laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thủ tục Thay đổi ngành nghề kinh doanh như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 6/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 170

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo quy định của Luật Công Ty ban hành năm năm trước, các Doanh Nghiệp có quyền được thêm, bớt ngành nghề dịch vụ kinh doanh phù hợp với thị hiếu tăng trưởng. Thế nhưng, khi điều chỉnh bổ trợ ngành nghề Marketing Thương mại rất cần phải thông báo với Sở chiến lược và góp vốn đầu tư nơi Công Ty làm đăng ký đi vào hoạt động.

    1. Bổ sung ngành kinh doanh thương mại là gì?

    Bổ trợ lĩnh vực kinh doanh là thủ tục được Doanh Nghiệp triển khai tại Sở kế hoạch đầu tư khi Công Ty có nhu cầu lan rộng hoạt động kinh doanh qua việc bổ sung thêm một hoặc nhiều lĩnh vực kinh doanh thương mại chưa có vào giấy ghi nhận làm đăng ký kinh doanh thương mại, sau thời điểm thủ tục hoàn tất sở chiến lược đầu tư sẽ cấp chứng từ xác nhận tiến hành đăng ký ngành nghề dịch vụ làm đăng ký kinh doanh cho Doanh Nghiệp.

    >>> Tham khảo: https://hoancauoffice.vn/bo-sung-nganh-nghe-kinh-doanh/

    [​IMG]

    2. Chỉnh sửa ngành nghề dịch vụ kinh doanh thương mại là gì?

    Điều chỉnh lĩnh vực kinh doanh là thủ tục hành chính được Công Ty tiến hành tại Sở kế hoạch đầu tư khi Công Ty có nhu cầu thêm hoặc bớt ngành nghề dịch vụ Marketing Thương mại trên giấy xác nhận ngành nghề dịch vụ Marketing Thương mại Công Ty, sau khi thêm hoặc bớt ngành kinh doanh, Công Ty chỉ được kinh doanh những ngành nghề dịch vụ có trong giấy xác nhận ngành đăng ký.

    3. Giấy tờ thủ tục điều chỉnh ngành nghề Marketing Thương mại như thế nào?

    Giấy tờ thủ tục điều chỉnh ngành nghề dịch vụ kinh doanh thương mại sẽ được tiến hành theo 05 bước sau:

    Bước 1: sẵn sàng chuẩn bị tin tức, dữ liệu cho việc thay đổi, bổ trợ ngành nghề kinh doanh

    Trước tiên, khách hàng cần khẳng định việc thay đổi lĩnh vực kinh doanh thương mại là theo hướng bổ sung ngành nghề dịch vụ Marketing Thương mại hoặc bớt lĩnh vực Marketing Thương mại. Trường hợp bổ trợ ngành cần chuẩn bị sẵn sàng sẵn mã lĩnh vực kinh doanh dự tính thêm, trường hợp bớt (rút) lĩnh vực sẽ cần liệt kê lĩnh vực cần rút trong làm đăng ký kinh doanh.

    Bước 2: Soạn làm hồ sơ bổ sung, chỉnh sửa ngành Marketing Thương mại đầy đủ theo quy chế

    Hồ sơ cho việc bổ sung, điều chỉnh ngành Marketing Thương mại gồm những dữ liệu sẽ tiến hành chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết bên dưới.

    Bước 3: Nộp làm hồ sơ bổ trợ thay đổi tới phòng làm đăng ký Marketing Thương mại

    Làm hồ sơ sau thời điểm đã chuẩn bị xong sẽ tiến hành nộp trực tuyến trên cổng Thông tin vương quốc sẽ được thẩm định làm hồ sơ.

    Bước 4: đánh giá tính hợp lệ của làm hồ sơ chỉnh sửa ngành nghề tại cơ quan chức năng

    Trong thời hạn 03 ngày làm việc sau khi nhận được hồ sơ của doanh nghiệp, phòng làm đăng ký Marketing Thương mại chuyên nghiệp thẩm định nội dung hồ sơ theo quy chế của pháp luật.

    Bước 5: cấp thủ tục xác nhận tiến hành đăng ký ngành nghề kinh doanh cho Doanh Nghiệp

    Với những trường hợp hồ sơ hợp thức, chuyên viên sẽ đề xuất kiến nghị Công Ty sẽ phải bản cứng (hồ sơ giấy) đến Phòng làm đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và góp vốn đầu tư tỉnh, TP nơi Công Ty đặt Trụ sở chính để cấp giấy xác nhận ngành nghề Marketing Thương mại mới.

