laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thụ thai trong ống nghiệm ở đàn bà là gì ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 21/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 1998, tại Pháp đã bắt đầu 41.000 Ca chọc thấm buồng trứng để thụ tinh nhân tạo.

    người ta biết rằng, nhờ vào công nghệ tiêm tinh dịch bởi kim nhỏ vào bào tương trứng (ICSI ) ngày một sử dụng phổ biến hơn, chiếm gần 43% các giả dụ thụ tinh nhân tạo .

    công nghệ tiêm tinh dịch vào trong bào tương trứng ( ICSI) ngày càng thường tiêu dùng hơn. Hệ lụy mang bầu được thông qua kỹ thuật này ( chuyển phôi)so với khoa học thụ thai nhân tạo đơn sơ trong ống nghiệm là hơn 26%. Cao đàn bà hưởng lợi từ phương pháp chuyển phôi, theo thống kê, có trên 25% khả năng thụ tinh.

    [​IMG]

    tuy nhiên, cũng nên biết rằng hệ quả thay đổi tuỳ thuộc vào lớn yếu tố khác. Bởi thế, trong ví như thụ thai nhân tạo bởi thủ pháp bơm tinh dịch vào bào tương trứng thì cơ hội hiệu quả lớn hơn, trong khi chỉ định vì thủ pháp này dành cho rằng những bất thường riêng của tinh dịch hơn là dành cho rằng giả dụ vô sinh thông qua lạc nội mạc buồng dạ con.

    Một trong các nhân tố tiên đoán sự thành bại của đối tượng đàn bà khi tham gia thụ thai nhân tạo bí quyết ICSC là tuổi của họ; chức năng thụ tinh vì phương pháp ICSC vẫn ổn định xem đến 37 lứa tuổi, lúc người nữ giới tham gia thụ tinh nhân tạo( hệ lụy trên 25%), nhưng số trường hợp thành công giảm nhanh dưới đây đó, lần lược còn 17% ở lứa tuổi 40 hay 10% ở độ tuổi 42. Số phôi được chuyển cũng tương tác tới sự thành bại. Xem thêm: bệnh mụn cóc sinh dục là gì

    Thật ra vai trò mang thai đạt 10% lúc chuyển chỉ một phôi, khả năng dính thai lên tới 30% lúc chuyển 3 phôi. Tuy vậy càng chuyển nhiều phôi thì khả năng đa thai nhi càng tăng tương ứng. Bởi thế, chức năng tuy nhiên thai là 20% ví như chuyển hai phôi, hay trên 30% giả dụ chuyển 3 phôi.

    cơ hội hiệu quả không tăng thêm bao bọc nhiêu giả dụ chuyển trên 3 phôi, tuy nhiên chức năng đa thai nhi càng vươn lên là lớn hơn( 15% vai trò sanh ba ví như chuyển trên 6 phôi). Ðiều này giảng giải có phải cẩn thận khi chuyển nhiều phôi; đa số đối tượng ta chuyển từ 2-3 phôi. Tỷ lệ chuyển 4 phôi chỉ chiếm 10%.
     
Chủ đề tương tự: Thụ thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn 4 phương pháp canh rụng trứng thụ thai hiệu quả 16/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm âm đạo khi mang thai chị em có nên đặt thuốc? 2/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chống chỉ định phá thai bằng thuốc trong những trường hợp nào? 22/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mối liên hệ giữa thời điểm rụng trứng và việc thụ thai 8/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm âm đạo trong thai kỳ có nên đặt thuốc? 4/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!