laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuê chung cư vinaconex 1 khuất duy tiến : mặt tiền rộng rãi, đi lại thoải mái

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kimngan, 6/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    kimngan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  " Râ't đa dạng, công ty của Scott Fetzer www.chungcưct2nghĩađô.vn đưa ra 1 danh mục những sản phẩm công nghiệp chuyên môn hoá (một sô'hgười cho rằng thật nhàm chán), thế nhưng chúng kì thật thuê chung cư vinaconex 1 khuất duy tiến mang lại tiền rộng rãi, đi lại thoải máicho Berkshire Hathaway. do Buffett tậu nó, Scott Fetzer đã phân phôi trên 100% phần tiền lãi của nó cho Berkshire, trong lúc đổng thời nối nâng cao lợi nhuận.

    [​IMG]



    quả là đáng cẩn trọng, vì nó tiêu biểu cho lần trước nhất thuê chung cư c37 Buffett rời bỏ ""châm ngôn"" của Ben Graham để chỉ tậu những doanh nghiệp bị định giá thấp. Giá tậu cuôìcùng, 30 triệu đô la; cao gấp ba lần giá trị sổ sách. kiên cố rằng, ấy là .một quyết định sáng suô't. Chỉ riêng trong năm 2003, lợi nhuận thu được trước thuế của See đã đạt con số 59 triệu đô la, xấp. xi hai lần giá tậu thực tế.
    Trong đại hội thườrig niên của Berkshire năm 1997, 25 năm sau vụ mua See, Charlie Munger hồi tường lại; ""Đó là lần trước hết chúng tôi chi tiền cho châ't lượng"". Buffett nói thêm: ""Nếu các bạn không tậu See, chúng ta cũng sẽ không tậu Coke"". Phần sau của chương này, tôi sẽ làm sáng tỏ ý nghĩa gần như của lời nhận xét đó.
    một doanh nghiệp lừng danh khác đôì mang các người luôn theo sát Berkshire đó là Nebraska Furniture Mart. Hệ thống bán lẻ khổng lồ này bắt đẩu hoạt động tại Omaha, quê hừơng của Buffett từ năm 1938 lúc một người Nga nhập cư, bà Rose Blumkin bán đổ đạc trong tầng hầm của bà để mở một hàng nhỏ. Năm 1983, lúc bà Blumkin được đại đa số biết tới, Buffett đã trả 55 triệu đô la để tậu 80% shop của bà.
    các năm trở lại đây, Nebraska Furniture Mart, bao gồm những đơn vị bán lẻ chiếm hơn 100 nghìn m2 trên 1 khoảnh đâ't rộng, bán nhiều đổ nội thâ't hơn bâ't kỳ địa chỉ nào khác trên đâ't nước. Buffett điều hành liên hệ trang bị hai đấy là Mart thiết bị hai, mở cửa năm 2002 tại thành phô' Kansas."
     
Chủ đề tương tự: Thuê chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản NHÀ PHỐ VÀ CHUNG CƯ CHO THUÊ - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN PHÙ HỢP? 9/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TỔNG hợp tin cho thuê chung cư Hà Nội 5/10/2021 5/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hợp đồng thuê văn phòng ảo Thủ Đức: Không công chứng bị vô hiệu? 30/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Ưu nhược điểm của việc thuê căn hộ chung cư 21/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cấm cho thuê căn hộ chung cư theo giờ, ngắn ngày 25/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!