laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu nhỏ âm đạo tự tin trước bạn tình

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thu nhỏ âm đạo là một phẫu thuật tạo hình nhằm phục hồi lại cấu trúc giải phẫu và chức năng, tăng giá trị thẩm mỹ, cho vùng âm hộ, âm đạo, tầng sinh môn (tân trang ngã ba vàng).

    Âm đạo có cấu tạo là những cơ vòng, có hình ống, nối dài từ âm hộ (cửa mình) đến cổ tử cung (dạ con) chiều dài khoảng 8–10cm, đường kính khoảng 2,5cm, có tính đàn hồi.

    Làm đẹp âm đạo là một phẫu thuật tạo hình nhằm phục hồi lại cấu trúc giải phẫu và chức năng, tăng giá trị thẩm mỹ, cho vùng âm hộ, âm đạo, tầng sinh môn (tân trang ngã ba vàng).

    Âm đạo có cấu tạo là những cơ vòng, có hình ống, nối dài từ âm hộ (cửa mình) đến cổ tử cung (dạ con) chiều dài khoảng 8–10cm, đường kính khoảng 2,5cm, có tính đàn hồi.

    Tham khảo thêm: thuốc thu nhỏ âm đạo


    Sau những tháng ngày dài tiếp nhận ‘cậu nhỏ’, đặc biệt là sau khi sinh, cơ vòng âm đạo kém linh hoạt, âm đạo trở nên giãn rộng, khả năng ôm chặt ‘cậu nhỏ’ không còn như xưa.

    Sự tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo kém hiệu quả, Vùng âm hộ trở nên xẫm màu, môi bé phì đại, có thể có những sẹo xấu hoặc di lệch cấu trúc do các lần sinh đẻ để lại, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây giảm cảm xúc và hưng phấn cho cả hai vợ chồng, chị em cảm thấy thiếu tự tin với chính mình.

    Ngoài ra đây là một trong những yếu tố góp phần dễ dẫn đến tình trạng viêm âm đạo và cổ tử cung. Chính vì thế tân trang cho ngã ba vàng là một việc nên làm để góp phần giữ cho lửa tình yêu cũng như sức khỏe và sự tự tin của mỗi chị em trước các Đức lang Quân.

    Các cung đoạn để phẫu thuật tân trang ngã ba vàng :

    Đầu tiên, Bác sĩ sẽ lắng nghe về nhu cầu của chị em. Bước tiếp theo là khám để biết tình trạng của ngã ba vàng và mức độ cần tân trang. Từ đó bác sĩ tư vấn, thảo luận về các kỹ thuật sẽ được tiến hành tân trang.

    Kỹ thuật được tiến hành tại cơ sở y tế tin cậy, phòng mổ và các trang thiết bị đảm bảo và do các Bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ hoặc Bác sĩ chuyên khoa sản tiến hành.

    Bác sĩ chỉ cần gây tê các rễ thần kinh cho vùng phẫu thuật, kỹ thuật gây tê tốt sẽ không gây đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.

    Kỹ thuật được tiến hành trong thời gian khoảng 30 đến 60 phút, tùy từng trường hợp.

    Bạn đọc xem thêm: cách thu nhỏ âm đạo


    Sau khi phẫu thuật chị em có thể về nhà ngay mà không cần lưu lại bệnh viện, không cần nghỉ dưỡng.

    Chăm sóc sau mổ không quá khó khăn, hàng ngày chỉ cần rửa vùng kín bằng nước sát khuẩn pha loãng hoặc nước đun sôi để nguội có pha một ít muối là được.

    Phải kiêng tiếp nhận ‘ cậu nhỏ’’ từ khoảng 4 – 8 tuần. Thời gian này cũng chính là khoảng lặng để hai vợ chồng tự làm mới mình để khi gần nhau có những cảm xúc mới dâng trào.

    Bạn đọc nên biết: thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu
     
Chủ đề tương tự: nhỏ đạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo hiểu quả ở phụ nữ tốt tại hà nội 31/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lấy lại tự tin trong chuyện chăn gối bằng cách thu nhỏ âm đạo ở chị em phụ nữ 29/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo khiến chị em tự tin trong chuyện mặn nồng 28/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo giúp chị em phụ nữ hồi xuân 27/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thu nhỏ âm đạo không còn lo vấn đề chuyện ấy 24/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!