laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuê xe đi Cà Mau để thưởng thức món ăn độc và lạ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi haiaubay79, 21/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 660

  1. Offline

    haiaubay79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuê xe đi Cà Mau thưởng thức những món ăn ngon, lạ ...
    Đất Mũi Cà Mau có những món ăn ngon nào mà bạn nên thưởng thức khi đến đây du lịch? Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ tphcm Hải Âu trong bài viết này sẽ chia sẻ một vài món ăn đặc sản chỉ có ở Cà Mau, tham khảo và tìm ăn ngay nhé.

    Lẩu mắm U Minh
    [​IMG]

    Thành phần chính, không thể thiếu để làm nên món lẩu mắm U Minh là mắm sặc, mắm sau khi lược kỹ xương, thêm bột ngọt, đường rồi cho vô nồi lẩu. Nước lẩu dậy mùi, đậm đà sẽ có thêm chút lá sả băm nhỏ, sữa bò sau đó bạn cho thêm các hải sản, cá tươi đã sơ chế vào, nhúng thêm rau, thưởng thức cùng gia đình khi đến Cà Mau, bạn sẽ ghiền ngay món lẩu đặc trưng của đất Mũi nhé.

    Cá rô chiên xù
    Cá chiên gòn, chấm với nướn mắm gừng pha, cuốn với bánh tráng, thêm rau thơm, món ăn này sẽ mang đến cho bạn cảm giác ngon như chưa bao giờ ngon đến thế đấy.

    Bánh tầm gà cay
    Bánh tầm thường được người dân đất Mũi chọn dùng chung với cà ri gà có cả thịt, mề và huyết gà bên trong, ăn cùng rau sống càng ngon hơn bạn nhé.

    Chả trứng mực đất Mũi
    [​IMG]

    Trứng mực được chiên thành chả vàng rộm màu vừa đẹp mà mùi thơm thì cực kỳ quyến rũ. Nếu cắt miếng chả nhỏ rồi ăn cùng rau thơm, bánh tráng chấm nước mắm loại một. Bạn sẽ bất ngờ vì hương vị mà món ăn mang lại đấy. Vị bùi, béo, xốp dẻo của trứng mực quyện cùng vị dai mềm của bánh tráng, vị mặn của nước chấm, sự mềm mại, thơm của rau sẽ làm bạn muốn ăn mãi không ngừng đấy.

    Bún bì
    Bún tươi cho món bún bì được làm to hơn những loại bún thông thường, ăn cùng bì thịt, chả lụa vừa ấm bụng vừa ngon miệng. Món ăn sáng nhẹ nhàng này nên được thưởng thức vào thời điểm thích hợp nhất là sau khi bạn được dịch vụ thuê xe du lịch tphcm của Hải Âu chở đến Cà Mau nhé.

    Ba khía
    [​IMG]

    Khoảng tầm tháng 7, 8 âm lịch mỗi năm, Cà Mau sẽ vào mùa ba khía, ba khía làm mắm có gạch son, thịt thơm, chắc, ngon hơn ba khía ở những miền khác đấy.

    Cá thòi lòi nướng muối ớt

    Cá thòi lòi thường xuất hiện ở các vùng ngập mặn, cá có hình dạng kì dị nhưng thịt cực ngọt, thơm và mềm khi chế biến thành món nướng, chấm với muối ớt sẽ rất ngon bạn nhé.

    Cá nâu muối sả ớt chiên
    Thịt cá nâu béo, ngọt, ít xương, nhiều dưỡng chất nếu làm món chiên sả ớt, vị cá sẽ ngon hơn. Bạn đến Cà Mau đừng bỏ lỡ món ăn này nhé.

    Những món ngon này hiện nay ở các thành phố lớn, các quán ăn, nhà hàng cũng có chế biến nhưng để thưởng thức đúng vị đặc trưng của các món ăn, bạn nên trực tiếp đến đất Mũi để thưởng thức. Muốn đến Cà Mau, biết giá thuê xe du lịch, hãy liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email ngay nào!


     
Chủ đề tương tự: Thuê để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bí quyết đơn giản để thuê xe du lịch với giá rẻ 8/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thuê xe đi Phan thiết - Mũi né để "săn" những tấm hình tuyệt đẹp của biển cả 21/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Indonesia thu thuế du lịch tại đảo Bali từ ngày 14/02/2024 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Dịch vụ Cho Thuê Xe Cẩu Daklak Buôn Mê Thuộc Quang Ty 27/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cho thuê xe du lịch Phú Quốc có cần tham khảo trước thông tin? 22/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!