laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực phẩm nên dùng trị bệnh viêm loét dạ dày nên biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 2/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các loại rau có lá màu xanh đậm

    Bệnh nhân bị viêm bao tử và loét bao tử tá tràng nên tiêu thụ nhiều các loại rau lá màu xanh đậm. Các loại rau màu xanh đậm là nguồn cung cấp vitamin A , C , K , axit folic , sắt , và canxi – là nguồn quan trọng đối với việc trị liệu viêm dạ dày và loét dạ dày. Thực phẩm giàu trong các loại rau màu xanh đậm bao gồm bông cải xanh , mầm brussel , bắp cải , măng tây , cải xoăn , rau bina , đậu xanh , mù tạt…

    [​IMG]

    Protein

    Bệnh nhân bị viêm loét dạ dày tá tràng nên tiêu thụ thực phẩm có chứa protein đặc biệt là các protein ít chất béo. Protein giúp thân sửa sang các tế bào cũ bị hư hỏng , lấp đầy những vết sẹo trong dạ dày tá tràng. Không nên tiêu thụ những thực phẩm protein giàu chất béo vì lipid làm tăng làm ra acid bao tử , gây kích ứng hơn cho bao tử. Thực phẩm ít chất béo có chứa hàm lượng protein cao bao gồm thịt nạc , cá , ngỗng da , sản phẩm đậu nành , đậu , sữa ít béo và sữa chua ít chất béo.

    Thực phẩm có chứa Flavonoids

    Flavonoid là chất chống oxy hóa được tìm thấy trong hầu hết các loại trái cây và rau quả màu sắc sặc sỡ. Theo rút cục nghiên cứu của trọng điểm y tế Đại học Maryland cho biết chất flavonoid giúp ức chế vi khuẩn Helicobacter , một loài vi khuẩn là duyên do gây viêm dạ dày và loét dạ dày. Ăn nhiều thực phẩm giàu flavonoid giúp ngăn ngừa và chữa lành vết loét và viêm dạ dày. Thực phẩm giàu chất flavonoid có thể mang lại lợi ích cho bệnh nhân viêm dạ dày bao gồm cần tây , nam việt quất , táo , trà xanh , quả việt quất , anh đào , bóng quần và ớt chuông.

    ==>Bệnh viêm xoang và cách chữa viêm xoang dứt điểm

    Thực phẩm cần tránh

    Những người bị viêm loét dạ dày tá tràng nên tránh các thực phẩm , đồ uống có tính axit và gây kích thíchNhững thực phẩm này bao gồm các loại thực phẩm nhiều gia vị như ớt bột , hạt tiêu đen , bột ca ri , các sản phẩm cà chua , trái cây , cà phê , rượu , ca cao , sôcôla , và trà.
    ==>nguyên cớ nào gây ra bệnh viêm mũi dị ứng và những cách chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả
     
Chủ đề tương tự: Thực phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt SV ĐH Duy Tân giành giải Ba tại Hội thảo về An toàn Thực phẩm 6/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Q.Binh Thạnh và TP.Thủ Đức 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet kê gạo, kê thực phẩm 21/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet kê gạo, kê thực phẩm 15/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!