laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

THƯ MỜI THAM QUAN NHÀ MẪU THE RIVANA

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nobita87, 15/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    nobita87 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  căn hộ the rivana
    Tại TP HCM, những dự án căn hộ hướng sông cũng thường nằm ở ngưỡng giá cao, tăng giá tốt và được giới đầu tư săn đón. Trong đó có những dự án cao cấp, hạng sang tại quận 1, với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn, hay những dự án tại Thủ Thiêm (quận 2)... Đáng chú ý, nhiều dự án có giá cao vẫn đạt thanh khoản tốt khi hội tụ đủ lợi thế về pháp lý, vị trí, chất lượng, uy tín chủ đầu tư và tiện ích, cảnh quan... Với các dự án thanh khoản tốt, thời gian bàn giao sản phẩm càng sớm thì tỷ suất lợi nhuận sẽ càng tối ưu.
    Hiện tại, "khẩu vị" của người mua nhà có tiềm lực tài chính mạnh đang có xu hướng lựa chọn những bất động sản ven sông, hồ và biển. Do đó, dự án thỏa mãn các tiêu chí như gần sông hay hướng sông cũng có chênh lệch giá cao hơn. Thậm chí trong cùng một tòa nhà, những căn hộ nhìn thẳng ra sông, hồ, biển cũng có giá cao hơn hẳn so với các căn hộ hướng khác.
    Điển hình là dự án căn hộ The Rivana vừa ra mắt thị trường nhưng đã nhận sự quan tâm lớn từ giới đầu tư lẫn người mua để ở. Dự án cách sông Sài Gòn 300 m và có đến 75% căn hộ hướng sông đón vượng khí từ sông Sài Gòn. Đây là một trong số ít dự án căn hộ hướng sông ra mắt thị trường Bình Dương đầu năm 2021.
    Ngoài sở hữu tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn uốn lượn, cư dân The Rivana còn có thể chiêm ngưỡng tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 ở TP HCM. Không chỉ thừa hưởng tầm nhìn ngoạn mục, dự án còn được đánh giá cao tốt về mặt phong thủy. Ngoài ra, ở góc độ khoa học, trong bối cảnh môi trường đô thị ô nhiễm, cuộc sống gần sông nước được nhiều người mơ ước sở hữu để góp phần hạn chế tác động đến sức khỏe cư dân và gia đình. Nơi an cư gần mặt nước hoặc có tầm nhìn hướng về mặt nước rộng mở còn giúp tâm trạng sảng khoái, thư thái, trải nghiệm sống trọn vẹn hơn.
    Tiềm năng sinh lời từ vị trí
    The Rivana nằm ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương - tuyến đường giao thương huyết mạch và trục đại lộ kinh tế, tài chính, dịch vụ sầm uất hàng đầu tại địa phương này. Bất động sản khu vực ven trục đại lộ thường có tốc độ tăng giá và thanh khoản tốt. Tới đây, đoạn Đại lộ Bình Dương đi qua địa bàn phường Vĩnh Phú và vị trí The Rivana còn sầm uất hơn bởi phường này là một trong những trung tâm dịch vụ của Thuận An.
    Cũng với vị trí này, khu căn hộ còn thụ hưởng tiện ích phong phú. Trong bán kính hai km hiện hữu một loạt tiện ích hàng đầu của Bình Dương, đáp ứng mọi nhu cầu từ mua sắm, giải trí, thể thao, chăm sóc sức khỏe như Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Becamex, siêu thị Lotte Mart, AEON Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé, trường học các cấp... Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề TP HCM, cư dân nhanh chóng tiếp cận những tiện ích nổi bật của thành phố Thủ Đức và trung tâm quận 1.
    Vị trí mặt tiền đường, ngay trung tâm đô thị lớn là yếu tố đảm bảo cho giá trị gia tăng của bất động sản. Với giá bán dự kiến từ 31 triệu một m2, sở hữu The Rivana được xem là một cơ hội sáng giá cho cả giới đầu tư lẫn người mua để ở.
    Ngoài vị trí gần sông đắc địa, dự án còn được bảo chứng bởi các thương hiệu lớn đồng hành như đơn vị thiết kế Ong&Ong, vật liệu nội thất của Grohe, Kohler, Siemens, Malloca... cùng 34 tiện ích nội khu tiện nghi, tạo nên không gian sống hiện đại, sang trọng bên sông Sài Gòn.
    căn hộ the rivana
     
Chủ đề tương tự: THƯ MỜI
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giỏ hàng mới nhất Moonlight Residences Thủ Đức 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bỏ mối nguy hại khi sử dụng thuốc lá với Dancingjuices giá rẻ 14/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại POD cai thuốc mới nhất 2023 giá rẻ 26/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Môi giới đất và nhà tại Bình Thuận giá rẻ 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an phong cách sống mới tại bình dương 10/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!