laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi có được vĩnh viễn không? Cần kiêng những gì

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 16/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cánh mũi to bè khiến gương mặt của bạn trở nên thô kệch và mất cân đối. Tuy nhiên đã rất nhiều bạn gặp phải trường hợp cánh mũi mất cân đối, co rút bởi không có kinh nghiệm thu nhỏ cánh mũi webtretho.

    1/ Thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi có được vĩnh viễn không?
    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, phương pháp thu nhỏ cánh mũi đang áp dụng sẽ giúp bạn có kết quả vĩnh viễn. Bởi vị trí tạo hình của bác sĩ sau khi được tháo chỉ, các mô mềm sẽ được liền lại theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm sở hữu cánh mũi thon gọn sau phẫu thuật.

    2/ Thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi xong cần kiêng gì?
    [​IMG]
    Sau khi thu nhỏ cánh mũi cần kiêng những gì?



    Theo kinh nghiệm thu nhỏ cánh mũi, mặc dù được thực hiện đơn giản hơn phẫu thuật nâng mũi rất nhiều nhưng sau khi thu gọn cánh mũi bạn cũng cần kiêng khem tương tự như nâng mũi, cụ thể như:

    • Kiêng ăn thịt gà, hải sản, đồ nếp,… trong khoảng 1 – 2 tuần cho đến khi vết thương lành hẳn. Bởi những thực phẩm này có thể là nguyên nhân gây ngứa, mưng mủ vết thương.
    • Đặc biệt như rau muống và thịt bò bạn sẽ cần kiêng tối thiểu 1 tháng đối với người có địa lành và 3 tháng với cơ địa sẹo lồi.
    • Ngoài ra, bạn cũng cần tránh biểu lộ cảm xúc nhiều như cười lớn, nói to làm ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương tại vị trí cắt

    Nguồn: https://thammynangmui.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-thu-nho-canh-mui/

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!