laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 26/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì và có đau không? Vì theo em được biết, nâng ngực nội soi là một đại phẫu lớn, cần gây mê để đặt túi ngực vào ngực. Nên em cảm thấy hơi lo lắng. Bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này với ạ. Em cảm ơn bác sĩ! (Thùy Linh, Q7).

    Đáp:

    Chào Thùy Linh,

    Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?
    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ gửi về cho Thẩm mỹ viện. Theo như những chia sẻ của bác sĩ Ngô Mộng Hùng về vấn đề này cho biết. Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật công nghệ nội soi bác sĩ áp dụng trong toàn bộ quá trình nâng ngực nội soi cụ thể:

    • Giai đoạn phẫu thuật: Sau khi đảm bảo đủ những yêu cầu về sức khỏe, bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây mê. Để đảm bảo bạn sẽ không phải chịu bất kỳ đau đớn nào.
    • Giai đoạn sau phẫu thuật: Sau khi nâng ngực nội soi bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại và chăm sóc tận tình bởi đội ngũ y tá tận tình. Vậy sau phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? Câu trả lời là có bạn nhé! Tuy nhiên bạn đừng lo ngại vì bác sĩ sẽ tiến hành kê thuốc hỗ trợ giảm đau, cũng như giúp vết thương nhanh lành.
    Nhiều chị em đã lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Và họ đã thành công, mà không còn lo lắng về phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không, và đây là kết quả:

    Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Bs.Ngô Mộng Hùng – Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không
    [​IMG]

    Mọi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đều được thực hiện tại bệnh viện An Sinh. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị nội soi hiện đại, bác sĩ, y tá gây mê chuyên nghiệp. Đặc biệt, bác sĩ chính thực hiện nâng ngực, là bác sĩ Ngô Mộng Hùng có 20 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp. Đảm bảo mọi thao tác trong phẫu thuật được diễn ra chính xác. Vì vậy, những nỗi lo phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không sẽ được bác sĩ “đánh tan” bạn nhé.
    ==>> Xem thêm bài viết và hình ảnh chi tiết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!