laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thùng chở hàng, sản phẩm nhựa composite

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 15/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chất liệu: 100% nhựa composite (sợi thủy tinh) chịu được nhiệt độ cao; kèm theo yếm khóa, bản lề inox không gỉ, gioăng bọc viền.
    - Màu sắc: Màu: trắng, xanh dương, xanh lá, xanh ngọc, xanh hòa bình, vàng, cam, đỏ, tím, xám...... tất cả các màu sắc theo yêu cầu của Quý khách hàng.
    Ưu điểm:
    - Thùng chở hàng giữ nhiệt được làm 100% từ sợi thủy tinh kết hợp với nhựa polyester đặc biệt dẫn đến thùng dễ dàng vận chuyển hàng hóa, sử dụng được trong môi trường nắng mưa rất thuận tiện và hiệu quả, chịu được nhiệt độ cao (không cháy ở nhiệt độ thường), có trọng tải đựng hàng lớn và siêu bền với thời gian - 10 năm không hỏng.
    - Thùng chở hàng giữ lạnh được thiết kế khoang lạnh + an toàn vệ sinh thực phẩm + thân thiện với môi trường: giúp thực phẩm bảo quản được lâu trong quá trình vận chuyển, giữ nguyên được chất lượng hàng hóa.
    - Thùng chở hàng có màu sắc gam màu tươi sáng, góc cạnh nhẵn phẳng bóng đẹp, các chi tiết không bavia phù hợp cho các Công ty, nhà máy, xí nghiệp có thể dễ dàng in chữ - ký hiệu - logo - thương hiệu, cài card nhựa: rất thuận tiện khi tác nghiệp.
    Công dụng:
    - Thùng chở hàng giữ lạnh chuyên dùng cho các doanh nghiệp cửa hàng ship hàng thực phẩm như sữa, súc sích, pizza, cafe, cơm.....
    [​IMG]

    Giá bán:
    - Giá bán thùng nhựa chở hàng giữ lạnh chất lượng cao giá rẻ Phú Hòa An: giá rẻ nhất Hà Nội, giá rẻ nhất HCM.
    - Quý khách hàng có thể liên hệ các điểm bán hàng của Nhựa Phú Hòa An trên toàn quốc để nhận được chính sách giá tốt nhất!
    Công ty Bình yên composite chuyên sản xuất thùng giao hàng cho các đơn vị trong ngành thực phầm, thước lá, ngành dược, ngành thủy sản với giá thành thùng giao hàng rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay.
    Thùng giao hàng của công ty được sản xuất từ nhựa composite cùng với đội ngũ công nhân có lành nghề, thùng giao hàng của công ty chúng tôi được kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng, ngoài ra thùng chở hàng được thiết kế với nhiều màu sắc và mẫu mã phong phú cho khách hàng lựa chọn.
    Thùng giao hàng của sản xuất đạt tiêu chuẩn sử dụng của Bộ giao thông cho nên khách hàng có thể yêu tâm khi mua thùng chở hàng sau xe máy của công ty chúng tôi. Đặt biệt hơn toàn bộ thùng chở hàng xe máy và thùng giao hàng của công ty đều được bảo hành nhằm tạo sự yên tâm cho khách hàng.
    Thông số thùng giao hàng
    Kích thước: (D x R x C) 640 x 520 x 580 ±10 (mm)
    Bằng nhựa composite (FRP)
    02 bản lề inox
    01 móc khóa
    Màu sắc : theo yêu cầu của khách hàng
    Ngoài thùng giao hàng bằng nhựa composite Công ty còn sản xuất các loại sản phẩm từ nhựa composite khác như thùng rác, nhà vệ sinh lưu động và bồn composite với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau.
     
Chủ đề tương tự: Thùng chở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Nên Chọn Thùng Nhựa Có Bánh Xe, Có Nắp Của Công Ty Việt Xanh? Thứ bảy lúc 07:33
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhà bếp tròn 100 lít chuyên dùng cho bếp 17/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhà bếp tròn 100 lít chuyên dùng cho bếp 20/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa chống tràn dầu 2 thùng phi 17/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhà bếp tròn 100 lít chuyên dùng cho bếp 23/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!