laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực hiện nâng cung mày ra sao ?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi trungchi, 29/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    trungchi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bước vào tuổi trung niên, những dấu hiệu của lão hóa xuất hiện ngày một rõ nét, đặc biệt là hiện tượng mí mắt sụp xuống, lông mày sa trễ khiến đôi mắt trông già nua và kém sức sống. Phương pháp nâng cung mày chính là pháp cứu cánh cho tình trạng này. Vậy nâng cung mày là như thế nào?
    Đọc thêm:Cắt bọng mắt dưới
    Nâng cung mày là gì?

    Dấu hiệu lão hóa xuất hiện là khi vùng Da quanh mắt mất đi độ đàn hồi, Da bị chùng, giãn do cơ nâng mắt yếu đi và đôi mắt dễ bị tích nước, mỡ thừa khiến cho phần chân mày bị xệ xuống.
    Kỹ thuật nâng chân mày là phương pháp khắc phục tình trạng xệ chân mày một cách nhanh chóng bằng cách nâng phần chân mày lên trên giúp đôi chân mày cao, thanh thoát hơn, đồng thời loại bỏ Da trùng quanh mắt để mắt không còn bị sụp mí.
    Nâng chân mày là gì? Đây thực tế là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ phần Da bị trùng quanh mắt rồi đưa cung mày lên cao hơn giúp cho các bạn sở hữu đôi chân mày cao, thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, phương pháp nâng chân mày này không để lại sẹo vì đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo lẩn sát vào cung mày nên không hề ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, đảm bảo tuyệt đối an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Với kỹ thuật nâng cung chân mày mới nhất tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê sẽ mang đến cho chúng ta đôi lông mày đẹp tự nhiên và cân đối.
    Nâng cung mày được áp dụng như thế nào?
    Để tìm hiểu chính xác nâng chân mày là gì thì chúng ta nên hiểu thêm về quy trình thực hiện giải phẫu này như thế nào. Tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê, các ca treo chân mày được áp dụng theo quy trình khép kín, an toàn qua các bước dưới đây:
    Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng đôi mắt để xác định hướng khắc phục.
    Bước 2: Tiến hành đo vẽ lượng Da dư thừa và đánh dấu điểm giải phẫu để sau khi nâng chân mày xong thì đôi mắt sẽ có tính thẩm mỹ cao nhất.
    Bước 3: sát khuẩn và gây tê.
    Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu bằng đường mổ dọc theo đường chân mày phía trên hoặc phía dưới, sau đó loại bỏ làn da dư, chùng nhão quanh mí mắt trên và khâu đóng vết mổ một cách khéo léo để dấu sẹo hiệu quả nhất.
    Nâng chân mày chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, áp dụng nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Đường mổ được khâu sát theo đường chân mày và rất mờ nên được che dấu và trông rất tự nhiên. Ngoài ra, phương pháp này không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến thị lực hay hoạt động của đôi mắt nên không có biến chứng gì về sau.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!