laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuê xe đi Phan thiết - Mũi né để "săn" những tấm hình tuyệt đẹp của biển cả

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi haiaubay79, 21/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 727

  1. Offline

    haiaubay79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuê xe đi Mũi Né "săn" hình đẹp
    Du lịch Mũi Né - Phan Thiết là điều không còn quá xa lạ với nhiều người. Du lịch và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên tại những nơi mình đã đến, đã đi qua lại là điều không thể thiếu. Dưới đây là những địa điểm chụp hình lung linh miễn chê tại Mũi Né - Phan Thiết mà dịch vụ cho thuê xe du lịch Hải Âu chia sẻ dành cho bạn.

    1. Đồi cát Mũi Né
    Đồi cát Mũi Né có thể nói là địa điểm nổi tiếng nhất khi nhắc đến Mũi Né - Phan Thiết. Những đồi cát vàng trải dài miên man, ngút tầm mắt luôn làm du khách ngỡ mình lạc vào một sa mạc rộng lớn. Bất cứ ai đến đây cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Sự khác biệt trong từng không gian và màu sắc khác nhau, giúp bạn sở hữu những shoot hình ưng ý và hài lòng nhất.

    Ngoài khách du lịch, rất nhiều cặp đôi cũng chọn nơi đây chụp ảnh cưới. Thế mới nói, đây quả thực là địa điểm chụp hình lý tưởng mà bạn tuyệt đối đừng nên bỏ qua khi đến Mũi Né.

    [​IMG]

    2. Đoạn đường DT716
    DT716 có độ dài gần 40km, đi qua hai hồ nước ngọt nổi tiếng là Bàu Sen và Bàu Trắng của Bình Thuận. Hai bên đường là những đồi cát hoang sơ, nhấp nhô như đồi dốc tạo nên một khung cảnh rất đẹp. DT 716 được đánh giá là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam. Hãy thuê xe 7 chỗ đi Phan Thiết để có thể tự do khám phá cung đường tuyệt đẹp nơi đây nhé.

    Thêm nữa, con đường mang tên TL716B nối liền giữa Phan Thiết - Phan Rí đã được hoàn thiện vào năm 2015, giúp việc đi lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và tất nhiên, việc "check - in" của các bạn trẻ khi đi qua cung đường này là không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    3. Biển Cổ Thạch
    Biển Cổ Thạch, nghe cái tên đã thấy rất đặc biệt. Khác với những bãi biển khác, biển Cổ Thạch chỉ toàn đá và cát, những tản đá ở đây có hình thù to nhỏ với màu sắc khác nhau. Do đó, người ta còn ưu ái gọi bãi biển này với cái tên rất hay - "Bãi Đá Bảy Màu".

    Nằm ở vị trí huyện Tuy Phong, biển Cổ Thạch được người ta biết đến là địa điểm chụp hình lý tưởng hơn là bãi tắm. Do có vị trí xa thành phố Phan Thiết, do đó để tiện di chuyển, các bạn nên thuê xe đi Mũi né - Phan Thiết để có thể thuận tiện cho việc di chuyển các điểm trong tuyến tham quan. Nơi đây, vào tháng 3 hằng năm, các tảng đá lớn được phủ kín một màu xanh rêu ma mị rất độc đáo và quyến rũ.

    [​IMG]

    Đến Mũi Né - Phan Thiết ghé thăm những địa điểm tham quan du lịch để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, đừng nên bỏ qua những món ngon hấp dẫn tại nơi đây. Hãy tận hưởng một chuyến đi thoải mái khi thuê xe du lịch Hải Âu và vui vẻ trước khi bắt đầu một tuần làm việc mới bạn nhé!

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!