laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưa bác sĩ cắt bao quy đầu như thế nào ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc có nhiều nam giới cũng chưa biết đến như thế nào là cắt bao quy đầu ? Và vì sao phải cắt bao quy đầu. bởi vậy sau đây phòng khám đa khoa Khương Trung xin san sẻ về vấn đề này để giải quyết những thắc mắc của các bạn, và sau bài này thì các ban cũng môt phần nào hiểu được trong những trường hợp nào cần phải đi cắt bao quy đầu.

    Cắt bao quy đầu là tập tục đã có từ lâu đời và ở một số nơi nó đã trở thành một tập quán, hơn nữa ở một số dân tộc đây là chuyện vui đối với nam giới.

    [​IMG]

    phẫu thuật bao quy đầu là giải phẫu cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dươg vật. thường nhật đại đa số nam giới có bao quy đầu dài cần phải đến bệnh viện để cắt bao da quy đầu, Vì vậy thủ thuật cắt bao quy đầu thường rất được quan hoài. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường không phức tạp nhưng quá trình săn sóc sau khi tiểu phẫu là rất quan trọng. Bệnh nhân sau khi tiểu phẫu cần có những hiểu biết cố định để chóng vánh phục hồi

    Những lưu ý trước khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.
    • Sau phẫu thuật sẽ có cơn đau nhẹ và bầm tím ở vết thương, có thể sử dụng thuốc giảm đau, thường hồi phục sau 7 đến 10 ngày.
    • Cần giữ giàng vệ sinh vết thương sạch sẽ và khô ráo, khi tiểu tiện cẩn thận không làm ướt gạc.
    • Vết khâu dùng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ
    • Trong quá trình phục hồi tránh những suy nghĩ ‘ kích thích’, những phản ứng sinh lí tự nhiên có thể gây phiền phức cho bạn. Sau tiểu phẫu một tháng người bệnh có thể hoàn toàn bình phục sinh hoạt.
    • Nếu dươg vật bị cương lên hãy dùng một tay trông nom vết thương , một tay dùng lực vê quy đầu, khiến dươg vật hết cương nhằm tránh để lại vết thương.
    • Trước khi vết thương lành nên đến khám và theo dõi thẳng tắp
    • Quá trình tiểu phẫu thường từ 20 đến 30 phút, không cần nhập viện
    • Nếu vết thương chảy máu, có thể làm lạnh cục bộ và dùng áp lực để cầm máu ; nếu chảy quá nhiều máu nên đến bác sĩ kiểm tra .
    • Chuẩn bị nhiều quần lót để thay ( có thể mua loại dùng 1 lần ) vì trong quá trình bình phục các niêm mạc dịch có thể chảy nhiều làm bẩn quần.

    Khi nam giới có dấu hiệu bị dài hoặc bao quy đầu hẹp , lời khuyên từ các chuyên gia về bệnh bao quy đầu dành cho bạn là hãy đi đến phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ khám và có phương pháp điều trị tốt nhất tránh những biến chứng bệnh xảy ra. có những trương hợp nhẹ thì chỉ cần điều trị qua không cần cắt, nhưng cũng cố trường hợp phải cắt ngay để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất trong quá trình chữa trị

    Trên đây là một số những điều căn bản mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung đã đưa ra về vấn đề cắt bao quy đầu là sao. ngóng những thông tin này bổ ích đối với bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các thầy thuốc tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 04 38 288 288 , các bác sĩ Khương Trung sẽ tham mưu miễn phí cho bạn , phòng khám làm việc tuốt tuột các ngày trong tuần từ 8 - 2 0h

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội ( gần ngã tư sở)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!