laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực tế ảo hỗ trợ hồi phục sau đột quỵ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi lyly98, 20/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    lyly98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những người bệnh bị chấn thương do đột quỵ thường gặp khó khăn với sinh hoạt hàng ngày như mua sắm hay làm việc nhà. Công nghệ VR cho phép người dùng tương tác trong môi trường ảo, luyện tập và tăng dần mức độ linh hoạt, phục hồi chức năng nhận thức.

    Công nghệ này cũng được các bác sĩ sử dụng như một công cụ đánh giá. Người bệnh được quan sát khi thực hiện những hoạt động trong môi trường ảo để phát hiện vùng bị mất trí nhớ, hỗ trợ điều trị.

    [​IMG]

    Theo một nghiên cứu được công bố trong số ra trực tuyến ngày 15/11/2017của tạp chí Neurology, một tạp chí y khoa của Viện thần kinh Hoa Kỳ thì sử dụng liệu pháp thực tế ảo để cải thiện chuyển động của cánh tay và bàn tay sau đột quỵ hiệu quả như liệu pháp thông thường.

    Nghiên cứu bao gồm 120 người với tuổi trung bình là 62 đã bị đột quỵ trung bình khoảng một tháng trước khi nghiên cứu bắt đầu. Tất cả những người tham gia đều bị nhược cơ từ nhẹ đến nặng hoặc suy yếu ở cổ tay, tay hoặc cánh tay. Những người tham gia đã được đào tạo từ 4 đến 5 giờ một tuần trong 4 tuần. Chức năng cánh tay và bàn tay của người tham gia đã được kiểm tra lúc bắt đầu nghiên cứu, sau khi đào tạo kết thúc và 3 tháng sau khi bắt đầu nghiên cứu.

    Một nửa số người tham gia đã được điều trị bằng liệu pháp vật lý trị liệu tiêu chuẩn. Nửa còn lại được đào tạo thực tế ảo mà được thiết kế để phục hồi chức năng và có thể thích ứng với khả năng của người đó. Những người tham gia sử dụng một màn hình và găng tay với các cảm biến để chơi một số trò chơi kết hợp sự chuyển động của cánh tay, bàn tay và các ngón tay.

    TS. Brunner cho biết: "Cả hai nhóm đều có sự cải thiện đáng kể về chức năng của họ, nhưng kết quả giữa hai nhóm không có sự khác biệt. Những kết quả này gợi ý rằng có thể sử dụng một trong hai loại hình đào tạo này, tùy thuộc vào sở thích của bệnh nhân".

    TS. Brunner lưu ý rằng hệ thống thực tế ảo không phải là một trải nghiệm hòa nhập. Bà cho biết: "Chúng tôi chỉ có thể suy xét liệu việc sử dụng kính thực tế ảo hay các kỹ thuật khác để tạo ra một trải nghiệm sâu sắc hơn sẽ làm tăng hiệu quả của việc huấn luyện hay không".

    (Tổng hợp)

    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?

    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?

    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
     
Chủ đề tương tự: Thực tế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bộ đồng phục điều dưỡng thời trang, chất lượng - Ảnh chụp thực tế 25/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trường Đại học Kinh tế TP.HCM chính thức trở thành Đại học Kinh tế TP.HCM 4/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Marchisio đã chính thức chia tay Zenit St Petersburg 16/3/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu trang phục bác sĩ thời trang, chuyên nghiệp, có sẵn mẫu thực tế 23/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chơi Roulette Online Ăn Tiền Thật Và Sự Thực Bí Ẩn Đằng Sau 14/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!