laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu nhập từ hoa hồng có được Cho vay tiền tín chấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 9/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay có khá nhiều ng/hàng hỗ trợ vay tín chấp Dù vậy đơn vị nào hỗ trợ cho cho vay dựa vào thu nhập từ hoa hồng hay không đang là thắc mắc của khá nhiều người?
    [​IMG]
    Anh Thế Minh một n/viên t/vấn bất động sản cho biết: “mỗi tháng thông quá các hoạt động tư vấn thì thu nhập hoa hồng mà anh được hưởng lên tới 10 triệu Tuy vậy khi tới ngân hàng vay vốn thì không được chấp nhận. Chi gửi câu hỏi thắc mắc là tại sao trong khi ng/hàng yêu cầu lương từ 4 triệu là được vay mà chị lại bị từ chối không rõ nguyên nhân
    Với thắc mắc của chị chúng tôi có thể trả lời như sau: Với hoạt động vay tín chấp như hiện nay tại các ng/hàng và tổ chức tài chính là dành cho những người đi làm có thu nhập ổn định, có hợp đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ hoặc là cho vay với người đứng tên hoa đơn tiền điện. Thông qua hoạt động thẩm định thì ng/hàng sẽ xác định mức thu nhập chính đáng và uy tín c/nhân để từ đó đưa ra lãi suất và hạn mức vay cho từng trường hợp cụ thể.
    Đối với trường hợp của anh thì thu nhập từ hoa hồng được xếp vào loại thu nhập không thường xuyên và ẩn chưa nhiều nguy hiểm vì vậy ng/hàng không hỗ trợ vay vốn tín chấp. Chỉ k/hàng có thu nhập đủ yêu cầu có xác nhận hoặc sao kê lương, hợp đồng lao động trên 1 năm.
    Dù vậy bạn phải công tác tại c/ty nhà nước hoặc công ty tư nhân có vốn điều lệ từ 3 tỷ đồng trở lên và phải nằm trong danh sách hỗ trợ của ng/hàng cho vay thì mới được giải quyết hồ sơ. Hồ sơ cá nhân của khách hàng phải đầy đủ KT3/xác nhận tạm trú tại địa bàn có mong ước vay tiền tín chấp, không có nợ xấu ngân hàng.
    Nhân tiện chúng tôi cũng xin thông báo với a Minh cũng như những k/hàng khác đang hoặc sắp có mong ước vay tiền ngân hàng được rõ là ng/hàng VPbank hiện nay đã bỏ bớt những thủ tục như HĐLĐ, xác nhận tạm trú để giảm đi gánh nặng và nhanh gọn cho k/hàng trong công đoạn làm hồ sơ. Bạn có thể tham khảo quy trình vay tín chấp của VPbank tại đây.
    Như vậy khách hàng có thu nhập chính từ hoa hồng thì chưa có ng/hàng nào hỗ trợ cho vay tiền tín chấp c/nhân. Để biết thêm chi tiết bạn có thể gọi tới trung tâm chăm sóc khách hàng của từng ng/hàng mà bạn muốn cho vay tien nong hoặc bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ k/hàng vay tín chấp để được chúng tôi tư vấn vay tiền các ng/hàng trên toàn quốc./.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!