laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[THỰC HƯ] Viên Uống Hebora Có Tốt Không ? Có Tác Hại Khi Sử Dụng Không ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Soi Hali, 14/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    Soi Hali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  » Viên uống Hebora có tốt không ? một từ khóa được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Bởi từ khi ra mắt viên uống Hebora đã tạo nên một cơn sốt. Được rất nhiều chị em, báo giới, cũng như người nổi tiếng quan tâm đến.

    » Mới đây, phiêu bản Hebora 2020 đã ra mắt, lại tạo một cơn sốt nóng hổi nữa. Được quảng bá và truyền thông rầm rộ với công dụng vượt trội hơn gấp 2 lần. Song đó, là được trang bị thêm thành phần mới ưu việt hơn. Vậy thực hư là như thế nào ? Viên uống Hebora có thật sự tốt không ? Cũng như có tác hại gì không ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

    1. VIÊN UỐNG HEBORA LÀ GÌ ?

    [​IMG]Viên uống Hebora là gì ?

    » Trước khi tìm hiểu rõ về viên uống Hebora thì mình sẽ giải đáp câu hỏi viên uống Hebora là gì ? Đây cũng là thắc mắc của nhiều chị em mình. Em xin thông tin ngắn gọn là:

    » Viên uống Hebora là một sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính như: tinh chất hoa hồng Damask, hoa anh đào Yoshino, hoa nghệ tây, hoa lưu ly,… Đều là những thành phần tinh khiết và cực kì an toàn. Với công dụng nổi bật: Detox mùi hôi cơ thể, tạo hương tự thân từ sâu bên trong, cải thiện sinh lý nữ, cân bằng nội tiết tố,…. Sản phẩm có dạng viên nhộng, mỗi hộp gồm 60 viên.

    2. VIÊN UỐNG HEBORA CÓ TỐT KHÔNG ?

    » Để nói về mức độ an toàn, và sản phẩm có tốt không thì chúng ta sẽ xem xét qua các khía cạnh này nhé:

    – Về thành phần: Các tinh chất có trong Hebora đều cực kì cao cấp và quý hiếm. Bộ tứ mùi hương chủ đạo gồm có: Hoa hồng Damask + Hoa anh đào Yoshino + Hoa lưu ly + Hoa nghệ tây. Các tinh chất đều được tuyển chọn và chiết xuất tinh khiết nhất. Đảm bảo cực kì lành tính, không chứa mầm bệnh, chất độc hại. Chỉ có những tinh chất đạt chuẩn dược phẩm Nhật mới được đưa vào sản xuất.

    – Về công nghệ sản xuất: Sản phẩm Hebora được sản xuất bởi Tập đoàn AMS gọi tắt của Tập đoàn AFC-HD AMS Life Science Co. Ltd. Là tập đoàn hàng đầu ngành sản xuất thực phẩm chức năng tại Nhật Bản và Thế Giới. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại, khép kín.

    [​IMG]
    Tập đoàn sản xuất Dược – Mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

    – Về con người: Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, cũng như sản xuất sản phẩm giàu kinh nghiệm. Có nhiều năm trong lĩnh vực Dược – Mỹ phẩm, tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm.

    – Ngoài ra, khi nhập về thị trường Việt Nam thì còn được Bộ Y Tế kiểm duyệt kĩ càng. Đảm bảo an toàn trước khi cho sản phẩm lưu hành trên thị trường.

    » Còn về chất lượng như thế nào thì mọi người cứ sử dụng và cảm nhận nhé. Vì chính mình cảm nhận sẽ cho ra cảm nhận thực tế nhất. Và từ trước giờ chưa có ghi nhận của một khách hàng nào phàn nàn về sản phẩm Hebora.

    3. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG VIÊN UỐNG HEBORA CỦA NHẬT

    » Ngoài ra thì khi sử dụng sẽ phát sinh thêm nhiều câu hỏi nữa. Cũng như mọi người đang tìm hiểu sản phẩm cũng sẽ có rất nhiều câu hỏi. Và dưới đây sẽ là một số cậu hỏi liên quan đến viên uống Hebora, mà mọi người không nên bỏ qua.

    3.1 Viên uống Hebora có gây hại khi sử dụng lâu dài không ? Có tác dụng phụ không ?

    » Như thông tin ở trên mình cũng đã có chia sẻ về thành phần thì rất cao cấp và quý. Các tinh chất còn thuần tự nhiên và rất lành tính. Đặc biệt không chứa các chất gây hại, nên đảm bảo cực kì an toàn cho người sử dụng.

    » Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ sản xuất hàng đầu Nhật Bản. Trải qua quy trình thử nghiệm, kiểm định nghiêm ngặt. Được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y Tế Nhật Bản và Việt Nam.

    [​IMG]
    Được Bộ Y Tế Việt Nam và Nhật Bản chấp nhận sản phẩm lưu hành
    » Kết luận Hebora đảm bảo an toàn, không gây nên tác dụng phụ hay tác hại cho người sử dụng lâu dài. Đến hiện tại vẫn chưa có trường hợp nào gặp phải tác hại hay tác dụng phụ khi sử dụng.

