laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực tế về ghế massage shika điều trị đau cột sống thần thánh

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi anhbvhn, 25/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    anhbvhn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thời gian và tuổi tác, những đốt sống dần bị thoái hóa gây ra bệnh đau cột sống. Đây là bệnh thường gặp tại người già, tuy vậy với cuộc sống tấp nập Thời nay, xu hướng mắc bệnh đang dần bị “trẻ hóa”. Vậy bệnh đau cột sống có chữa trị được không và ảnh hưởng đến đời sống người bệnh như thế nào?
    Bệnh đau cột sống là bệnh mà người bệnh thường xuyên ở trong biểu hiện đau lưng, đau nơi thắt lưng. Đau cột sống khiến người bệnh thường phải chịu cơn đau mỏi, mệt mỏi, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Điều trị đau cột sống nếu không có giải pháp kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho cơ thể. Căn bệnh này không thể chữa trị khỏi bằng bất kỳ loại thuốc nào mà chủ yếu thông qua quá trình nghỉ dưỡng, vận động và trị liệu đều đặn, đúng cách. Phương pháp tối ưu mà bạn có được đến từ các chiếc ghế massage shika. Vậy ghế massage shika cực tốt không? Có trị bệnh hiệu quả cao không?
    [​IMG]
    Đau cột sống Lý do vì đâu

    Đau lưng là hậu quả của những thói quen xấu hàng ngày, khiến cho khớp xương chịu cáctổn thương cũng là triệu chứng của nhiều bệnh lý cột sống sau đây:
    Thoát vị đĩa đệm: Do quá trình lão hóa tự nhiên hay khi có một lực mạnh tiếp xúc đột ngột, vòng sụn bên ngoài của đĩa đệm bị xơ hay rạn nứt, nhân nhầy nhanh thoát ra ngoài thông qua chỗ rách, chui vào cột sống, chèn ép rễ thần kinh, gây đau lưng. Thường gặp nhất là thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, khiến cơn đau vùng thắt lưng diễn ra âm ỉ, cơn đau tăng mỗi khi vận động mạnh.
    Thoái hóa cột sống: Khi tuổi càng cao, cột sống càng tốn đi độ cong sinh lý trở nên thẳng, cả cơ thể có khuynh hướng gập cong về phía trước. Ẳn uống thiếu dưỡng chất, lao động nặng, tư thế xấu theo thời gian góp phần đẩy nhanh chóng quá trình thoái hóa cột sống thắt lưng. Cơn đau lưng kéo dài từng đợt (khoảng 6 tuần) rồi giảm tuy vậy lại tái phát tiếp tục nếu người bệnh hoạt động khớp cơ nhiều.
    Gaicột sống: Khi thoái hóa cột sống diễn ra trong thời gian dài, sụn bị tốn nước, bị canxi hóa, lượng canxi tụ lại tại dây chằng sẽ tạo nên các gai xương tại lưng, gây đau đớn.
    Bên cạnh đó, gai xương còn được hình thành sau các chấn thương, va chạm mạnh tạo sức ép lên cột sống.
    Viêm khớp: Căn bệnh này gây ảnh hưởng đến bất kỳ vị trí nào của lưng, đặc biệt phần thắt lưng vì nó chịu áp lực nhiều hơn từ trọng lượng cơ thể. Đau lưng dữ dội hoặc âm ỉ, kèm theo sưng khớp, gù lưng, giảm chiều cao là những tình trạng do viêm khớp mang lại.
    Ung thư: Trong trường hợp đau lưng dữ dội, nghiêm trọng vào ban đêm, xuất hiện cùng các tình trạng toàn thân như: sốt, sút cân nhanh chóng, nhiễm khuẩn…là dấu hiệu gợi ý Nguyên Nhân là ung thư tủy sống.
    Bất kể đau lưng xuất phát từ Nguyên Nhân nào, nếu cơn đau không đánh tan hoặc mức độ cao, bệnh nhân cần đi khám ngay để chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.
    [​IMG]
    Ghế massage shika trị liệu đau cột sống

    Như đã đề cập tại trên, “xoa bóp rất tốt nhất cho bệnh đau cột sống và bệnh đau thắt lưng”, tuy vậy người bị đau cột sống thường khó khăn trong việc đi lại nên việc thường xuyên đến những vùng trị liệu thường khó khăn.
    Mặt khác, chi phí mời bác sĩ trị liệu, chuyên gia xoa bóp có tay nghề khá cao. Vì thế, ghế massage shika là một lựa chọn không tồi cho những ai đau lưng, đau cột sống, ghế massage có khả năng điều trị đối với bệnh lý này. Nhưng, về tốc độ và khả năng tác động ra sao thì lại là vấn đề mà chúng ta cần cân nhắc.
    Với uy tín hơn 17 năm của thương hiệu ghế mát xa shika hàng đầu thế giới, Dr.Care có mặt ở Việt Nam từ năm 2002, mỗi thiết bị Ghế mát xa shika đều được sự tín nhiệm từ những người tiêu dùng bởi chính chất lượng và phong cách thiết kế siêu phẩm độc đáo, đa dạng.
    Ghế massage toàn thân shika là siêu phẩm được nhiều người mua hàng chọn lựa và đánh giá cao về những chế độ massage của chúng. Ghế được thiết kế mô phỏng chiếc ghế của những phi hành gia không trọng lực tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Ghế bổ sung thêm quá trình massage hình chữ L vận hành xoa bóp từ đầu đến vùng mông, đùi, vai, cánh tay, kéo căng cơ chân và kích thích hiệu quả cao cho cột sống. Các cảm biến trên ghế sẽ tự động dò tìm những vị trí cần xoa bóp thích hợp của cột sống.
    Hệ thống massage tiên tiến nhất, lập trình các động tác vặn xoay, hiện đại, thực hiện những động tác massage mà không bất kỳ loại máy massage nào có thể thực hiện được.
    Với công nghệ massage HLME (Human Like Massage Experience) của Dr.Care tạo nên cảm giác massage “thật như người”. Massage cánh tay, nhàu nặn – bóp thả từng chi tiết, ấn từng điểm huyệt nhịp nhàng trên cơ thể bạn, ôm siết chặt cơ thể bạn tùy theo bờ vai lớn nhỏ, xông nóng kiểu Spa lan tỏa toàn thân với 06 chuyên viên massage chuyên nghiệp cùng nhau nâng cao toàn bộ cơ thể bạn (người xoa bóp tay phải, người xoa bóp tay trái, người xoa bóp chân phải, người xoa bóp chân trái, xoa bóp đấm lưng, xoa
    Bách hóa Gia Dụng Việt – chuyên bán ghế massage Nhật Bản chính hãng cải tiến mới nhất
    Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội
    HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733
    Email: [email protected]
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Thực tế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu thực tế bình phong ngăn phòng khách do Bình Phong Sài Gòn lắp ráp 8/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Hình ảnh thực tế bình phong che chắn do Việt Sun Blinds lắp đặt 7/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Đăng ký nhận bảng giá, kiểu dáng thực tế các loại vách ngăn bình phong 7/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Sự đa dạng của vách ngăn vệ sinh trong thực tế 15/10/19
Nội Thất - Ngoại Thất Món quà sinh nhật cho chồng CHẤT và TINH TẾ thiết thực nhất 30/7/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!