laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu nhỏ âm đạo giúp chị em hồi lại sắc xuân

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thu nhỏ âm đạo sau khi sinh là nhu cầu của nhiều phụ nữ. Ở nơi công sở, đây là vấn đề rất hay được chị em bàn tán.

    Khi nữ giới gặp phải vấn đề như: kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo, thâm đen; sau sinh đẻ ống âm đạo rộng hơn… thì mong muốn thu nhỏ âm đạo là vô vũng thiết thực

    Cách thu nhỏ âm đạo không cần phẫu thuật: phương pháp thu hẹp âm đạo không cần phẫu thuật chị em có thể áp dụng một số bài tập luyện như phương pháp kegel

    + Phương pháp kegel (phương pháp tập luyện nhóm cơ mu cụt): phương pháp này có tác dụng giúp tăng cường cơ âm đạo. Chị em có thể xác định cơ này bằng cách cho một ngón tay vào bên trong âm đạo và tìm cách kẹp ngón tay đó lại. Bạn sẽ cảm nhận thấy các cơ âm đạo co lại.

    + Kem, gel bôi giúp thu nhỏ “cô bé”: Nhiều chị em cũng đang “rỉ tai” nhau rất nhiều loại kem, gel thảo dược có công dụng thu hep am dao sau sinh. Trên thị trường cũng có hàng trăm hãng kem, gel có công dụng giúp thu nhỏ cô bé để chị em lựa chọn. Tuy nhiên chất lượng và công dụng thì không thể tin tưởng tuyệt đối.

    + Xông “vùng kín”: Một phương pháp nữa cũng được nhiều chị em trên diễn đàn tín nhiệm để thu nhỏ “vùng kín” sau sinh đó là cách xông vùng kín. Những loại thuốc để xông thường được quảng cáo là thuốc gia truyền. Tuy nhiên chất lượng của phương pháp này thì chưa được kiểm chứng chính xác.

    Bạn tham khảo thêm: thuốc thu hẹp âm đạo


    Tình trạng âm đạo giãn rộng sau sinh hoặc do các nguyên nhân khách quan thì đó là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ tở tâm sinh lý và hạnh phúc của chị em.

    Nhưng với sự ra đời của phương pháp chỉnh hình âm đạo Newborn sẽ giúp chị em giải tỏa những băn khoăn này.

    Phương pháp này được thừa hưởng những đặc thù công nghệ tiên tiến quốc tế trong thẩm mỹ chỉnh hình, đột phá hơn so với những phương pháp truyền thống còn nhiều hạn chế và khiếm khuyết, hiện nay phương pháp này đang được coi là tiên tiến nhất.

    Vậy Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt, hiểu quả và uy tín nhất?


    Bạn đọc nên biết: thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền
     
Chủ đề tương tự: nhỏ đạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo hiểu quả ở phụ nữ tốt tại hà nội 31/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lấy lại tự tin trong chuyện chăn gối bằng cách thu nhỏ âm đạo ở chị em phụ nữ 29/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo khiến chị em tự tin trong chuyện mặn nồng 28/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo giúp chị em phụ nữ hồi xuân 27/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo không còn lo vấn đề chuyện ấy 24/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!