laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuê nhà ct2 trung văn với cơ hội cực kì hấp dẫn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kimngan, 30/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    kimngan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  " Để lên chiến dịch chuyển đổi cho một khu nhà ở chung cư thuê nhà ct2 trung văn mang tư nhân, hãy nghiên cứu một vùng để tậu hiểu những giá cả khác nhau của các loại nhà ở căn hộ mang tư nhân ở đấy. Sau đó, bạn hãy so sánh giá tương ứng của các căn nhà chung cư có tư nhân này với giá một trong những toà cao ốc chung cư vào cộng thời điểm. giả sử bạn nhận thấy giá giữa hai cái bất động sản này chêch lệnh nhau khoảng 25 ngàn đô la (đôi lúc ít hơn), thì có lẽ, bạn đã tậu ra 1 cơ hội kiếm lời trong việc chuyển đổi để làm cho bâ't động sản với giá trị cao nhất rồi ấy.

    [​IMG]



    Sau đây là hình thức tính lãi tiềm năng từ việc chuyển đổi các chung cư giá thuê chung cư hh2 bắc hà cho thuê thành nhà ở căn hộ mang tư nhân (đối sở hữu 1 toà cao ốc căn hộ với 16 căn hộ): con số này chưa đề cập tiền lãi). nếu bạn mong được kiếm được 10 ngàn đô la lãi ròng trên mỗi chung cư thì bạn cần phải bán mỗi căn mang giá 60 ngàn đố la (tức là-gấp đôi giá sắm. Con số này chưa đề cập tiền lãi). nếu bạn mong được kiếm được 10 ngàn đô la lãi ròng trên mỗi chung cư thì bạn cần phải bán mỗi căn mang giá 60 ngàn đố la (tức là-gấp đôi giá sắm
    Trong ví dụ trên, bạn tậu bâ't động sản có 16 căn hộ này sở hữu giá 480 ngàn đô la (30 ngàn đô la cho mỗi căn). Sau tất cả các chi phí cho việc chuyển đổi, tổng giá trị đầu tư của bạn lên tói 770 ngàn đô la (tức là 48.125 đô la cho mỗi căn hộ) - con số này chưa đề cập tiền lãi). nếu bạn mong được kiếm được 10 ngàn đô la lãi ròng trên mỗi chung cư thì bạn cần phải bán mỗi căn mang giá 60 ngàn đố la (tức là-gấp đôi giá sắm thuê căn hộ d2 vào ban đầu của bạn)."
     
Chủ đề tương tự: Thuê nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Nhà Phố 6 Phòng Ngủ Full NT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa 27/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Nhà Giá Rẻ Tại Tân Hải Phú Mỹ 9/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê nhà 4 phòng ngủ full nội thất tại Phú Mỹ Bà Rịa 6/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHO THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG 326/6 UNG VĂN KHIÊM BÌNH THẠNH 13/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!