laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

THỨC UỐNG GIẢI NHIỆT CHO NGÀY HÈ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tranthuthuy, 15/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    tranthuthuy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước ép từ trái cây là một món cứu tinh cho ngày hè oi bức và là thức uống không thể thiếu cho ngày hè. Mùa hè nóng bức thường làm cơ thể bị mất nước ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và đặc biệt là đối với làn da của chúng ta. Vì thế việc cung cấp đủ nước cho cơ thể là vô cùng quan trọng. Sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn 5 loại thức uống từ trai cay giải nhiệt mùa hè và cho một làn da khỏe khoắn.

    [​IMG]
    Nước uống từ trái cây

    1. Nước cam dừa
    Nước cam là một loại trái cây đứng đầu cho việc làm đẹp da vì Cam có chứa nhiều vitamin C, kali, axit folic có tác dụng tường cường đề kháng cơ thể. Trong nước dừa có nhiều vitamin nhóm B, chất khoáng, hàm lượng kali, magie nhiều tốt cho người bị bệnh tiêu chảy.

    Nguyên liệu

    • 125ml nước cam vắt (hay nước từ trái cây họ cam quýt như trái quýt, bưởi ruột đỏ)
    • 500ml nước dừa hoặc nước lọc
    • 123ml nước cốt chanh
    • 2 muỗng canh mật ong
    • ½ muỗng cà phê muối biển
    [​IMG]
    Nước cam dừa mát lạnh

    Đầu tiên, bạn cho tất cả nước ép từ cam (quýt, bưởi), chanh vào trong cốc. Bạn đổ hỗn hợp nước cam, chanh vào máy xay sinh tố cùng với nước dừa, muối biển, mật ong. Xay trong 20-30 giây cho đến khi tất cả nguyên liệu hòa quyện với nhau. Rót hỗn hợp nước ra cốc, thêm lát chanh cam vào trong cốc cùng với vài viên đá là có thể thưởng thức. Đừng quên trang trí thêm lát cam nhỏ trên miệng cốc nữa nhé!

    1. Soda dâu
    • 01 lon soda.
    • 10ml nước cốt chanh
    • 250gr dâu tươi
    • 30gr đường
    [​IMG]
    Soda dâu nước uống giải nhiệt

    Dâu tây rửa sạch, ngâm nước muối loãng. Vớt dâu ra để ráo nước, cắt bỏ cuống và bổ đôi. Đặt nồi lên bếp với lửa nhỏ, cho dâu và đường vào nấu. Nấu dâu với lửa nhỏ trong 15 phút, thỉnh thoảng dùng thìa khuấy đều hỗn hợp. Khi hỗn hợp sệt và có màu đỏ sậm đẹp mắt thì tắt bếp, cho nước cốt chanh vào. Cho siro dâu vào ly trước, sau đó cho soda và đá viên vào cùng. Dâu tây là loại quả không chỉ mang ngoại hình vô cùng đẹp mắt mà lại còn có hương thơm nồng nàn quyến rũ. Ấy là chưa kể đến những công dụng tuyệt vời của dâu như giữ dáng, đẹp da, bổ sung vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể.

    1. soda chanh bạc hà:
    • Đá viên
    • Chanh
    • Nước soda ngọt
    • Rượu rum
    • Lá bạc hà
    [​IMG]
    Soda bạc hà chanh mát lạnh

    Chanh thái lát dày cho vào đáy ly thủy tinh sau đó vắt thêm nước cốt chanh vào. Lượng chanh gia giảm theo khẩu vị, khoảng 2-3 lát là vừa. Lá bạc hà rửa sạch, để ráo sau đó cho 1 nhúm nhỏ lá bạc hà vào. Rót thêm khoảng 15ml rượu rum. Dùng thìa hoặc ống hút nhọn dằm sơ cho lá bạc hà ra chất thơm. Cho đá viên vào ly chanh. Rót soda vào ly và thưởng thức!

    Trong các loại trai cay thì chanh là loại trái cây có tính giải nhiệt tốt nhất . Soda chanh bạc hà là thức uống truyền thống của người Cuba giúp giải nhiệt rất phù hợp cho những ngày nắng. Vị nồng đậm của rượu rum cùng với sự sảng khoái của soda và hương chanh bạc hà thanh mát sẽ đem đến cho bạn một loại thức uống ngon không thể chối từ!

    1. Nước ép táo
    Nguyên liệu:

    – 2 trái táo

    – ½ quả chanh

    – Muối và nước lọc

    – 4 muỗng canh đá bào

    [​IMG]
    Nước ép táo cho ngày hè

    Cách làm:

    Táo rửa sạch, gọt vỏ rồi cắt miếng mỏng.Chuẩn bị sẵn 1 cốc nước sôi để nguội rồi vắt chanh vào hòa tan thêm chút muối hạt. Cho táo vào tô nước ngâm khoảng 10 phút thì vớt ra. Việc này sẽ giúp nước ép táo ngọt đậm đà mà không cần cho thêm đường, nước táo không bị thâm.Dùng máy ép trái cây cho táo vào ép, từ từ bỏ thêm đá bào trong quá trình ép.Đổ nước ép táo ra ly và thưởng thức.

    1. Trà trái cây
    1200ml nước

    30ml mật ong

    1 gói trà túi lọc

    5 quả dâu tây

    ½ quả táo

    30g dứa

    Bước 1

    Chuẩn bị các nguyên liệu: dâu tây, dứa, táo cắt quân cờ, chanh cắt thành khoanh tròn.

    Bước 2

    Cho dâu, táo, dứa vào ấm nấu nước cùng 1200ml nước.

    Bước 3

    Cho trà túi lọc vào, bật nút nấu cho đến khi hỗn hợp sôi, công tắc của ấm tự tắt đi thì bạn mở nắp, cho

    Bước 4

    Cuối cùng, thêm mật ong vào và khuấy đều. Vậy là bạn đã hoàn thành món trà trái cây thơm ngon, hấp dẫn!

    [​IMG]
    Trà trái cây đẹp da giữ dáng

    Trà trai cay nấu kiểu này vừa nhanh gọn, tiện lợi mà còn đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mỗi người đấy! Trà trái cây không những giúp thanh nhiệt, giải độc mà còn cung cấp nhiều vitamin và chất chống oxi hóa giúp đẹp da, giữ dáng cực kì hiệu quả! Bạn có thể nấu một ấm trà trái cây sau đó bỏ vào bình nước mang đi làm, đi học để thưởng thức cả ngày.

    GREENY HOUSE

    Hotline: 0938 816 678 – 093 8819458

    Địa chỉ : 1B Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!