laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực sự có nên nâng mũi không phẫu thuật không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ringhn9x, 13/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 545

  1. Offline

    ringhn9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều chị em muốn biết hơn về nâng mũi tự nhiên không cần phẫu thuật nhưng lại chưa biết phương pháp này thực hiện ra sao, hay có nên thực hiện không? Mặc dù nâng mũi ko dao kéo bằng Filler rất đơn giản nhưng bên cạnh đó có những người bị biến chứng đến nguy hiểm. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này chúng ta cùng tham khảo chia sẻ của bác sĩ dưới đây

    [​IMG]
    Tìm hiểu nâng mũi tự nhiên không cần phẫu thuật

    Ko dao kéo mà vẫn có được dáng mũi thon gọn tự nhiên, bạn có thể nhờ đến phương pháp nâng mũi không phẫu thuật mà phổ biến nhất là filler. Bác sĩ sẽ thăm khám bước đầu, xác định tình trạng mũi của bạn và đưa ra những nhận xét, đánh giá, xác định các phần khiếm khuyết của dáng mũi.

    Sau đó bác sĩ sẽ tiêm gây tê trước khi đưa chất làm đầy vào mũi, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn và sau khi chất làm đầy này được tiêm vào sẽ được cố định lại giúp mũi được cao hơn và bác sĩ sẽ nắn chỉnh hình dáng mũi sao cho đc đẹp hơn.

    Điểm đặc biệt của filler làm đầy là chất liệu an toàn, không kích ứng mà hòa hợp với cơ thể bạn. Nhưng chúng không tồn tại vĩnh viễn vì là chất bán lâu dài, chúng chỉ có thể giữ dáng mũi được 12-18 tháng mà thôi.

    Hơn thế nữa, nâng mũi không phẫu thuật với chất làm đầy đôi khi bạn có thể gặp rắc rối như mũi bị nghiêng, không thẳng, cánh mũi, lỗ mũi không cân đối, khong thể chữa được với các dáng mũi hếch, bị biến dạng. Nhìn chung nhiều cơ sở sử dụng chất liệu làm đầy không đảm bảo sẽ là những tác hại vô cùng lớn đối với khách hàng.

    Bên cạnh đó trên thị trường Filler kém chất lượng bán tràn lan có thể dễ dàng mua được nên nhiều spa có thể tự mua mang về tiêm nhanh chóng mà không cần có giấy phép sử dụng cũng như trình độ, kinh nghiệm để thực hiện. Nên chính vì lý do này nâng mũi bằng tiêm Filler đã gây nhiều hậu quả đáng tiếc.

    Thực sự có nên làm mũi bằng chất làm đầy Filler không?

    Theo ý kiến của chuyên gia hiện nay, nếu các bạn đã làm mũi thì đừng nên dùng Filler bởi thời gian tồn tại ngắn, không cải thiện được nhiều dáng mũi khó hơn, biến chứng có thể xảy ra dễ dàng nếu bơm phải loại filler dởm.

    Vì thế để có 1 dáng mũi an toàn thì các bạn nên sử dụng dịch vụ phẫu thuật nâng mũi thì sẽ tốt hơn nhiều, có thể khá tốn kém chi phí để thực hiện, phải chăm sóc hậu phẫu, đụng dao kéo nhưng bù lại bạn có thể có được mũi đẹp tự nhiên gần như là vĩnh viễn mà không phải lo nhiều vấn đề sau này.

    Đây là phương pháp phẫu thuật nâng cao mũi nhưng nếu bạn thực hiện ở bác sĩ Vũ Thái 20 năm kinh nghiệm thì chẳng cần phải lo lắng, quy trình sửa mũi phải nói là cực kỳ an toàn và có tác dụng ngay sau 45 phút thực hiện. Và đã có nhiều chị em thành công với phương pháp nâng mũi phẫu thuật dưới đây:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Xem thêm về nâng mũi tại đây: http://svnhforum.com/forum/threads/...i-tu-nhien-khong-can-phau-thuat-khong.356729/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!