laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuê văn phòng xịn giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haininh118, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    haininh118 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh đó, bạn có thể thiết lập thỏa thuận với doanh nghiệp khác để giới thiệu đối tác qua lại lẫn nhau, Thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp được cung cấp số điện thoại, địa chỉ email, số fax (tự động chuyển nội dung fax vào email của khách hàng 24/24 giờ, trang web, nhân viên tiếp tân và giao dịch tổng đài nhận điện thoại và chuyển tiếp đến khách hàng. Thiếu văn phòng trầm trọng trong khi quá nhiều doanh nghiệp xếp hàng chờ đợi, Hà Nội và TP HCM đều đã có nhiều tòa tháp hạng A áp dụng việc đấu giá giành quyền thuê.

    [​IMG]
    Anh Nguyễn Minh Khuê, Giám đốc Công ty Abix, cho biết, công ty anh đã có trụ sở chính rộng hơn 200 m2 nhưng ở vị trí khuất nên quyết định thuê văn phòng ảo tại Regus. Trong khi đó, thuê văn phòng ảo, công ty anh chỉ mất khoảng 200 USD mỗi tháng, tiết kiệm đến 80% chi phí. Lúc đó thấy mọi người thi nhau mở sạp bán bánh, tôi cũng đi nghiên cứu và tìm hiểu. Trong điều kiện kinh tế khó khăn, khá nhiều doanh nghiệp đã tìm đến văn phòng ảo.

    Trong khi đó, thuê văn phòng ảo, công ty anh chỉ mất khoảng 200 USD mỗi tháng, tiết kiệm đến 80% chi phí. Sau khi bắt giữ Quang, CATP Hải Phòng đã phối hợp với CA các tỉnh, thành phố tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở 18 Cty, chi nhánh BBG. Trước khi gửi, tui được nhân viên tư vấn, hướng dẫn và các thủ tục đều được làm hợp đồng nên yên tâm “chọn mặt gửi vàng”. Chọn những mẫu được thiết kế sẵn và đưa thêm thông tin về hoạt động của doanh nghiệp vào nội dung trang web. Đến hạn không được rút tiền Sáng 3-6, chi nhánh của BBG ở tầng 8, Tòa nhà Viettel Huế rất đông khách hàng của hệ thống BBG kéo đến đây để đòi lại tiền. Dưới đây là bài học kinh doanh mà anh Nguyễn Trương Tuyến ở TP HCM chia sẻ với độc giả.


    Với mức lương 5 triệu đồng tôi chi 3 triệu cho việc học nâng cao và sinh hoạt, còn 2 triệu thì tiết kiệm. Giám đốc BBG Lê Minh Quang bị bắt khi vượt biên qua Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị) để trốn ra nước ngoài. Thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp được cung cấp số điện thoại, địa chỉ email, số fax (tự động chuyển nội dung fax vào email của khách hàng 24/24 giờ, trang web, nhân viên tiếp tân và giao dịch tổng đài nhận điện thoại và chuyển tiếp đến khách hàng. Dù vậy, hoạt động cho thuê của tòa nhà này từ đầu năm 2014 đến nay chưa khi nào có kết quả tốt. Trong bối cảnh thị trường đang dư cung, việc gia nhập thị trường của các dự án mới có quy mô lớn này càng làm cho phân khúc văn phòng cho thuê khó khăn hơn. Trên thế giới, dịch vụ này đã có từ rất lâu, còn ở Việt Nam thì khá mới mẻ.

    Thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp được cung cấp số điện thoại, địa chỉ email, số fax (tự động chuyển nội dung fax vào email của khách hàng 24/24 giờ, trang web, nhân viên tiếp tân và giao dịch tổng đài nhận điện thoại và chuyển tiếp đến khách hàng. Không có tiền thuê mặt bằng lớn, tôi chọn cho mình phương án thuê văn phòng ảo làm chỗ giao dịch, còn chỗ ngồi làm việc thì nằm trong hẻm. Bộ phận nhân sự của văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Tòa nhà văn phòng PVI Tower được thiết kế 100% mặt ngoài bằng kính, nên từ bên ngoài vẫn có thể quan sát tỷ lệ trống tại dự án này hiện còn lớn.Chẳng hạn, trong giao thương buôn bán, xúc tiến thương mại, doanh nghiệp của bạn và một số công ty khác cùng ngành có thể trao đổi nhân sự trong lúc cần thiết để giúp tiết giảm chi phí. Theo bà Hoàng Lan Hương, Giám đốc G-Tax, một doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ kế toán: "Rất nhiều kế toán viên chọn hình thức làm việc tại nhà, đa số các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ hiện nay áp dụng hình thức thuê làm sổ sách và báo cáo thuế ngoài giờ.


    Thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp được cung cấp số điện thoại, địa chỉ email, số fax (tự động chuyển nội dung fax vào email của khách hàng 24/24 giờ, trang web, nhân viên tiếp tân và giao dịch tổng đài nhận điện thoại và chuyển tiếp đến khách hàng. Anh Nguyễn Minh Khuê, Giám đốc Công ty Abix, cho biết, công ty anh đã có trụ sở chính rộng hơn 200 m2 nhưng ở vị trí khuất nên quyết định thuê văn phòng ảo tại Regus. Theo công bố của chủ đầu tư, ngay sau khi dự án này đi vào hoạt động không lâu, tỷ lệ lấp đầy đã đạt đến 70%. Từ kinh nghiệm của mình tôi muốn nhắn nhủ với những ai muốn khởi nghiệp rằng, hãy cứ lao vào làm những thứ mình đam mê, cơ hội luôn ẩn sau những thử thách, chỉ khi nào bạn vượt qua được nó thì bạn mới thành công. Kiểm soát mức thu chi Tạo bảng tính hay cài đặt phần mềm kế toán để theo dõi thu nhập và chi tiêu. Tòa nhà văn phòng PVI Tower được thiết kế 100% mặt ngoài bằng kính, nên từ bên ngoài vẫn có thể quan sát tỷ lệ trống tại dự án này hiện còn lớn.

    Đầu tháng 2-2015, chị Lý gửi 1 sổ 170 triệu đồng và 2 tháng sau, chị tiếp tục gửi thêm 1 sổ 200 triệu đồng. Song theo nhận định chung của đơn vị quản lý các tòa nhà, đây có thể sẽ là xu thế chung cho thị trường đang thiếu nguồn cung trầm trọng trong khi từ nay đến năm 2010 không có văn phòng hạng A nào hoàn thành. Thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp được cung cấp số điện thoại, địa chỉ email, số fax (tự động chuyển nội dung fax vào email của khách hàng 24/24 giờ, trang web, nhân viên tiếp tân và giao dịch tổng đài nhận điện thoại và chuyển tiếp đến khách hàng. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo rất phù hợp với các doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam, các công bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, các nhóm làm việc theo dự án, công ty giao dịch truyền thông, Các cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập…Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:Ms. Trong số 20 văn phòng hạng B tại Hà Nội, chỉ có Hòa Bình Towers (đường Hoàng Quốc Việt) còn thừa gần 10% diện tích do vị trí không thuận lợi, cách xa trung tâm thành phố. Lựa chọn lao động bán thời gian, làm việc tại nhà với chi phí rẻ, hoặc thuê các dịch vụ oursourcing như văn phòng ảo, cho thuê lại nhân viên.
     
Chủ đề tương tự: Thuê văn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tư vấn và cung cấp dịch vụ cho thuê máy làm mát công nghiệp uy tín 29/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt 4 Mẫu hợp đồng thuê văn phòng và những điều cần lưu ý 17/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách thuê văn phòng làm Trung tâm tiếng Anh tốt 13/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch Vụ Thuê Bộ Máy Pha Cà Phê Văn Phòng – Quán 30/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ cho thuê ván khuôn thép uy tín 13/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!