laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực đơn cho người muốn tăng cân nhanh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi minhphu, 30/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thực đơn cho người muốn tăng cân nhanh – Hiện nay không chỉ những người muốn giảm cân mới đi tìm tới những thực đơn riêng hay những đứa trẻ suy dinh dưỡng mới cần 1 chế độ ăn phù hợp. Mà ngay cả những người gầy ốm cũng mong muốn sở hữu một thực đơn tăng cân nhanh để sở hữu 1 vóc dáng đẹp, cơ thể mạnh mẽ.
    [​IMG]


    Điều gì thúc đẩy mọi người muốn tăng cân nhanh? Đây là một thắc mắc sở hữu nghìn câu giải đáp khác nhau tuy nhiên đều có những câu phổ biến nhất như:
    -Có vóc dáng đẹp: dĩ nhiên rồi, cái đẹp là điều mà nhân loại đương đại luôn hướng tới. Có những người gầy ốm vẻ bề ngoài sẽ luôn xanh xao hơn và thiếu sức sống, như vậy sẽ khiến bạn không được đẹp và thiếu sinh khí.
    -Cơ thể không khỏe mạnh: thường bạn sẽ chán ăn dẫn tới thiếu nhiều lượng chất nhất định cần thiết cho cơ thể hoạt động khỏe mạnh, nên càng gày gò bạn càng chán ăn và lười vận động hơn. Điều này khiến cho cơ thể lúc nào cũng cảm thấy uể oải và chán nản không làm được gì cả.
    -Mất đi nhiều cơ hội nghề nghiệp: có 1 số nghề nghiệp yêu cầu về cân nặng và chiều cao. Khi bạn quá gầy và thiếu hụt cân nặng sẽ dễ dàng mất đi những cơ hội của bản thân mình.
    -Không tự tin giao tiếp: bạn không tự tin về ngoại hình của mình vì quá gầy vì thế trở nên ngại giao tiếp hơn nhất là đối với những người lạ, điều này gây bất lợi cho việc xây dựng mối quan hệ.
    -…
    [​IMG]

    Ăn nhiều rau củ, uống nhiều nước.
    Và sau đây là thực đơn dành cho những người muốn tăng cân nhanh
    Bạn nên nhớ rõ nguyên tắc dinh dưỡng bảo đảm sức khỏe dù muốn tăng cân nhanh đến mấy cũng phải nhớ rằng không muốn ăn cũng phải nạp dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh.
    Buổi sáng: là bữa quan trọng nhất trong ngày.
    – Uống 1 cốc sữa trước khi ăn sáng. Nhằm giúp đường ruột được tráng qua để hấp thụ dinh dưỡng sau đó.
    – Sau nửa tiếng ăn bữa sáng bằng thực phẩm chứa nhiều tinh bột và dễ ăn một chút như bún, phở, miến,…nên nhớ càng có thành phần chứa thịt đỏ như thịt bò, gà, heo thì rất tốt.
    – Sau bữa sáng, tráng miệng bởi 1 ít trái cây như chuối. Khá nhiều dinh dưỡng.
    – Giữa buổi sáng: ăn nhẹ bánh ngọt, sinh tố giàu chất béo như bơ – dưa gang – sinh tố chuối.., hay ăn sữa chua tốt cho hệ tiêu hóa chẳng hạn.
    Buổi trưa: ăn cơm. Thực đơn cơm phải thật đa dạng để kích thích vị giác của bạn, trước hết hãy chọn lựa các món bạn yêu thích mà giàu dinh dưỡng. Và đảm bảo được:
    – Có những món chiên hoặc kho, xào hoặc luộc, có canh.
    – Không quá nhiều dầu mỡ trong một khẩu phần ăn, không chỉ ăn một món đặc biệt nào đó cho nhiều ngày hoặc các bữa trong ngày.
    – Ẳn thịt cá xem kẽ trong thực đơn buổi trưa của bạn như thịt kho trứng, thịt chiên nước mắm, cá kho, cá hấp,…Kết hợp các loại rau củ quả, canh hầm xướng.
    – Giữa buổi trưa nên có bữa ăn nhẹ như chè ngọt, chè đậu, chè yến mạch,…hay thức ăn nhanh hoặc bổ sung với các loại sinh tố nếu bạn thích. Miễn đừng để cơ thể bị đói là được. Có thể ăn trái cây tùy ý, ăn các loại mát cho cơ thể là tốt nhất.
    Buổi Tối: Nên ăn trước 19h nghĩa là trước 7h tối. Sẽ tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa được làm việc ổn định.
    – Cơm, bún, phở,…tùy ý. Tốt hơn hết là ăn cơm cho chắc bụng để có 1 giấc ngủ ngon hơn. Bạn có thể chọn lựa gạo lức để ăn sẽ tốt cho sức khỏe. Và cũng có thể ăn thực đơn giống buổi trưa. Bổ sung nhiều rau hơn.
    – Từ khoảng sau bữa tối tới lúc ngủ không ăn nhiều đồ ngọt sẽ hại răng, nên uống cốc sữa ấm trước lúc ngủ, ăn trái cây.
    Lưu ý: Nếu như là người quá lười ăn, không có cảm giác thèm ăn thì nên thanh lọc cơ thể bằng cách thức: những ngày đầu không nên ăn đồ chiên xào mà nên ăn nhiều rau củ cũng như uống nhiều nước. Sẽ giúp cơ thể dinh dưỡng ban đầu tốt hơn. Sau đó mới dần thay đổi thực đơn. Và hãy hỗ trợ bằng những viên vitamin bổ sung dinh dưỡng.
    KHÔNG TÙY Ý UỐNG BẤT KÌ LOẠI THUỐC NÀO MÀ CHƯA CÓ SỰ HƯỚNG DẪN VÀ ĐỒNG Ý CỦA BÁC SĨ
    Bạn có thể sắm cho mình một chiếc cân điện tử để dễ dàng theo dõi cân nặng của mình hoặc là học cách vận động cơ thể bằng phương pháp đi bộ cùng máy đếm bước đi để cơ thể nhanh hồi phục năng lượng phát triển thành khỏe mạnh hơn nữa. Hãy tăng cân một cách khoa học bạn nhé. Chúc bạn có sức khỏe tốt !
    Chân thành cảm ơn bạn đã ghé thăm website!
    Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua:
    Hà nội: 84 4 3556 0025 / 84 4 3556 0142. Fax: (84-4) 3556 0028.
    Hồ Chí Minh: (84-8) 5404 7545. Fax: (84-8) 5404 7546
     
Chủ đề tương tự: Thực đơn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực đơn cần kiêng sau khi phun môi 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách hiệu quả giúp cắt giảm calo trong thực đơn ăn uống 31/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 tuyệt chiêu làm đẹp da tự nhiên cực đơn giản dễ thực hiện 4/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xuống liền 3 kg/1 tuần với 16 thực đơn salad giảm cân “siêu tốc” 9/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực đơn giảm cân với bún đơn giản, hiệu quả tại nhà 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!