laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu nhỏ âm đạo giúp giữ mái ấm gia đình hạnh phúc hơn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay viêc đi thu nhỏ âm đạo là chuyện khó sau thời kỳ sinh nở đầy khó khăn âm đao có sự thay đổi lớn, cũng có nhiều chị em cũng không để ý chuyện đó nhưng theo đa số chi em cho rằng, trong cuộc sống hiện đại viêc giữ gìn tổ ấm gia đình thì thu nhỏ âm đao là việc cần thiết.

    Nhưng lại có nhiều ý kiến phản đối việc này và cho rằng hạnh phúc gia đình đâu chỉ vì chuyện vợ chồng và hơn nữa làm tiểu phẫu thuật như thế có thể không an toàn nếu không lựa chọn được một cơ sở tốt.

    Phẫu thuật cách thu nhỏ âm đạo là gì?
    - Trước tiên chị em hiểu việc thu nhỏ âm đạo là một thủ thuật tái tạo lại nhằm mục đích phục hồi gần như nguyên trạng của âm đạo lúc ban đầu.

    - Việc thu nhỏ âm đao sẽ được phòng khám Thái Hà dùng công nghệ LASER VINSON là công nghệ thu nhỏ âm đạo mà hoàn toàn không cần phải phẫu thuật nó được tích hợp laser đa vi xung, việc làm thu nhỏ âm đạo sẽ hoàn hảo, làm tăng độ đàn hồi khi làm quan hệ, cải thiện tối đa bán kính của âm đạo.

    - LASER VINSON làm tăng lực cơ thành âm đao, thu nhỏ kích thước âm đao, rút gọn tối đa diện tích thành âm đao, khắc phục hoàn toàn tình trạng lão hóa âm đạo, không nhăn nheo, không vết thâm đen và hoàn toàn không đau rát khi thu hẹp.

    Tình trạng âm đao giãn rộng sau sinh hoặc do các nguyên nhân khách quan thì đó là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ tở tâm sinh lý và hạnh phúc của chị em.

    Tuy nhiên song hành với niềm vui khi có tín hiệu về phương pháp thì không ít chị em lại băn khoăn đặt ra câu hỏi: Địa chỉ nào chỉnh hình âm đạo ở Hà Nội uy tín nhất?

    Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu
    Không chỉ giảm khoái cảm tình dục, âm đao giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung,… Thu nhỏ âm đao là biện pháp sẽ giúp chị em lấy lại sự tự tin, nhưng bên cạnh đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là thu nhỏ âm đao có đắt không? Thu nhỏ âm đao giá bao nhiêu tiền?
     
Chủ đề tương tự: nhỏ đạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo hiểu quả ở phụ nữ tốt tại hà nội 31/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lấy lại tự tin trong chuyện chăn gối bằng cách thu nhỏ âm đạo ở chị em phụ nữ 29/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo khiến chị em tự tin trong chuyện mặn nồng 28/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo giúp chị em phụ nữ hồi xuân 27/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo không còn lo vấn đề chuyện ấy 24/10/15

: âm đạo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!