laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực tế thời đoạn bi nut ke hau mon phai lam sao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hưa bác sĩ, tôi năm nay 29 tuổi và là nhân viên văn phòng, vùng lỗ đít của tôi gần đây có dấu hiệu bất thường, tôi thẳng đi đại tiện ra máu và có cảm giác đau rát ở hậu môn. Qua tìm hiểu tôi thấy mình có dấu hiệu của bệnh nứt kẽ hậu môn. Tôi đang rất lo không biết bệnh nứt kẽ hậu môn có nguy hiểm không? và tôi nên làm gì khi bị nứt kẽ hậu môn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi (Quảng – Hải Dương)

    Chào bạn Quảng

    Các thầy thuốc Phòng khám đa khoa Khương trung rất vui khi nhận biểu hiện bệnh nứt kẽ hậu môn được những lời tâm tình và câu hỏi của bạn về tình trạng bệnh lý của mình. Cảm ơn bạn đã dành sự tin cậy tuyệt đối cho chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:

    [​IMG]

    Tìm hiểu về bệnh nứt kẽ lỗ đít

    - Bệnh nứt kẽ hậu môn là một bệnh lý thường cách chữa bệnh nứt hậu môn gặp ở vùng hậu môn trực tràng, bản chất nứt kẽ hậu môn là những vết nứt nhỏ có dạng hình thoi hay dạng oval gây đớn đau và mất máu cho bệnh nhân sau những lần đi ỉa.

    - Thực tế nứt kẽ lỗ đít không đáng lo ngại như bạn nghĩ vì những người trưởng thành có thể bị nứt kẽ lỗ đít vài lần trong đời và nó có thể tự chữa lành phải bạn có chế độ ăn uống, ngơi nghỉ hợp lý.

    • Nứt hậu môn phải làm sao?
    - Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp bệnh nhân phải sống chung với bệnh nứt kẽ hậu môn thẳng do thuộc tính thân thể bất ổn, nóng trong người, chế độ ăn thiếu khoa học, cơ địa yếu bệnh tái đi tái lại nhiều lần, lâu dần tiến triển thành mạn tính tấm người bệnh phải tiến hành tiểu phẫu để giảm triệu chứng của bệnh.

    - Ngoài nguyên tố ăn uống, đối tượng dễ làm nạn nhân của bệnh nứt kẽ lỗ đít là: người có tiền sử phẫu thuật vùng lỗ đít trực tràng, viêm lỗ đít, ỉa chảy mạn tính, phụ nữ sau sinh, có một số ít là do yêu bằng đường cửa sau, hoặc mắc các bệnh lậu, giang mai và HIV.

    Bệnh nứt kẽ hậu môn có nguy hiểm không?

    - Nứt hậu môn có nguy hiểm không là nỗi băn khoăn của rất nhiều người và là tâm lý lo sợ chung khi bản thân bị như vậy. Bệnh nứt kẽ lỗ đít tuy không đe dọa đến tính mệnh người bệnh nhưng nó sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng sau:

    - Tinh thần suy nhược, u buồn, chán ăn: do nỗi lo từ vùng hậu môn luôn túc trực bạn mỗi lần phải đi đại tiện, khiến người bệnh bị ám ảnh không dám đi vệ sinh.

    - Gây đớn đau kéo dài từ vùng đáy chậu thậm chí nó có thể kéo dài cả tiếng đồng hồ, nhẹ hơn thì vài phút.

    - Mất máu: nhẹ thì làm thân mỏi mệt mất tụ họp, nặng thì bị ngất.

    - Rò hậu môn: sau khi điều trị nứt kẽ hậu môn nhưng không dứt điểm, bệnh hay tái phát sẽ gây lỗ rò hâu môn ở vị trí thấp.

    - Tạo mủ gây áp xe hậu môn: người bệnh bị nứt kẽ lỗ đít nhưng lại không chú ý giữ giàng vùng hậu môn sạch sẽ tạo dịp cho vi khuẩn thâm nhập tấn công vào nơi bị nứt tạo thành các ổ mủ và apxe lỗ đít.
    • Bệnh áp xe lỗ đít là bệnh gì?
    • Rò hậu môn là bệnh gì?

    - Mất khả năng kiểm soát co thắt lỗ đít: vết nứt qua cách chữa bệnh nứt kẽ hậu môn nhiều tháng không có dấu hiệu ngưng lại mà ngày một ăn sâu vào tận lớp cơ của lỗ đít gây kích thích cơ thắt trong, nguy hiểm hơn sẽ làm mất khả năng co thắt hậu môn tự nhiên.

    - Ảnh hưởng tới chu kỳ kinh nguyệt: phụ nữ bị nứt kẽ lỗ đít sẽ gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt đồng thời có thêm các triệu chứng đau nhức vùng lưng, xương chậu, người sốt cao,..

    >>> bởi vậy, khi phát hiện dấu hiệu của bệnh nứt kẽ hậu môn thì bạn thì nên ngăn chặn bệnh ngay từ những ngày đầu để giảm tránh những di chứng hiểm nguy khó chịu mà bệnh gây ra. song song bạn nên đi khám để bác sĩ có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, giúp bệnh nhanh khỏi giảm thiểu thiệt hại cả về nguyên tố kinh tế và ý thức.

    Nên làm gì khi bị nứt kẽ hậu môn

    - Việc trước tiên là bạn nên đi đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra chừng độ thương tổn đến tuổi này, có cần phải tiến hành phẫu thuật hay chỉ cần điều trị bằng thuốc kết hợp với biện pháp điều trị tại nhà hay không.

    - Bước tiếp theo, để ngăn chặn bệnh phát triển và lấn chiếm vào bên trong bạn chỉ cần vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ, thay đổi thói quen ăn uống là đã góp phần đẩy lùi được những nguyên tố làm bệnh nặng thêm rồi đấy.

    Trên đây là những giới thiệu về Thực tại tuổi cách chữa bệnh nứt kẽ hậu môn nếu bạn còn những băn khoăn cần giải đáp về vấn đề trên bạn có thể liên hệ về Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung hoặc gọi theo đường dây nóng: 0438 288 288, các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn
     
Chủ đề tương tự: Thực tế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các bước thực hiện thành lập công ty cổ phần trên thực tế 17/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Đấu Omonia, Ten Hag có thể thực hiện 3 sự thay đổi 22/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tình hình thực tế của căn bệnh ung thư phổi hiện nay 10/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt BẢN CHẤT VÀ VAI TRÒ CỦA TEM XÁC THỰC NGUỒN GỐC HÀNG HÓA 10/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Arteta: "Arsenal thực sự muốn điều đó" 23/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!