laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưa bác sĩ hẹp bao quy đầu là như thế nào ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 20/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hẹp bao quy đầu là gì ?

    Hẹp bao quy đầu là hiện tượng nam giới khi trưởng thành nhưng bao quy đầu vẫn bọc kín dương vật và không tự lộn ra ngoài ngay cả khi cương cứng hy lúc quan hệ dục tình. Mặc dù hẹp bao quy đầu không ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới nhưng gây nân bất tiện khi vệ sinh dương vật và ảnh hưởng lớn đến chuyện quan hệ vợ chồng. Và nếu như để lâu sẽ có tác hại vô cùng lớn.

    [​IMG]

    Nếu nam giới đã đến tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn bịt kín dương vật hoặc khi cương cứng vẫn không thể kéo tuột xuống có nghĩa là họ đã rơi vào trường hợp bị hẹp bao quy đầu. Chứng hẹp bao quy đầu gây ra rất nhiều tác động xấu đến tâm lý và sức khỏe nam giới, cụ thể như:

    - đa số nam giới bị hẹp bao quy đầu có dương vật nhỏ, duyên do là do bao quy đầu bịt kín dương vật, khiến dương vật khó phát triển đến kích thước tối đa.

    - Nam giới không tự lột bao quy đầu xuống sẽ rất khó vệ sinh dương vật sạch sẽ nên lâu ngày nước tiểu, các chất cặn bã sinh dục, ghét bẩn bị đọng lại ở quy đầu gây nhiễm trùng. Đây là duyên cớ dẫn đến các căn bệnh như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu, thậm chí là ung thư dương vật.

    - Do bao quy đầu bịt kín lấy dương vật khiến việc quan hệ tình dục của nam giới kém thoải mái khó khăn và làm giảm khoái cả lúc quan hệ, dễ rơi vào tình trạng xuất tinh sớm, đau rát khi giao phối, khó đạt được khoái cảm.

    chữa hẹp bao quy đầu không cần cắt đối với trẻ nhỏ , trẻ sơ sinh

    Dùng tay kéo căng da quy đầu mỗi ngày

    Dương vật của trẻ nhỏ rất nhạy cảm nên người lớn chỉ cần dùng tay nong bao quy đầu ra rồi nhẹ nhõm kéo da quy đầu về phía trước (ra xa người bé), sau đó lại kéo ngược về phía sau ( bạn nhớ thực hiện từ từ, khi nào thấy bé có biểu hiện bị đau thì dừng tay lại). Giữ nguyên phong thái này trong vài phút và lặp lại động tác khoảng 3-4 lần mỗi ngày, thực hành liên tiếp trong khoảng 1 đến 2 tháng.

    Người lớn nên dùng các loại dầu có xuất xứ từ tự nhiên bôi vào dương vật của bé như là chất bôi trơn để bé không bị đau rát và tránh những thương tổn trong khi thực hiện. Một số loại dầu an toàn là dầu dưỡng dành riêng cho trẻ mỏ (baby oil), dầu vaseline bôi tay, hay dầu dưỡng thân thể . Ngoài ra mỗi lần thực hành bạn nên cho bé ngâm mình trong nước ấm để bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

    Kéo căng da quy đầu kết hợp bôi thuốc mỡ chứa Steroid

    Trẻ nhỏ nếu bị đau khi kéo căng da quy đầu, các bậc phụ huynh có thể dụng một số thuốc mỡ chứa Steroid có tác dụng làm mỏng bao quy đầu giúp việc kéo căng trở nên dễ dàng.

    Đối với nam giới trong độ tuổi dậy thì và luống tuổi

    Phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu

    Với các bạn trai lớn tuổi , luống tuổi bệnh hẹp bao quy đầu thì rất khó thực hành bằng phương pháp kéo căng da quy đầu và phương pháp chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất là thực hành giải phẫu cắt bao quy đầu. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê để nam giới không bị đau trong quá trình giải phẫu. Bác sỹ sẽ dùng một công cụ để nong bao quy đầu ra và sau đó tiến hành cắt bao quy đầu. Sau khi giải phẫu xong, nam giới có hiện tượng bị đau rát trong 1 đến 2 ngày đầu, sau đó các triệu chứng khó chịu giảm dần, 1 tháng sau giải phẫu mọi sinh hoạt trở lại thông thường, các rối rắm liên can đến chứng hẹp bao quy đầu được khắc phục hoàn toàn.

    giả dụ bạn cò bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề thế nào là hẹp bao quy đầu có thể liên quan với phòng khám đa khoa Khương Trung theo Hotline : 04 38 288 288 để được các thầy thuốc tham vấn miễn phí
     
Chủ đề tương tự: Thưa bác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: MU thua bạc nhược Brentford: Thảm họa Erik ten Hag 23/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm bẹn bôi thuốc gì vậy thưa bác sĩ? 14/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chơi bài baccarat: Kỹ thuật canh cầu Hòa ăn 1:8 8/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Kích hoạt siêu tính năng cùng Bậc Thầy Võ Thuật 7/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Arsenal thua bạc nhược 10/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!