laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực phẩm này hàng ngày giúp bạn thon gọn mặt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haiantmy, 7/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 631

  1. Offline

    haiantmy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đu đủ, cà rốt, cải bó xôi, ngũ cốc, cần tây... là một vài thực phẩm quen thuộc giúp mặt thon gọn. Hãy sử dụng những thực phẩm này hàng ngày để sở hữu vẻ đẹp thời thượng nhé!

    Đu đủ
    [​IMG]

    Đu đủ là loại trái cây có khả năng giúp mặt thon gọn
    Đu đủ là loại trái cây quen thuộc, rẻ tiền và là một trong những thực phẩm giảm mỡ mặt rất hiệu quả. Đu đủ có thành phần giúp hạn chế chất béo tích tụ, giảm mỡ thừa từ các vitamin và khoáng chất. Bạn có thể dùng đu đủ chín để bổ sung trong các món ăn tráng miệng hoặc uống sinh tố đu đủ thay nước ngọt.

    Cà rốt

    Ăn cà rốt hoặc uống sinh tố thường xuyên sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng, săn chắc. Không chỉ vậy cà rốt còn có tác dụng giảm béo hiệu quả. Khi bạn sử dụng cà rốt ở mức độ nhất định, cà rốt còn giúp làm giảm sự tích trữ mỡ dư thừa trên mặt nên giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn trước rất nhiều.

    Cải bó xôi
    [​IMG]

    Cải bó xôi giúp nhiều dinh dưỡng có khả năng giúp mặt thọn gọn
    Cải bó xôi là loại rau rất giàu kali, vitamin A và C, có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp cơ thể hấp thụ đủ chất dinh dưỡng, khỏe mạnh hơn và làm chậm tiến trình lão hóa, tăng sức sống cho da và giảm mỡ vùng mặt, bắp tay hiệu quả. Bạn hãy giã nát lấy nước, mỗi tuần dùng nước cốt cải bó xôi rửa mặt vài lần, bạn sẽ có làn da sáng mịn, se lỗ chân lông và không còn nếp nhăn. Không chỉ có tác dụng bên ngoài, các cơ bên dưới làn da cũng săn lại cho bạn một khuôn mặt thon gọn.

    Cần tây

    Cần tây là thực phẩm rất ít calo nhưng hàm lượng chất xơ và vitamin rất lớn giúp cơ thể nhanh no và no lâu mỗi khi ăn uống vì thế có thể giam béo nhanh, đồng thời còn có thể bổ sung các vitamin khiến cơ thể khỏe mạnh và đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt, cần tây tác động rất mạnh lên vùng mặt của giúp mặt thon gọn nhanh chóng.

    Táo

    Táo vốn được coi là loại trái cây giảm cân hiệu quả. Nó cung cấp các dưỡng chất phong phú, đa dạng nhưng lại rất ít calo nên là 1 thực phẩm tốt trong việc giảm cân và nước táo ép có tác dụng làm thon gọn gương mặt, chủ yếu nhờ vào hàm lượng chất kali, rất hiệu quả trong việc làm giảm các chứng sưng húp, phù nề, đặc biệt là ở mặt và chân.

    Chanh
    [​IMG]

    Chanh hỗ trợ giảm cân và giảm béo mặt hiệu quả
    Với lượng vitamin C dồi dào cùng các nguyên tố vi lượng sẽ giúp hỗ trợ cơ thể đánh bay các mỡ thừa trên cơ thể và khuôn mặt. Vitamin C tham gia tích cực vào quá trình trao đổi chất, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể nên đạt không chỉ giảm cân mà còn bảo vệ sức khỏe. Bạn có thể uống một ly nước chanh với nước ấm mỗi ngày để giảm mỡ mặt, giúp gương mặt thanh tú hơn.

    Sữa

    Sữa là nguồn dinh dưỡng khá phong phú nên rất hữu ích trong sức khỏe và giảm cân. Nói đến giảm cân thì sữa chứa một lượng canxi giúp giảm đi dihydroxy vitamin D3 ( một chất giúp thúc đẩy tăng trưởng mỡ thừa). Như vậy uống sữa đều đặn bạn sẽ nhanh chóng tiêu hao nhiều mỡ thừa lại cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể.



    Bài gốc:http://doncamthammy.com/mot-vai-thuc-pham-quen-thuoc-giup-mat-thon-gon
     
Chủ đề tương tự: Thực phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt SV ĐH Duy Tân giành giải Ba tại Hội thảo về An toàn Thực phẩm 6/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Q.Binh Thạnh và TP.Thủ Đức 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet kê gạo, kê thực phẩm 21/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet kê gạo, kê thực phẩm 15/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!