laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thủ thuật thông cống nghẹt bởi nước nóng đơn giản nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 31/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông cống nghẹt bởi nước nóng có thể bạn mới nghe lần đầu, nhưng đối với các đơn vị khác thì cách này được các bà nội trợ sử dụng từ lâu, hãy cùng mình tìm hiểu và thực hành cho đường cống nhà mình nhé.

    Trong cuộc sống chúng ta chẳng thể thiếu một số mẹo vặt. Làm vệ sinh nhà cửa cũng vậy, thông cống nghẹt cũng vậy, các mẹo vặt giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và chi phí bạc. Một trong những mẹo chính là xử lý cống thoát nước bị nghẹt bằng nước nóng.

    >>> Tham khảo thêm:hút hầm cầu tại bình dương chuyên nghiệp


    Chuẩn bị gì trước lúc thực hiện thông cống nghẹt bởi nước nóng?


    Khi cống thoát nước bị nghẹt, nước sẽ bị nghẹt lại không chảy qua đường ống cống được. Lúc này thường xuyên xảy ra tình trạng trào ngược trở lại miệng ống cống gây nên mùi hôi khó chịu, bẩn sàn nhà vệ sinh, nhà bếp,... Vì vậy, lúc gặp phải trường hợp này bạn không nên dội nước rất nhiều thêm nữa, mà đợi để nước bẩn rút bớt.


    [​IMG]


    - Lúc thông nghẹt đường ống thoát nước, bạn mở hết cửa chính cửa sổ để gió lùa vào làm thông thoáng và bớt mùi hôi do nghẹt cống gây nên.


    - Nước nóng vô cùng nguy hiểm nên khi nấu và làm vệ sinh cho đường ống bạn cần chu đáo tuyệt đối. Đừng để dây vào người sẽ gây phỏng da. Tránh xa trẻ con, người già.


    - Lúc xử lý nghẹt cống cần chuẩn bị các công cụ bảo hộ an toàn như khẩu trang y tế, bao tay, kính mắt, áo quần kín, miếng nhấc nồi, và nước nóng.


    Cách thức xử lý cống thoát nước bị nghẹt bởi nước nóng


    Nước nóng thường xuyên có tác dụng làm phân hủy một số cặn bã và chất nhờn như làm tan dầu mỡ, phân hủy giấy vệ sinh và những chất bẩn cứng đầu lâu ngày bám trên thành đường ống.


    Các bước thực hiện như sau:


    - Bạn nấu 1 nồi nước nóng cỡ lớn tầm 10 lít nước, hay lấy nước từ trong máy nước nóng đun sôi 100 độ C.

    - Nếu như nguyên nhân nghẹt đường ống thoát nước là do bồn rửa chén hoặc nhà vệ sinh thì bạn mở miệng nắp của bồn rửa hoặc miệng ống cống, đổ nước nóng trực tiếp xuống dưới.


    - Đợi khoản 15 phút, rà soát lại 1 lần, Nếu như tình trạng nghẹt vẫn chưa hết, thao tác lại rất nhiều lần bằng nước nóng cho đến khi thông nghẹt hoàn toàn.


    Lưu ý trong giai đoạn xử lý cống thoát nước bằng nước nóng


    [​IMG]


    - Lưu ý là lúc sử dụng nước nóng không được sử dụng nước sôi tới 100 độ, vô cùng dễ gây hư hại cho hệ thống đường cống vì chúng được làm từ nhựa, nước quá nóng sẽ làm ống nhựa bị quéo lại, phải thay thế bằng đường ống khác vô cùng tốn thời gian và chi phí.

    >>> Có thể bạn quan tâm:dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ


    - Nếu như chỉ dùng nước nóng, tính hiệu quả của sinh hoạt thông nghẹt sẽ không cao. Nên bạn có thể kết hợp với một số dụng cụ khác như dây thông cống, bột thông cống, hóa chất thông cống nghẹt, baking soda,...

    - Bạn có thể dùng các cách này trước và sử dụng nước nóng sau cùng để xử lý hoàn toàn tình trạng nghẹt cống. Chẳng hạn như dùng dây thông cống để móc bớt dị vật hay chất thải dồn ứ tại đoạn nào đó của ống cống, sau đó sử dụng nước nóng xử lý lại triệt để 1 lần nữa. Đảm bảo hiệu quả nâng cao gấp khá nhiều lần.


    - Cách này chỉ có tác dụng với một vài loại chất thải hay tình trạng nghẹt cống nhẹ như dầu mỡ đọng lâu ngày, cơm thừa canh cặn, giấy vệ sinh bị dồn ứ lại lâu ngày,... Còn những nguyên nhân gây nghẹt quá vô cùng nghiêm trọng đều không tác dụng gì cả, ngược lại còn gây nguy hiểm lúc thao tác. Chẳng hạn như cống bị nghẹt toàn bộ do đường cống thoát nước chính bị nghẹt, việc bạn phải làm là xử lý khơi thông đường cống khu phố thay vì thử hàng loạt các mẹo khác.


    - Đối với nguyên nhân gây nghẹt cống là bồn cầu, hay lavabo thì bạn cần để ý kỹ lưỡng, bởi vì nước nóng có thể làm hỏng và bong tróc lớp men sứ bên trong của bồn cầu, lavabo. Vì vậy, không nên sử dụng nước nóng đổ trực tiếp vào các thiết bị này.


    - Sử dụng nước nóng để thông nghẹt mà không thấy hiệu quả thì bạn cần ứng dụng một số cách khác. Còn trường hợp thông nghẹt quá nặng, hãy tìm tới với đơn vị thông nghẹt chuyên nghiệp, họ sẽ có cách giúp bạn khắc phục nhanh chóng mọi trường hợp gây nghẹt đường cống.


    Tóm lại, trên đây là cách thức xử lý cống thoát nước bị nghẹt bởi nước nóng mà bạn có thể Tham khảo. Nếu có nhu cầu cần đến đơn vị thông nghẹt chuyên nghiệp, hãy gọi cho http://ruthamcaugiarehcm.com/ theo số hotline …. Để được hỗ trợ ngay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!