    [​IMG]

    4. Làm hồ sơ bổ trợ, chỉnh sửa ngành nghề dịch vụ kinh doanh thương mại

    Sẵn sàng chuẩn bị và soạn thảo hồ sơ được đánh giá và nhận định là bước thử thách lòng kiên trì của chúng ta nhất trong tổng thể toàn bộ quy trình bổ trợ ngành nghề dịch vụ Marketing Thương mại. Để duy nhất bộ hồ sơ hoàn thành, chúng ta bắt buộc phải tra cứu ở nhiều văn bản pháp luật, khám phá cách điền tin tức trong hồ sơ… chưa tính tới việc, nếu như làm hồ sơ có một lỗi nhỏ cũng có thể bị Cổng tin tức vương quốc khước từ.

    Hồ sơ thay đổi lĩnh vực kinh doanh thương mại các tiểu tiết như sau:

    Làm hồ sơ chỉnh sửa ngành nghề kinh doanh Công Ty TNHH hai thành viên

    – 01 thông báo điều chỉnh nội dung làm đăng ký Công Ty theo mẫu quy định. Khi soạn thảo làm hồ sơ nếu như chưa có mẫu thông báo này chúng ta hãy mối quan hệ với Luật Hoàng Phi sẽ được cung cấp.
    – 01 ra quyết định và bản sao biên bản họp công hội thành viên nêu rõ nội dung chỉnh sửa trong Điều lệ Doanh Nghiệp
    – 01 Bản sao các tài liệu: Giấy ghi nhận góp vốn đầu tư, Giấy ghi nhận đăng ký thuế, Giấy bổ sung cập nhật tin tức đăng ký Công Ty (Trong trường hợp Doanh Nghiệp đã và đang được cấp các giấy tờ trên hoặc giấy tờ có giá cả tương đương)
    – 01 Giấy chuyển nhượng (Nếu cá nhân, doanh nghiệp nếu như chuyển nhượng ủy quyền cho một doanh nghiệp thực hiện);
    – Bản sao hợp thức một trong những giấy tờ chứng thực cá nhân của người được chuyển nhượng ủy quyền triển khai giấy tờ thủ tục (nếu có):

    Hồ sơ giấy tờ thủ tục bổ sung ngành nghề dịch vụ Marketing Thương mại Doanh Nghiệp CP

    – 01 thông tin điều chỉnh ngành nghề dịch vụ kinh doanh theo các mẫu quy định (01 bản).
    – 01 ra quyết định và bản sao biên bản họp Đại công hội cổ đông nêu rõ nội dung chỉnh sửa trong Điều lệ Công Ty
    – 01 Bản sao các tài liệu: Giấy ghi nhận đầu tư, Giấy chứng nhận tiến hành đăng ký thuế, Giấy bổ sung cập nhật Thông tin làm đăng ký Doanh Nghiệp (Trong trường hợp Công Ty đã được cấp các giấy tờ trên hoặc giấy tờ có giá cả tương đương)
    – 01 Giấy ủy quyền (Nếu cá nhân, doanh nghiệp nếu như chuyển nhượng ủy quyền cho một doanh nghiệp thực hiện) kèm bản sao hợp thức 1 trong những giấy tờ chứng thực cá nhân của người được chuyển nhượng triển khai giấy tờ thủ tục (nếu có):

    Hồ sơ thay đổi ngành nghề dịch vụ Marketing Thương mại Doanh Nghiệp hợp danh

    – 01 tin tức chỉnh sửa nội dung đăng ký Công Ty theo khuôn mẫu quy định (01 bản).
    – 01 quyết định và bản sao biên bản họp của các cá thể hợp danh nêu rõ nội dung điều chỉnh trong Điều lệ Doanh Nghiệp
    – 01 Bản sao các tài liệu: Giấy ghi nhận góp vốn đầu tư, Giấy ghi nhận đăng ký thuế, Giấy bổ sung cập nhật Thông tin tiến hành đăng ký Doanh Nghiệp (Trong trường hợp Doanh Nghiệp đã và đang được cấp các giấy tờ trên hoặc giấy tờ có trị giá tương đương)
    – 01 Giấy chuyển nhượng (Nếu cá nhân, doanh nghiệp nếu như chuyển nhượng ủy quyền cho một tổ chức thực hiện);
    – Bản sao hợp lệ một trong những giấy tờ chứng thực cá nhân của người được chuyển nhượng ủy quyền tiến hành thủ tục (nếu có):

