laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thủ tục đăng ký thành lập công ty TNHH có khó không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 8/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn là gì ?
    Doanh Nghiệp TNHH thường viết tắt là Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn. đây là 1 trong những loại hình Doanh Nghiệp phổ biển ở nước ta.

    Theo khoản 4 Điều 4 luật Công Ty 2014, Doanh Nghiệp TNHH gồm có hai mô hình. Đó là: Doanh Nghiệp TNHH 1 Thành Viên & Doanh Nghiệp TNHH hai member trở lên.

    những người góp vốn rất có thể là cá nhân hoặc tổ chức. Người góp vốn chiếm hữu một phần hoặc toàn bộ vốn điều lệ của Công Ty gọi bằng member góp vốn.

    Điểm lưu ý của Doanh Nghiệp TNHH

    [​IMG]
    ketoanapolo.vn

    Công Ty TNHH có các đặc điểm tối ưu & cũng có thể có đặc điểm hạn chế.

    Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn có tư cách pháp nhân
    Doanh Nghiệp TNHH có tư cách pháp nhân. cho nên vì vậy Công Ty có gia sản độc lập, có con dấu riêng, Trụ sở riêng và hoàn toàn có thể tự nhân danh mình tham gia mối quan hệ điều khoản 1 cách độc lập mà không trở nên chịu ràng buộc vào tư cách của chủ sở hữu.

    Chỉ chịu TNHH
    member góp vốn chỉ chịu trách nhiệm về các số tiền nợ & nghĩa vụ gia sản khác của Doanh Nghiệp trong khoanh vùng số vốn đã góp vào Doanh Nghiệp.

    đó là một ưu thế lớn của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn cũng tương tự Công Ty cổ phần. Việc các member góp vốn vào Doanh Nghiệp chỉ phụ trách trong khoanh vùng phạm vi số vốn liếng đã góp, tách bạch gia tài cá nhân đảm bảo an toàn sự an toàn và tin cậy nhất định cho tất cả những người nhập cuộc kinh doanh.

    Về kêu gọi đầu tư
    Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn được kêu gọi đầu tư thông qua chuyển động vay vốn ngân hàng, tín dụng từ các cá nhân, tổ chức triển khai. Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn cũng có thể có quyền ban hành trái phiếu.

    Cả Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên lẫn Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn hai member trở lên chưa được phép phát hành cổ phiếu. Doanh Nghiệp TNHH không được phép phát hành nhiều loại kinh doanh chứng khoán dưới hình thức chứng từ, bút toán ghi sổ hoặc dữ liệu điện tử ban hành như Công Ty CP.

    Về thành viên góp vốn
    Như trên đã nói, member đầu tư góp vốn là người (cá nhân hoặc tổ chức) sở hữu một trong những phần hoặc toàn bộ vốn điều lệ của Doanh Nghiệp.

    so với Doanh Nghiệp TNHH 1 Thành Viên chỉ độc tôn có MTV đầu tư góp vốn làm chủ trọn vẹn Công Ty. nếu muốn thêm thành viên đầu tư góp vốn, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV phải thay đổi thắng lợi ty TNHH hai thành viên trở lên hoặc Công Ty CP.

    so với Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn hai member trở lên sẽ ít đặc biệt là hai thành viên và kinh khủng nhất là năm mươi member đầu tư góp vốn. nếu còn muốn thêm member vượt quá năm mươi, Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn hai thành viên trở lên phải chuyển đổi thắng lợi ty CP.

    tham khảo thêm về Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên
    Là loại hình Công Ty TNHH nên Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV cũng đều có khái niệm & đặc điểm chung như trên. mặc dù thế mô hình này có 1 số điểm đặc biệt quan trọng như:

    [​IMG]

    Theo Luật Doanh Nghiệp năm trước, Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên là Công Ty do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu. Chủ sở hữu Doanh Nghiệp chịu trách nhiệm về những khoản nợ và nghĩa vụ gia tài khác của Doanh Nghiệp trong khoanh vùng phạm vi số vốn liếng điều lệ của Công Ty. Có tư cách pháp nhân kể từ thời điểm ngày được cấp chứng từ ghi nhận đăng ký Doanh Nghiệp.

    Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên có tổ chức cơ cấu ngặt nghèo. Nếu chủ chiếm hữu Công Ty là tổ chức triển khai hoàn toàn có thể chọn lựa tổ chức cơ cấu của Doanh Nghiệp theo một trong những hai mô hình: quản trị Công Ty, Giám đốc hoặc TGĐ và kiểm soát viên; hoặc công hội member, Giám đốc hoặc tổng giám đốc và kiểm soát viên.

    Nếu chủ chiếm hữu là cá thể, cơ cấu của Doanh Nghiệp gồm: quản trị Công Ty, GĐ hoặc TGĐ.

    dẫu thế, vì là Công Ty một chủ nên dù được tổ chức theo hình thức nào, chủ chiếm hữu cũng có quyền hoàn hảo nhất đối với với các hoạt động vui chơi của Công Ty.

    Các bạn có thể tham khảo thêm tại dịch vụ thành lập doanh nghiệp hoặc thủ tục đăng ký thành lập công ty tnhh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!