laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưa bác sĩ cắt bao quy đầu ở đâu giá bao nhiêu ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều nguyên tố, nam giới không nên chỉ ham rẻ mà đi cắt ở những nơi không uy tín và an toàn , điều này sẽ làm tổn hại đến cậu nhỏ sau này, để cho các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của vấn đề này phòng khám đa khoa Khương Trung xin giải đáp thắc mắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn chi phí cắt bao quy đầu người lớn . Từ đó mỗi người có thể đưa ra được dự định cho việc này

    Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ nhưng mang lại nhiều lợi ích cho nam giới, nó không chỉ chấm dứt tình trạng dài (hẹp) bao quy đầu, phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa và hạn chế tình trạng rối loạn chức năng sinh lý, ngăn ngừa nguy cơ ung thư dương vật,… mà còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây qua dục tình, đặc biệt là bệnh HIV. Để biết vì sao cắt bao quy đầu lại làm giảm nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, nam giới hãy tham khảo những thông tin dưới đây từ đó thực hiện cắt bao quy đầu khi bị dài (hẹp) bao quy đầu.


    [​IMG]

    Bị ngứa mẩn đỏ ở bao quy đầu sau khi quan hệ là hiện tượng thường thấy ở nam giới khi có quan hệ dục tình không an toàn. Để hiểu rõ hơn về hiện tượng này và biết được vì sao lại bị ngứa mẩn đỏ ở bao quy đầu sau khi quan hệ nhằm có biện pháp phòng tránh hiệu quả và chữa trị kịp thời, nam giới có thể tham khảo những thông báo dưới đây.

    Vậy chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu ?

    Khi gặp phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu và được các bác sỹ chỉ định cat bao quy dau , thì ngoài việc tuyển lựa cơ sở y tế uy tín, sắp đặt thời gian, công việc để thăm khám... thì đa số người bệnh còn phải quan tâm, cân nhắc về vấn đề tài chính cho việc điều trị, và đây cũng chính là nỗi băn khoăn, lo âu của nhiều nam giới.

    Bạn Đức Trung gửi câu hỏi đến phòng khám Khương Trung như sau : “ Chào các bác sỹ, em năm nay 26 tuổi, em bị hẹp bao quy đầu, khi khám thì bác sỹ cũng nói em nên cắt bao quy đầu nhưng vì sợ đau nên em chưa dám đi. Vài lần em có dùng tay cố kéo xuống nhưng rất đau và nhức, có lần em mua cả gel bôi trơn để thử mà vẫn không được. Em đang muốn đi cắt bao quy đầu, nhưng vì mới ra trường, lương em chỉ được 6 triệu/tháng lại còn phải sinh hoạt thuê nhà nên em sợ không đủ tiền để phẫu thuật. Bác sỹ cho em hỏi uổng cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền? Và nếu em thực hiện tại phòng khám thì có đắt lắm không ạ?”

    Một điều mà không ai phủ nhận được đó là bạn đến những phòng khám càng tốt, có hàng ngũ y thầy thuốc và chuyên gia giỏi, hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa thì phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo,... thì mức phí giải phẫu cắt bao quy đầu cũng sẽ cao hơn so với những nơi thông thường.

    Với câu hỏi của bạn chúng tôi không thể đưa ra một con số cụ thể cho bạn được, bởi khi chưa được thăm khám trực tiếp, chưa nắm được tình trạng bệnh lý của bạn thì chúng tôi không thể cho bạn biết tổn phí cho giải phẫu này hết bao lăm tiền. Mỗi người có một tình trạng bệnh bao quy đầu khác nhau và tổn phí cũng không phải của ai cũng giống của ai. Tuy nhiên chúng tôi cũng xin cung cấp cho bạn một số thông tin liên hệ và ảnh hưởng đến phí cắt bao quy đầu như sau:

    Các thầy thuốc chuyên khoa nam học cho biết, tổn phí cắt bao quy đầu cốt tử phụ thuộc vào các cơ sở khám chữa bệnh như: điều kiện cơ sở vật chất, trang thiêt bị y tế, trình độ chuyên môn kỹ thuật của các y bác sĩ. Vấn đề này sẽ tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà mình chọn lựa cho mình cơ sở y tế quốc gia, hoặc các phòng khám tư nhân.

    Một nhân tố nữa cũng quyết định đến mức phí cắt bao quy đầu đó là mức độ dài/hẹp bao quy đầu ra sao? Nhiều người bệnh có bị viêm nhiễm nào kèm theo không ạ ? Nếu thuần tuý chỉ là dài và hẹp quy đầu thì mức chi phí cũng sẽ thấp hơn so với việc tình trạng này đã biến chứng gây viêm bao quy đầu. Trong những trường hợp này, để có thể tiến hành cắt bao quy đầu an toàn nhất thì người bệnh cấp thiết phải điều trị viêm nhiễm trước, phí tổn xét nghiệm cần làm và đơn thuốc sau khi làm thủ thuật. chi phí cắt bao quy đầu lúc này sẽ bao gồm cả chi phí chữa bệnh và điều trị trên.

    Và để biết được mức chi phí cụ thể là bao nhiều, các bác sĩ nam khoa khuyến cáo rằng, nam giới nên trực tiếp đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám soát cụ thể, xác định mức độ dài, hẹp bao quy đầu để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị cũng như sẽ đưa ra mức phí tổn mà bạn phải chi trả.

    >>> Xem thêm : trẻ em có cần cắt bao quy đầu ?

    phí tổn cho tất thảy các phương thức trên sẽ được các bác sỹ thông tin cụ thể và chi tiết sau khi thăm khám lâm sàng. Tuy nhiên bạn cũng không nên đặt nặng về vấn đề phí tổn, điều quan yếu nhất là tình trạng dài/hẹp bao quy đầu chấm dứt và không ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bản thân.

    nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên hệ đến vấn đề giá cắt bao quy đầu 2016 các bạn có thể gửi qua email , chat vào mục tư vấn hay gọi trực tiếp cho chúng tôi tới Hotline : 04 38 288 288 để các chuyên gia tham vấn kỹ hơn

    Chúc bạn luôn mạnh khỏe.
     
Chủ đề tương tự: Thưa bác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: MU thua bạc nhược Brentford: Thảm họa Erik ten Hag 23/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm bẹn bôi thuốc gì vậy thưa bác sĩ? 14/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chơi bài baccarat: Kỹ thuật canh cầu Hòa ăn 1:8 8/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Kích hoạt siêu tính năng cùng Bậc Thầy Võ Thuật 7/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Arsenal thua bạc nhược 10/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!