    Làm hồ sơ chỉnh sửa lĩnh vực kinh doanh thương mại Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV

    – 01 tin tức chỉnh sửa nội dung đăng ký Doanh Nghiệp theo khuôn mẫu quy định (01 bản).
    – 01 quyết định và bản sao biên bản họp của chủ nắm giữ Công Ty nêu rõ nội dung chỉnh sửa trong Điều lệ Công Ty
    – 01 Bản sao các tài liệu: Giấy chứng nhận góp vốn đầu tư, Giấy ghi nhận đăng ký thuế, Giấy bổ sung cập nhật Thông tin tiến hành đăng ký Công Ty

    Các dịch vụ bổ sung, điều chỉnh ngành nghề dịch vụ Marketing Thương mại

    Với những Công Ty không còn bộ phận pháp luật việc tiến hành làm đăng ký bổ trợ ngành nghề dịch vụ kinh doanh mất rất nhiều thời gian, công sức. Bởi người phụ trách tiến hành bắt buộc phải nghiên cứu kỹ những văn bản pháp luật quy định; chuẩn bị sẵn sàng các làm hồ sơ, tài liệu; làm việc trực tiếp, gián tiếp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền… chính vì những khó khăn, bất tiện đấy mà hầu hết các Doanh Nghiệp thường ủy quyền hay nói rõ ràng hơn là thuê một đơn vị chức năng đáp ứng các dịch vụ bổ sung lĩnh vực Marketing Thương mại có trách nhiệm thay mình tiến hành mọi công việc tương quan.

    Với lực lượng gần 100 luật sư, chuyên viên pháp luật cao cấp đã và đang tiến hành đăng ký thêm ngành nghề dịch vụ Marketing Thương mại cho quá nhiều tổ chức, cá nhân trên khắp toàn quốc. Thông qua gần 10 năm dựng nên và tăng trưởng, điều làm chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào đó chính là sự hài lòng tuyệt đối hoàn toàn của bạn. Các người tiêu dùng khi đến với không chỉ được đảm bảo về chất lượng lượng các dịch vụ mà vẫn còn bảo đảm quyền hạn và ngân sách hợp lí.

    5. Các gói các dịch vụ bổ trợ, chỉnh sửa ngành nghề kinh doanh thương mại

    Hiện tại, liên quan đến thêm bớt ngành nghề Marketing Thương mại chúng tôi có 2 gói dịch vụ gồm:

    – Dịch vụ hỗ trợ tư vấn bổ trợ ngành nghề dịch vụ kinh doanh thương mại
    – Dịch vụ tiến hành bổ trợ ngành bởi các luật sư, chuyên viên pháp lý

    Mỗi gói các dịch vụ sẽ phù hợp với một đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Trong đó, gói các dịch vụ tư vấn được phân phối nhằm mục đích cung ứng nhu cầu của những người tiêu dùng muốn tự thực thi các thủ tục tiến hành đăng ký. Còn gói dịch vụ triển khai bổ sung ngành bởi các luật sư, chuyên viên pháp lý đặc biệt quan trọng hợp lý với các quý khách muốn tiết kiệm ngân sách thời gian, công sức, ngại thao tác với cơ quan Chính phủ.

    [​IMG]

    Ngoài làm hồ sơ, quy trình, thủ tục, chúng ta cũng dành nhiều sự lưu ý đến chi phí bổ trợ ngành kinh doanh thương mại. Phụ thuộc vào vấn đề mọi người có dùng các dịch vụ hay không? Dùng các dịch vụ của đơn vị nào?… mà sẽ có những mức phí khác nhau. Thông thường, lệ phí chỉnh sửa ngành nghề trong giấy tờ tiến hành đăng ký Marketing Thương mại sẽ có 2 khoản chính: phí đóng tại cơ quan Chính phủ và phí các dịch vụ.Thân ái!

    Hoàn Cầu Office
    Địa chỉ: 6-8-10 Nguyễn Hậu, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
    Hotline: 0901 668 835
    Email: [email protected]
    Website: hoancauoffice.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!