laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

thực phẩm giúp cải thiện làn da của bạn

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi mat og, 13/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    mat og New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bơ là loại thực vật chứa nhiều chất béo lành mạnh. Những chất béo này có lợi cho nhiều chức năng trong cơ thể, bao gồm cả sức khỏe của làn da. Bổ sung đủ các chất béo này là điều cần thiết để giúp giữ cho da luôn mỡ màng đồng thời giữ ẩm cho da. Một nghiên cứu liên quan đến hơn 700 phụ nữ cho thấy rằng việc tiêu thụ nhiều chất béo - đặc biệt là các loại chất béo lành mạnh có trong quả bơ - có liên quan đến tính dẻo dai và trẻ trung của làn da.
    Những bằng chứng khoa học cũng cho thấy rằng bơ có chứa các hợp chất có thể giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời đối với làn da có thể gây ra nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Bơ cũng là một nguồn cung cấp vitamin E dồi dào, đây là một chất chống oxy hóa quan trọng giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của quá trình oxy hóa. Da của bạn cần nó để tạo ra collagen, đây là protein cấu trúc chính giúp làn da săn chắc và khỏe mạnh.
    Quả óc chó có nhiều đặc điểm khiến chúng trở thành một loại thực phẩm tuyệt vời cho một làn da khỏe mạnh. Chúng là một nguồn cung cấp tốt các axit béo thiết yếu, là chất béo mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được.
    Trên thực tế, quả óc chó cũng giàu hơn hầu hết các loại hạt khác về cả axit béo omega-3 và omega-6 giúp giảm viêm và làm chậm quá trình lão hóa da. Hơn nữa, quả óc chó chứa các chất dinh dưỡng khác mà làn da của bạn cần để hoạt động bình thường và khỏe mạnh.
    Beta carotene là một chất dinh dưỡng được tìm thấy trong thực vật. Nó có chức năng như provitamin A, có nghĩa là nó có thể được chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể. Beta carotene được tìm thấy trong cam và các loại rau như cà rốt, rau bina và đặc biệt là khoai lang. Các loại carotenoid như beta carotene trong khoai lang giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh bằng cách hoạt động như một loại kem chống nắng tự nhiên.
    Khi tiêu thụ, loại chất chống oxy hóa này được đưa trực tiếp đến da và giúp bảo vệ các tế bào da khỏi ánh nắng mặt trời. Điều này có thể giúp ngăn ngừa cháy nắng, sạm và khô da. Điều thú vị là lượng beta carotene trong cơ thể cũng có thể góp phần tạo nên một làn da có màu sắc khỏe mạnh.
    Giống như khoai lang, ớt chuông là một nguồn cung cấp beta carotene tuyệt vời, mà cơ thể có thể sử dụng để chuyển hóa thành vitamin A. Trung bình, cứ mỗi 150gam ớt chuông đỏ băm nhỏ chứa khoảng 156% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày của cơ thể đối với vitamin A
     
Chủ đề tương tự: thực phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Thực phẩm bổ huyết cho phụ nữ 25/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Chống lão hóa da bằng thực phẩm từ thiên nhiên như thế nào? 11/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Top thực phẩm bổ sung collagen cho cơ thể 3/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Những loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân 24/9/21
Nhất Dáng Nhì Da Những thực phẩm chị em nên ăn luôn trẻ trung 6/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!