laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu nhỏ âm đạo giúp chị em phụ nữ hồi xuân

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 584

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phụ nữ sau sinh thường vùng âm đao bị giãn rộng, mất đi khoái cảm tình dục, chất lượng đời sống chăn gối giảm sút và là nguy cơ gây nên nhiều viêm nhiễm. Cũng chính vì thế mà hiện nay những phụ nữ hiện đại tìm đến các cách thu hẹp âm đao ngày càng nhiều hơn.

    Cách làm nhỏ vùng kín
    - Cách thu hẹp âm đạo tự nhiên
    Thường một số loại thảo dược tự nhiên có chứa lượng phytoestrogen nhiều, chúng sẽ giúp bạn làm ẩm âm đạo, tăng cảm giác đến khu vực âm đạo, cải thiện lưu thông máu, giúp tăng năng lượng đến não.

    Tập luyện với bài tập kegel thường xuyên sẽ giúp bạn có thể thu hẹp âm đạo. Bài tập này được ví như là việc bạn đang đi tiểu nhưng ngưng lại, thực hiện động tác co cơ âm đạo nhiều lần như thế chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả. Cách làm này cần thời gian và thực hiện đều đặn.
    Sử dụng Gel bôi trơn cũng được nhiều chị em áp dụng, là một cách thu hẹp âm đạo khá hiệu quả bạn nhé!

    - Cách thu hẹp âm đạo nhờ tiểu phẫu
    Hiện nay với kỹ thuật hiện đại, thu hẹp âm đạo rất nhanh chóng, bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ phần giãn rộng, chỉnh hình âm đạo chỉ khoảng 1 tiếng. Âm đao sẽ được thu hẹp lại y như lúc đầu và mang lại cho chị em sự se khít khi quan hệ

    Tăng các nếp gấp niêm mạc âm đạo: Sau khi phẫu thuật, các nếp gấp niêm mạc trong âm đạo gia tăng, giúp cho lực ma sát trong âm đạo khi quan hệ tình dục cũng gia tăng, khoái cảm cũng tăng theo, nữ giới dễ đạt đến cao trào.

    Bạn đọc tham khảo thêm: Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt

    - Tăng cường độ mẫn cảm khi quan hệ tình dục: Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu này có thể đảm bảo chức năng cảm thụ của âm đạo một cách tốt nhất. Phẫu thuật không chỉ bảo vệ cho niêm mạc khu vực cảm thụ, quan trọng hơn cả là có thể bảo vệ thần kinh ngoại biên khu vực cảm thụ. Trong khi quan hệ tình dục, độ mẫn cảm trong âm đạo được tăng cao, khoái cảm cũng tăng lên.

    - Đảm bảo chức năng phân tiết của âm đạo: Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu có thể bảo vệ các dây thần kinh phân tiết của các tuyến niêm mạc và các tuyến chi phối trong âm đạo. Như vậy có thể đảm bảo chất nhầy được tiết ra bình thường trong âm đạo nữ giới khi quan hệ tình dục, không chỉ có tác dụng bôi trơn mà còn làm tăng ham muốn của cả hai bên, tăng cường chất lượng của cuộc ân ái.

    Bạn đọc nên biết: Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu
     
Chủ đề tương tự: nhỏ đạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo hiểu quả ở phụ nữ tốt tại hà nội 31/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lấy lại tự tin trong chuyện chăn gối bằng cách thu nhỏ âm đạo ở chị em phụ nữ 29/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo khiến chị em tự tin trong chuyện mặn nồng 28/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo không còn lo vấn đề chuyện ấy 24/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo giúp giữ mái ấm gia đình hạnh phúc hơn 23/10/15

: âm đạo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!