    3.2 Khi ngưng sử dụng viên uống hàm hương Hebora thì cơ thể còn thơm hay không ?

    » Khi chúng ta sử dụng Hebora đúng theo một liệu trình rồi thì mùi hôi trên cơ thể sẽ được detox hết. Cơ thể chúng ta lúc này sẽ tỏa hương mỗi ngày.

    » Tuy nhiên nếu chúng ta ngưng sử dụng thì lúc này sẽ có nhiều yếu tố quyết định mùi hương. Chẳng hạn như: tùy vào cơ địa mỗi người, cách sinh hoạt, ăn uống hằng ngày,…. mà mùi hương có thể sẽ không còn nữa. Vậy thì chúng ta nên duy trì sử dụng Hebora mỗi ngày. Để có thể lưu giữ được mùi hương trên cơ thể lâu hơn và detox được những mùi hôi khó chịu.

    [​IMG]
    Khi ngưng sử dụng viên uống Hebora thì còn tùy vào nhiều yếu tố quyết định đến mùi hương

    » Sau một liệu trình thì mọi người có thể tạm ngưng khoảng 6 tháng. Sau thời gian này mọi người nên tiếp tục sử dụng liệu trình tiếp theo. Để có thể detox các mùi hôi trên cơ thể trong quá trình sinh hoạt hằng ngày tạo ra. Nếu ai có điều kiện thì sử dụng duy trì mỗi ngày 1 viên.

    » Viên uống Hebora còn tiện lợi cho những người dị ứng nước hoa. Có thể cắt viên Hebora ra thoa lên vùng giữ mùi lâu như cổ, vai gáy, cánh tay như dùng nước hoa. Hebora lưu trữ mùi hương như nước hoa được 5 – 6 tiếng. (CHỈ SỬ DỤNG KHI CẤP BÁCH VÌ NHƯ VẬY CHỈ THAY THẾ NƯỚC HOA CHỨ KHÔNG DETOX ĐƯỢC MÙI HÔI TỪ BÊN TRONG. VÀ SỐ LƯỢNG VIÊN UỐNG HEBORA TRONG HỘP CŨNG KHÔNG ĐỦ CHO BẠN HOÀN TẤT LIỆU TRÌNH).

    3.3 Sử dụng viên uống thơm cơ thể Hebora bao lâu sẽ có kết quả ?

    » Kết quả mà sản phẩm mang lại cũng sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như trên. Chẳng hạn như cơ địa, thể trạng của mỗi người, chế độ sinh hoạt, ăn uống,…. mà sẽ có kết quả khác nhau. Vì thế mọi người không cần phải lo lắng hay ngạc nhiên. Tại sao nhiều người lại cảm nhận được kết quả sớm, mà nhiều người lại cảm nhận chậm hơn.

    [​IMG]
    Sử dụng viên uống Hebora của Nhật sau 4 tuần sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay

    » Trung bình thì sau 4 tuần sử dụng mùi hôi trên cơ thể sẽ được detox hết. Và kết quả sẽ được cảm nhận rõ nhất sau khi sử dụng 1 liệu trình 3 tháng. Kết quả sẽ được cảm nhận rõ rệt nhất. Bởi lúc này đủ thời gian để viên uống Hebora có thể detox mùi hôi trên cơ thể. Và có đủ thời gian để nuôi dưỡng cũng như tạo mùi hương từ sâu bên trong.

    » Bên cạnh đó, mọi người cũng nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm gây mùi cho cơ thể như hành, tỏi,… Và nên sinh hoạt hợp lí để sản phẩm có thể phát huy được công dụng tốt nhất nha.

    3.4 Bắt đầu bao nhiêu tuổi thì có thể sử dụng được viên uống tỏa hương Hebora ?

    » Viên uống Hebora có thể sử dụng cho chị em từ 18 tuổi trở lên. Bởi đây là độ tuổi mà hoocmon trong cơ thể ổn định. Một phần giúp cho Hebora phát huy được tối đa công dụng.

    3.5 Vậy thì cánh mày râu có sử dụng được sản phẩm Hebora hay không ?

    » Tuy chúng ta vẫn thường nghe đây là sản phẩm dành cho đa số là chị em. Tuy nhiên cánh mày râu vẫn có thể sử dụng được nhé. Hiện tại còn có rất nhiều đấng mày râu là khách hàng của Hebora. Và chưa có phản hồi nào về tác dụng phụ của sản phẩm.

    » Vậy nên anh em mình ai đang có ý định tìm hiểu, hay vẫn còn đang phân vân thì nhanh tay đi nhé. Không có gì phải xoắn cả.

    3.6 Phụ nữ đang cho con bú có sử dụng được Hebora hay không ?

    [​IMG]
    Chị em phụ nữ sau sinh vẫn có thể sử dụng được Hebora nhưng cần chú ý
    » Do thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, không chứa chất độc hại. Nên chị em sau sinh vẫn có thể sử dụng được viên uống Hebora nhé.

