laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thụ thai nhanh sinh con trai năm 2016 theo ý muốn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 10/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm sao để có thai nhanh là câu hỏi nan giải của không ít cặp vợ chồng. Nhiều người khốn khổ vì cưới nhau hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa có con. Việc mang thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chỉ cần nắm bắt kỹ những phương pháp sau để có thể cải thiện khả năng thụ thai.

    Ngày nay, do nhiều nguyên nhân và yếu tố tác động khác nhau mà rất nhiều cặp vợ chồng trẻ khá “chậm” trong việc có con, thậm chí có nhiều người dù không thực hiện bất kỳ biện pháp kế hoạch nào nhưng 2-3 năm sau khi cưới vẫn chưa có “tin vui” trong khi sức khỏe sinh lý cả hai vợ chồng đều bình thường, chính điều này đã khiến rất nhiều bạn trẻ lo lắng. Hiều được điều này, Thế Giới Bảo Hiểm sẽ tư vấn cho các bạn de thu thai nhanh nhat dưới đây để bạn tham khảo và áp dụng ngay khi muốn có con nhé.

    Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý để thụ thai nhanh

    Để có thai nhanh, bên cạnh chế độ dinh dưỡng hàng ngày đẩy đủ dưỡng chất bạn cần bổ sung thêm những thực phẩm làm tăng khả năng thụ thai một cách hiệu quả đồng thời tránh xa những thực phẩm “gây cản trở” đến hoạt động này nhé, cụ thể:

    – Những thực phẩm giúp bạn Cách có thai nhanh nhất bao gồm: Trái cây tươi (cam, chanh, chuối, việt quất, bơ chín….); rau xanh (rau cải xanh, rau bina, rau cải,…); hải sản (tôm, hàu, sò, nghêu, cua, ghẹ,….); ngũ cốc nguyên hạt; thịt bò nạc; trứng; cá (đặc biệt là cá hồi)…..;

    – Những thực phẩm bạn cần tránh xa để thụ thai nhanh: Đây chính là những thực phẩm vừa cản trở quá trình thụ thai, làm giảm chất lượng trứng và tinh trùng lại vừa khiến bạn dễ bị sảy thai nữa đấy, do đó bạn cần tuyệt đối tránh xa nhé: còn rượu, bia, thức uống có cồn, thuốc lá, mực, rau ngót, đu đủ xanh, măng tươi, cây ích mẫu (cao ích mẫu),…

    Giữ tinh thần thoải mái để thụ thai nhanh

    Có thể bạn không biết nhưng trạng thái tinh thần lại là tác nhân ảnh hưởng rất lớn đến quá trình thụ thai đấy nhé. Bởi chính những cơn tức giận, sự buồn phiền hay stress kéo dài sẽ khiến chất lượng của trứng và tinh trùng bị suy giảm đồng thời làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, ảnh hưởng đến sự rụng trứng và đây lại là những nguyên nhân cơ bản khiến bạn khó thụ thai đấy nhé.

    Do đó, cách thụ thai nhanh nhất là cả 2 vợ chồng cần giữ cho mình trạng thái tinh thần vui vẻ, thoải mái, ngủ đủ giấc, hạn chế làm việc quá sức và cũng đừng lo lắng quá về việc có con nhé. Đây cũng là bí quyết giúp bạn có được một thai kỳ thật sự khỏe mạnh và an toàn nữa đấy.

    sinh con theo ý muốn 2016

    Điều quan trọng nhất là dự đoán ngày rụng trứng. Cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của người vợ ít nhất 3 tháng vì chu kỳ phải đều mới dễ có con. Cách tính như sau: ngày rụng trứng(A) bằng số ngày trung bình của chu kỳ(B) trừ đi 14. Lấy ví dụ, chu kỳ kinh nguyệt là 30 ngày(A) thì ngày rụng trứng sẽ là 30 – 14 = 16 tức nhằm ngày thứ 16 của chu kỳ. Vào ngày trứng rụng, do ảnh hưởng của kích thích tố estrogen, chất nhờn âm đạo sẽ dẻo, mỏng và trong như lòng trắng trứng gà.

    Thông thường, bạn có thể thử nước tiểu bằng thuốc thử tìm lúc trứng rụng: bắt đầu thử nước tiểu mỗi sáng, từ hai ngày trước ngày dự đoán rụng trứng. Bạn nên mua một hộp thuốc thử ở tiệm thuốc Tây. Khi nước tiểu đổi màu xanh đậm bằng với màu chuẩn, là dấu hiệu bạn có thể sắp rụng trứng trong vòng 24 đến 36 giờ.

    – Trên lý thuyết, đàn ông sản xuất hai loại tinh trùng: X (cái) và Y (đực). Tinh trùng đực Y thường nhỏ hơn, yếu hơn, nhưng nhanh hơn so với các em gái X. Dựa trên yếu tố này, có nhiều cách để bạn có thể làm tăng khả năng sinh gái hay trai theo ý muốn.

    NẾU MUỐN SINH CON TRAI, NÊN NHỚ: Giao hợp càng gần ngày rụng trứng thì càng dễ sanh con trai, vì tinh trùng đực luôn nhanh chân hơn sẽ đến gặp trứng trước. Như vậy, giao hợp trước khi trứng rụng 3 ngày sẽ dễ sinh gái, và ngược lại, giao hợp dưới 2 ngày và trong ngày trứng rụng sẽ dễ sinh trai.

    Để Biết thêm chi tiết hãy nhấp vào Bí quyết thụ thai nhanh hiệu quả nhất hiện nay để xem chi tiết hơn
     
Chủ đề tương tự: Thụ thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 120 lít chất thải y tế lây nhiễm 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hội nghị học thuật khu vực Châu Á - Thái Bình Dương - Nhật Bản 2024 15/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng đựng rác thải 1000 lít 10/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh âm trần có xuất xứ Thái Lan có thực sự tốt không? 8/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác thải nguy hại loại 120 lít 23/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!