laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưa bác sĩ 17 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung

    Em có một thắc mắc rất cần đến sự tư vấn của các thầy thuốc, em năm nay 17 tuổi nhưng vẫn chưa lột bao quy đầu, ngay cả khi “cậu nhỏ” của em cương cứng lớp da ấy cũng không tụt xuống. Nhưng nếu em dùng tay thì nó sẽ tụt xuống được một tí nhưng rất đau. Vậy xin hỏi bác sĩ, 20 tuổi chưa lột bao quy đầu và làm thế nào để nó có thể tự lột xuống được. Em xin tâm thành cảm ơn! (Mạnh Hùng, Hà Nam).
    Thân chào Mạnh Hùng!

    [​IMG]

    Lời trước nhất, Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi xin gửi lời chào và cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi thắc mắc của mình đến cho phòng khám chúng tôi. Sau đây là lời đáp tư vấn của bác sĩ nam khoa dành cho bạn:

    Bao quy đầu là một lớp da bao quanh quy đầu dương vật. Khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì, do có sự tác động của hormone nội tiết, cơ thể phát triển mạnh, trong đó có “cậu nhỏ”. Sự phát triển nhanh về kích tấc của “cậu nhỏ” sẽ khiến vùng da quy đầu lột xuống và để lộ quy đầu dương vật. Tuy nhiên, không phải ở nam giới nào quá trình này cũng diễn ra một cách trơn tru, có khoảng 1% nam giới trong độ tuổi trưởng thành chia sẻ bao quy đầu của họ không thể tự lột xuống được, ngay cả khi dùng tay tác động thì cũng rất khó khăn và đau đớn.

    Mạnh Hùng thân mến, trong cảnh huống của em, có thể xảy ra 2 trường hợp:

    - Bán hẹp bao quy đầu: Nếu bao da quy đầu có thể tự lột được khi ở dạng "xìu" nhưng lại chỉ tụt ra được một ít ở thể cương thì nguy cơ em đang bị bán hẹp bao quy đầu là rất lớn. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ rất hiểm. Bởi khi da quy đầu đang lộn thì “cậu nhỏ” cương cứng, khi đó vòng da quy đầu sẽ “vô tình” trở thành một chiếc thòng lọng siết chặt vùng quy đầu và gây đau đớn cho thân chủ. Không chỉ vậy, “chiếc thòng lọng” này còn có thể dẫn tới các biến chứng như tụ máu, hoại tử...dương vật.

    - Hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu: Nếu bao quy đầu của em không tự lột được ngay cả khi ở thể “xìu” và “cương” thì khả năng em đang bị hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu. ngoại giả, thể bao da quy đầu không thể lột xuống được có thể còn can dự tới dây phanh hãm bao da quy đầu bất thường. Hẹp, dài và nghẹt bao quy đầu nếu không xử lý kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như: viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo, ung thư dương vật, suy thận…

    Mạnh Hùng thân mến! để bao quy đầu được lộn xuống và cũng là để giảm nguy cơ mắc các bệnh về bao quy đầu trong độ tuổi của em thì em nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

    Nhìn chung, dựa vào những thông báo em cung cấp thì chúng tôi không thể chuẩn đoán chuẩn xác là em đang mắc bệnh gì được. Để xác định xác thực tình trạng bệnh của mình, chúng tôi khuyên em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để soát và có hướng xử lý kịp thời.
    >>> cách lột bao quy đầu
    Tóm lại, 17 tuổi chưa lột bao quy đầu thì nguy cơ bị mắc các chứng bệnh hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu là rất lớn. Những chứng bệnh này không chỉ làm suy giảm chất lượng cuộc sống và dục tình mà còn gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sản xuất sau này của nam giới. bởi vậy, nên đi cắt bao quy đầu sớm nếu nó không tự lột xuống được.

    Mạnh Hùng thân mến! hy vọng những tham mưu và đáp trên đây của chúng tôi sẽ làm thỏa mãn thắc mắc “18 tuổi chưa lột bao quy đầu” của bạn. Và chúng tôi cũng mong rằng, sau khi được tham mưu, bạn sẽ có sự tuyển lựa đúng đắn và sáng suốt trong việc xử lý bệnh của mình.

    Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tham mưu, xin vui lòng gọi điện đến hotline 04 38 288 288 hoặc nhấp chọn “Bác sỹ tham vấn” chat trực tiếp với các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Khương Trung. Hoặc đến khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Khương Trung 59-Khương Trung- Thanh Xuân - Hà Nội. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: Thưa bác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: MU thua bạc nhược Brentford: Thảm họa Erik ten Hag 23/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm bẹn bôi thuốc gì vậy thưa bác sĩ? 14/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chơi bài baccarat: Kỹ thuật canh cầu Hòa ăn 1:8 8/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Kích hoạt siêu tính năng cùng Bậc Thầy Võ Thuật 7/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Arsenal thua bạc nhược 10/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!