laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưa bác sĩ viêm mào tinh hoàn phải kiêng gì ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 9/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nam giới viêm mào tinh hoàn nên ăn gì?

    Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh có nguy cơ gây vô sinh ở đàn ông , là tình hình viêm nhiễm diễn ra ở một hoặc cả 2 bên tinh hoàn mà lí do có thể là do vi khuẩn, vi rút, kí sinh trùng gây ra hoặc do ảnh hưởng của các bệnh lý viêm đường tiết niệu và viêm tuyến tiền liệt…, viêm tinh hoàn cũng có nguy cơ là do tác động tiêu cực của bệnh quai bị gây nên.


    Vì vậy, bên cạnh việc điều trị thì đàn ông cũng cần phải có chế độ chăm sóc sau khi điều trị để bệnh không tái phát và gây những biến chứng hiểm nguy tới tính mệnh và chức năng sinh sản sau này. Vậy, viêm tinh hoàn kiêng gì? là câu hỏi mà rất nhiều mày râu đang quan tâm và băn khoăn. Nhằm giúp nam giới có được những thông tin cần thiết để biết mình nên kiêng gì khi bị viêm tinh hoàn, các bác sỹ của trung tâm y tế đa khoa Khương Trung sẽ chỉ ra những điều mà đàn ông nên kiêng khi có bệnh viêm tinh hoàn.

    [​IMG]


    Tất cả những triệu chứng viêm mào tinh hoàn là buốt kéo dài, bìu, tinh hoàn, mào tinh hoàn sưng to, phù nề, bên cạnh đó, nam giới có thể thấy đau ở háng, đau khi xuất tinh hay thậm chí xuất tinh ra máu. Các biểu hiện kèm theo có thể là sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn và nông, chảy dịch bất bình thường ở dương vật.


    Các bác sỹ của bệnh viện Khương Trung cho biết rằng bệnh viêm tinh hoàn nếu không được điều trị hoặc trị bệnh không đúng phương pháp, sau khi chữa trị không kiêng cữ và không có chế độ chăm sóc phù hợp thì bệnh có thể tái phát cao, phát triển thành kinh niên và gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như gây các bệnh viêm nhiễm khác, làm giảm chức năng sinh lý ở quý ông, áp xe bìu, teo tinh hoàn, vô sinh,…


    nam giới bị viêm tinh hoàn cần cảnh giới kiêng những vấn đề sau


    Các bác sỹ khuyến cáo nam giới khi có những dấu hiệu của bệnh viêm tinh hoàn thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và tiến hành điều trị bệnh. Bên cạnh việc điều trị, tuân theo hướng trị bệnh của chuyên gia y tế thì đàn ông cũng cần phải kiêng những thứ dưới đây để kết quả điều trị được tốt hơn và tránh bệnh tái phát:
     
Chủ đề tương tự: Thưa bác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: MU thua bạc nhược Brentford: Thảm họa Erik ten Hag 23/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm bẹn bôi thuốc gì vậy thưa bác sĩ? 14/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chơi bài baccarat: Kỹ thuật canh cầu Hòa ăn 1:8 8/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Kích hoạt siêu tính năng cùng Bậc Thầy Võ Thuật 7/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Arsenal thua bạc nhược 10/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!