laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuê áo cưới nhu cầu không thể thiếu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần đông nhiều bạn gái đã thừa nhận rằng, quyết định quan trọng và khó khăn nhất trong việc lên kế hoạch để chuẩn bị cho ngày cưới chính là việc đi thử và thuê cho mình một vài chiếc váy cưới phù hợp, kế đến là lựa chọn một salon chuyên về trang điểm cô dâu.

    Tuy nhiên, khi đến với Studio Ngoc Huy bạn không phải lo lắng về việc phải chọn áo cưới, không cần phải bâng khuân là nên chọn áo cưới màu gì, kiểu dáng như thế nào cho phù hợp với vóc dáng của bạn. Với hàng trăm bộ trang phục hiện có tại studio, kết hợp với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được những bộ ao cuoi dep. Chúng tôi luôn hiểu rõ bạn muốn gì.

    [​IMG]
    Chụp ảnh cưới ngoài bãi biển xanh tươi mát

    Vì trang phục cưới của cô dâu và chú rễ sẽ được lưu giữ mãi những bức ảnh kỷ niệm của ngày cưới. Vì thế để bạn có được những tấm ảnh của cô dâu xinh xắn với những chiếc váy cưới đang là một trong những khó khăn dành cho nhân vật chính trong ngày trọng đại của bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ được giải quyết những khó khăn này.

    Xem thêm: Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở tphcm

    Một chiếc áo cưới không cần phải đẹp đến từng chi tiết, đường kim, mũi chỉ, đến cả những chi tiết nhỏ trên chiếc áo người mà bạn phải xem rằng liệu chiếc áo cưới đó có phù hợp với bạn không. Đừng chạy theo thời đại với những chiếc áo cưới mới ngày này, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo cưới mà phù hợp với vóc dáng phong cách để khi mặc vào che được những khuyết điểm của bạn là cho cô dâu thêm xinh đẹp hơn thì ngay lập tức bạn sẽ có được bộ như mong muốn.

    [​IMG]
    Chụp ảnh cưới lung linh sẽ giúp bạn thêm tỏ sáng
    Bên cạnh đó, với những chiếc vấy cưới đẹp lung linh sẽ giúp bạn thêm tỏ sáng và khi đó bộ ảnh cưới của bạn cũng sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Đến với Ngọc Huy, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm dia chi chup anh cuoi dep hay địa điểm để trang điểm cô dâu, thuê áo cưới.

    Studio Ngọc Huy
    CN1: 297 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình
    CN2: BB13 Trường Sơn, P. 15, Quận 1
    Tel: 086 2970 554 - 086 6797 981
    Hotline: 0933 894 219 - 0902 974 647
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!