laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưa bác sĩ cắt bao quy đầu ảnh hưởng gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 21/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 866

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản ở nam giới. Cắt bao quy đầu không chỉ nhằm điều trị các chứng về bao quy đầu mà còn đem lại nhiều lợi. khác. Nhưng ở nước ta, nam giới vẫn lo sợ cắt bao quy đầu ảnh hưởng gì có thể sẽ gây ra biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

    Để đáp những thắc mắc can dự tới cắt bao quy đầu, hãy cùng lắng nghe quan điểm của các chuyên gia phòng khám Khương Trung.


    Thắc mắc 1: Chào các chuyên gia. Tôi muốn hỏi sau khi cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không, có để lại sẹo không? Có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? Rất mong các chuyên gia trả lời giúp tôi. Xin cảm ơn (Anh – Hà Nội)

    giải đáp: Chào bạn! bây chừ, cắt bao quy đầu không còn xa lạ gì với nam giới. Sau khi thực hành cắt bao quy đầu, không những giúp cậu nhỏ phát triển tốt hơn mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm, các bệnh liên tưởng đến cơ quan sản xuất.

    [​IMG]


    Để có hiệu quả cắt bao quy đầu như mong muốn, bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín với hàng ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng phương pháp đương đại để thực hành thủ thuật. Nếu bạn thực hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc – kỹ thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc thì sẽ có hiệu quả cao, ít xâm lấn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến khả năng sản xuất về sau.

    Thắc mắc 2: Mong thầy thuốc tham vấn giúp tôi cắt bao quy đầu có ảnh hưởng tới khả năng sinh con sau này không? Vì tôi muốn đi cắt bao quy đầu nhưng vẫn hơi lo âu. Xin cảm ơn!giải đáp: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Phòng khám Khương Trung. Thắc mắc của bạn các chuyên gia sẽ trả lời như sau:

    Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật giúp dương vật phát triển thường nhật. Ở nhiều nhà nước, cắt bao quy đầu được xem là tục cần thiết để chứng tỏ nam giới đã trưởng thành.

    Theo các chuyên gia cho biết, nam giới sau khi thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giảm bệnh viêm nhiễm mà không ảnh hưởng đến sức khỏe sản xuất sau này.

    Thắc mắc 3: Các thầy thuốc cho em hỏi thủ thuật cắt bao quy đầu có đau không? Sau khi hoàn thành thủ tục nên để ý những gì? (Minh, Hà Nội)

    đáp: Chào bạn! Sau đây các chuyên gia sẽ trả lời thắc mắc của bạn như sau:

    Hiện nay, thủ thuật cắt bao quy đầu đang được nhiều nam giới lựa chọn bởi ưu điểm cũng như hiệu quả của phương pháp này mang lại. Cắt bao quy đầu giúp nam giới hạn chế các bệnh viêm nhiễm liên tưởng đến dương vật, song song tăng khoái cảm khi quan hệ, cải thiện đời sống vợ chồng.

    Với bước tiến hành gây tê cục bộ sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thực hành. song song không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong và sau khi thực hành. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguyên tố này nhé!

    Thắc mắc 4: Trước đây tôi quan hệ thông thường không có vấn đề gì. Nhưng sau khi cắt bao quy đầu, có ảnh hưởng gì đến quan hệ tình dục không, vì trong 1 số lần quan hệ (đều có uống rượu bia) thì việc quan hệ không được như ý muốn và mình có cảm giác không “sung” như khi chưa cắt bao quy đầu. Tại sao lại có tình trạng này?

    Trả lời: Có thể nói, cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu giúp nam giới hạn chế mắc các bệnh dục tình cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống chăn gối. Việc cắt hay chưa cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến khoái cảm của nam giới. Cắt bao quy đầu để bảo đảm sức khỏe, ngừa ung thư dương vật và viêm nhiễm cho bạn tình.

    Theo các chuyên gia, độ mẫn cảm của đầu dương vật không bị giảm đi mà trái lại độ mẫn cảm tăng lên. Những nam giới sau khi cắt bao quy đầu không còn trở lực với các dấu hiệu bất thường như dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu. Hiện tượng này giảng giải vì sao những bệnh nhân nam sau khi phẫu thuật lại có số lượng cương cứng của dương vật nhiều hơn rõ rệt.

    Nhưng vấn đề của bạn đó là sau khi cắt bao quy đầu thì khả năng quan hệ tình dục kém hơn, nguyên do không phải ở chỗ cắt bao quy đầu mà là do bạn dùng chất kích thích kèm với tâm lý lo âu.

    vì vậy, bạn nên hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá hay chất kích thích. Đó không chỉ là tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn là thủ phạm gây liệt dương, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống dục tình.Bạn nên chuẩn bị ý thức thoải mái, tránh uống rượu bia để “cuộc yêu” của bạn hoàn hảo hơn

    Phòng khám Khương Trung hiện đang là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội. Với sự thăm khám và điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu năm kinh nghiệm, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị.

    Bên cạnh đó là một hệ thống trang thiết bị y tế đương đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiền tiến trên thế giới, phòng khám luôn tự tín mang lại một môi trường khám và chữa bệnh đạt chuẩn tốt nhất cho người bệnh. tình trạng bệnh sẽ được kiểm soát một cách tối đa, ngăn chặn sự lây lan, hạn chế tái phát một vấn đề nữa đó là chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu hoàn toàn hợp lý, không chặt chém, công khai minh bạch
    Với những ưu thế trên Phòng khám Khương Trung là sự lựa chọn tốt nhất đối với bạn Mọi thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu ảnh hưởng gì . Hãy gọi 04 38 288 288 để được tham vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Thưa bác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: MU thua bạc nhược Brentford: Thảm họa Erik ten Hag 23/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm bẹn bôi thuốc gì vậy thưa bác sĩ? 14/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chơi bài baccarat: Kỹ thuật canh cầu Hòa ăn 1:8 8/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Kích hoạt siêu tính năng cùng Bậc Thầy Võ Thuật 7/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Arsenal thua bạc nhược 10/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!