laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực phẩm tốt để hồi phục sau khi cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi suckhoelavang, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 579

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì cho tốt? Tôi mới làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu nên muốn biết thực phẩm nào giúp nhanh hồi phục vết thương.Cảm ơn các bác sĩ.

    Trả lời: Ăn gì giúp hồi phục nhanh sau khi cắt bao quy đầu? Không nên ăn thực phẩm cay, các chất kích thích, chú ý giữ vệ sinh, tránh nhiễm trùng vết thương. Kiêng quan hệ tình dục 1 tháng.
    [​IMG]
    Thực phẩm tốt để hồi phục sau khi cắt bao quy đầu?

    Sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh có thể uống một chút trà tâm sen. Giới y học cho rằng, loại hoa quả sinh sống trong môi trường nước nhìn chung đều có tính âm cao, có thể giúp tịnh tâm, xua tan bực bội, làm giảm ham muốn tình dục, giảm tạm thời các ham muốn. Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm khuyên nên ăn những thực phẩm như chân giò, sữa, mật ong, mướp đắng, cà chua, rong biển, cam … để thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương.

    Loại hoa quả sinh trưởng dưới nước nhìn chung đều có tính âm cao, có thể giúp tịnh tâm, xua tan bực bội, làm giảm ham muốn tình dục. Các loại quả này có thể làm giảm ham muốn tạm thời vì vậy sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh nên sử dụng một chút. Bên cạnh đó, người bệnh cần phải đi khám định kỳ để đảm bảo bệnh hồi phục bình thường.
    Việc cắt bao quy đầu cũng tranh được tình trạng rối loại cương dương ở nam
    Các chuyên gia của phòng khám quốc tế HCM khuyên rằng: sau khi cắt bao quy đầu, quy đầu sẽ ma sát với đồ lót khiến bệnh nhân khó chịu, dịch tiết ra từ vết thương sẽ có hiện tượng khô và bong tróc. Đây đều là những hiện tượng bình thường. Nhìn chung sau khi cắt bao quy đầu, các bác sĩ sẽ nói rõ cho người bệnh về các biện pháp chăm sóc vết thương.
     
Chủ đề tương tự: Thực phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực phẩm làm giảm kích thước u nang buồng trứng 25/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các thực phẩm giúp trắng da và cách thực hiện 22/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực phẩm nào nam giới nên và không nên ăn khi bị yếu sinh lý? 24/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực phẩm giàu kẽm cải thiện da mụn bạn đã biết? 5/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực phẩm nào giúp tăng chiều cao cho bé? 22/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!