ nhất, nhưng nếu âm hạch bị che phủ kín bởi một lớp da bọc quanh thì nó mất hết tác dụng tạo ra khoái cảm do lớp da nầy đã tạo ra một bức tường ngăn cách với bên ngoài. Trong khoa thẩm mỹ phụ khoa (cosmetogynecology) các bác sỹ sẽ cắt bớt lớp da nầy để bộc lộ âm hạch ra ngoài một cách tự nhiên và thoải mái hầu đón nhận cảm xúc nhiều hơn trong giao hợp.
    Những dịch vụ bạn có thể quan tâm :
    + Khám phá điểm G của nàng
    + Thẩm mỹ phụ khoa

    Mọi Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ Hotline : 0908 560 378
     
Chủ đề tương tự: hẹp trẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mách bạn phương pháp chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả? 12/1/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ - Phép mà dành cho các chị em 31/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Các phương pháp chữa hẹp bao quy đầu ở nam giới 27/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẩu Cấy Ghép Implant Có Ảnh Hưởng Gì Không 15/6/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách thu hẹp vùng kín hay 16/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!