laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực Hư Viên uống beauty plus Ngọc Trinh

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 25/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,020

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2017 giới trẻ Việt xôn xao với sự xuất hiện của hộp mỹ phẩm viên uống trắng da Beauty 99 được nhiều sao Việt “lăng xê”. Thế nhưng, viên uống trắng da này có thực sự hiểu quả như lời đồn thổi hay không cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bạn nữ, bởi không ít người sợ “tiền mất tật mang” vì hàng nhái, hàng giảm như trước đây.
    [​IMG]

    Viên uống Beauty 99 là bước đột phá trong công nghệ làm trắng da, được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, là dòng mỹ phẩm nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Với giá bán lẻ 1.290.000đ/set 60 viên, theo như lời quảng cáo thì chỉ cần 1 liệu trình 2 hộp là đã có làn da trắng bóc như da em bé, căng mượt hoàn hảo, kéo dài tuổi xuân.

    Uống beauty 99 để có làn da như Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh không chỉ được mệnh danh là Nữ hoàng nội y vì những đường cong cơ thể nóng bỏng, 3 vòng chuẩn S line mà còn khiến nhiều người trầm trồ vì làn da trắng trẻo của mình. Để có được làn da trắng mịn không tỳ vết, Ngọc Trinh cũng chia sẻ rằng bí quyết làm đẹp của cô chính là sử dụng viên trắng da Beauty 99, mỗi ngày uống 2 viên để có kết quả mỹ mãn nhất.

    [​IMG]

    Diễn viên Trương Quỳnh Anh là một trong những người đẹp đón đầu xu hướng làm đẹp này. Cô cho rằng, làn da của mình luôn bị sạm đen, thô ráp vì thế rất hạn chế dùng kem dưỡng da bên ngoài. Thay vào đó, cô hoàn toàn có thể sử dụng viên uống trắng da này mà vẫn không lo sợ làn da bị hư tổn, các vết tàn nhang, thâm nhám cũng biến mất. Và còn rất nhiều những người nổi tiếng cũng như các chị em tin dùng và đã mang lại hiệu quả tốt

    [​IMG]

    Viên Uống Trắng Da Beauty Plus phiên bản mới hoàn hảo từ Beauty 99

    Nối tiếp thành công của Beauty 99 Trong hơn 1 năm Công ty Global Herbeauty kết hợp với công ty dược phẩm Natural Việt Nam , đã cho ra mắt một phiên bản mới hoàn hảo , đặc biệt cao cấp hơn và được bổ sung nhiều thành phần mới đó chính là sản phẩm Viên Uống Beauty Plus

    [​IMG]

    Viên uống trắng da Beauty Plus – Sản phẩm dưỡng trắng da phiên bản 2018 duy nhất hiện nay trên thị trường dám cam kết thành phần từ 100% thảo mộc, không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Dưỡng da trắng bật tone chỉ sau 20-25 ngày sử dụng.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!