    » Tuy nhiên lúc này thì cơ thể mẹ và bé còn khá là nhạy cảm. Nên sử dụng sau khi đã sinh được từ 4 đến 6 tháng. Và tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để được tư vấn tốt nhất.

    3.7 Người có cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng thì có sử dụng được không ?

    » Sản phẩm Hebora được các chuyên gia nghiên cứu và kiềm nghiệm có thể thích nghi được với những cơ địa nhạy cảm nhất. Cũng nhờ vào các tinh chất có trong sản phẩm Hebora được chiết xuất từ tự nhiên.

    » Đặc biệt có hoa hồng Damask và hoa anh đào Yoshino cực kì tốt cho da. Không chỉ không gây dị ứng, mà còn giúp giảm dị ứng, giảm viêm và không gây mụn.

    3.8 Ngoài detox và tạo mùi hương ra thì Hebora còn có tác dụng gì khác không ?

    [​IMG]
    Những công dụng nổi bật mà Hebora mang lại

    » Viên uống Hebora được xem như người bạn tri kỉ của chị em, vì không chỉ dừng lại ở việc tạo mùi hương. Hebora còn giải quyết nhiều vấn đề khác nữa như:

    – Cân bằng nội tiết tố, và cải thiện sinh lý nữ

    – Giảm thiểu các bệnh phụ khoa hay có liên quan đến nội tiết tố nữ

    – Ngăn ngừa và giảm mụn, nám do nội tiết tố gây ra. Giúp da sáng mịn tự nhiên

    – Chống lão hóa da và hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cơ thể

    – Hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa hôi miệng

    3.9 Liệu trình sử dụng viên uống thơm Hebora hợp lý nhất

    [​IMG]
    Liệu trình sử dụng viên uống thơm Hebora mang lại hiệu quả tốt nhất

    » Đối với chị em sử dụng lần đầu tiên thì sử dụng liệu trình 3 hộp liên tục. Sử dụng 2 viên mỗi ngày.

    » Sau liệu trình đầu tiên:

    – Có thể sử dụng duy trì mỗi ngày (Nếu chúng ta có điều kiện). Mỗi ngày 1 viên.

    – Hoặc có thể ngưng 6 tháng, rồi tiếp tục sử dụng lại 1 liệu trình 3 hộp. Và nên sử dụng 3 hộp/ năm.

    3.10 Hạn sử sụng của viên uống Hebora là bao lâu ?

    » Hạn sử dụng của Hebora được ghi trên bao bì của từng sản phẩm. Mọi người khi lựa chọn mua hàng cũng nên chú ý đến hạn sử dụng.

    » Sau khi mở hộp, nên bảo quản sản phẩm bằng cách để trong ngăn mát tủ lạnh. Hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời, nhiệt độ bảo quản dưới 28 độ. Và mọi người nên sử dụng sản phẩm trong vòng 2 tháng sau khi mở hộp.

    3.11 Viên uống Hebora giá bao nhiêu ?

    [​IMG]
    Viên uống Hebora chính hãng Nhật Bản có giá thành cũng khá cao, nhưng hiệu quả mang lại xứng với tầm giá

    » Viên uống Hebora 2020 Nhật Bản chính hãng có giá bán trên toàn quốc là 1.380.000 đồng/ Hộp 60 viên. (Giá bán được niêm yết bởi nhà phân phối tại Việt Nam. Nếu đơn vị nào bán giá cao hoặc thấp hơn giá quy định sẽ bị ngừng cung cấp và không nhận được hỗ trợ từ nhà phân phối ở Việt Nam & Nhật Bản ).

    » Vậy nên để đảm bảo an toàn, tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Cũng như đảm bảo được quyền lợi khi mua hàng thì mọi người nên tìm hiểu thông tin kĩ càng. Và lựa chọn nơi mua hàng uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng nhất nhé.

    3.12 Viên uống Hebora mua ở đâu uy tín, chất lượng ?

    » Viên uống Hebora hiện tại được rất nhiều đơn vị kinh doanh, với nhiều mức giá và khuyến mãi khác nhau. Hiện nay, Hali Group là công ty kinh doanh và phân phối Viên uống Hebora chính hãng uy tín trên toàn quốc. Với đầy đủ giấy tờ và phiếu bảo hành chính hãng.

    [​IMG]
    Giấy công bố sản phẩm viên uống Hebora mới nhất 2020

    [​IMG]
    Giấy chứng nhận đạt chuẩn của viên uống Hebora Nhật Bản

    » Ngoài ra, khi mua hàng tại Hali Group thì mọi người còn được nhận thêm 1 phiếu cam kết hàng chính hãng 10 triệu. Nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và mua hàng tại Hali Group nhé.

    [​IMG]
    Phiếu cam kết hàng chính hãng 10 triệu đồng khi mua hàng tại Hali Group

    » Mọi người có thể mua hàng theo 2 cách:

    – Mua trực tiếp tại Showroom theo địa chỉ: 27 Xuân Hồng, P12, Quận Tân Bình, TP HCM (có chỗ đậu xe ô tô).

    – Liên hệ tới tổng đài tư vấn miễn phí: 1900 6363 25.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!