laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuốc Dạ dày Vitos có tốt không, bao nhiêu tiền 1 liệu trình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi toauvy, 25/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    toauvy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuốc bổ dạ dày là sản phẩm có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe dạ dày rất nhanh chóng. Sản phẩm chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, với cơ chế thẩm thấu sâu hỗ trợ điều trị tận gốc, mang lại lợi ích tối đa cho người dùng.

    [​IMG]

    Sản phẩm Dạ dày Vitos là gì?

    Vitos là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày như viêm loét dạ dày, viêm dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP, trào ngược dạ dày,… được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm này. nghĩ về hiệu quả và an toàn.

    Vitos Dạ dày được sản xuất và phân phối theo các nguyên tắc nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm chính là sự kết hợp giữa công thức thảo dược cổ truyền và dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên một sản phẩm hỗ trợ điều trị an toàn và hiệu quả.
    Ngoài ra, sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn thực phẩm, cấp phép lưu hành và phân phối trên toàn quốc.

    Thành phần sản phẩm dạ dày Vitos

    Viên uống Vitos kết hợp và chắt lọc những tinh túy từ các loại thảo dược thiên nhiên quý giá, mỗi loại có những công dụng khác nhau để tạo ra một sản phẩm hỗ trợ cho những người mắc các bệnh về dạ dày. Sản phẩm bao gồm:

    Lá khôi tía: Loại lá này có chứa tanin và glucozit có tác dụng trung hòa axit trong dạ dày và tạo lớp màng bảo vệ niêm mạc dạ dày giúp làm lành vết loét dạ dày, hạn chế tiết axit trong dạ dày.

    Uất kim: Loại cây này hay còn gọi là sa nhân chỉ có tác dụng bổ máu, giúp cho bệnh xuất huyết dạ dày, viêm loét dạ dày nhanh lành.

    [​IMG]

    Hạt Địa hoàng: Đây là vị thuốc thường được dùng trong đông y để làm giảm lượng axit trong dạ dày gây viêm loét, chảy máu. Nó cũng giúp giảm đau dạ dày và giúp giữ cho dạ dày luôn cân bằng.

    Duy trì nền: Các thành phần tẩy da chết có tác dụng giải độc. Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho người dùng.

    Vỏ cây rừng: Vị thuốc này cũng có tác dụng thanh nhiệt giải độc, cải thiện chức năng nội tạng. Nó cũng được sử dụng với chức năng kháng viêm và diệt khuẩn, giúp ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hóa.

    Bột quế: Giúp làm giảm khí trong dạ dày và giảm buồn nôn và khó tiêu. Nó cũng giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm các triệu chứng đau bụng do co thắt cơ trơn.

    Bột Hoài sơn: Theo đông y, vị thuốc này có vị hơi chát, tính bình, giúp bổ tỳ vị, cải thiện chức năng tiêu hóa của dạ dày.

    Các thành phần khác: đường trắng, than hoạt tính, chất làm bóng (sáp ong, chất bảo quản, natri benzoat).

    Vitos bao tử hiệu quả như thế nào?

    Tác dụng Dạ dày Vitos giúp giải độc, kháng viêm và loại bỏ độc tố từ vết loét ra khỏi cơ thể.
    Giúp thải độc và làm rỗng dạ dày đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể phục hồi dần dần.
    Đây là lúc cơ thể tái tạo và phục hồi nhanh hơn, cải thiện quá trình tiết dịch vị.
    Đây là giai đoạn nặng giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và hỗ trợ chức năng của dạ dày.

    [​IMG]

    Liều dùng và hướng dẫn sử dụng Vitos dạ dày

    Các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên làm theo hướng dẫn dưới đây để nhanh chóng thấy được hiệu quả:
    Người lớn và trẻ em trên 13 tuổi: Liều khuyến cáo là 3 lần / ngày, mỗi lần 3 g (tương ứng với 25 viên).
    Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén nên dùng đường uống. Sản phẩm nên được rửa sạch bằng nước thường để không uống nước trái cây hoặc sữa.
    Không bẻ hoặc nhai trong quá trình sử dụng vì có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
    Để tránh sự chậm trễ do thức ăn, cách tốt nhất là uống sản phẩm dạ dày lúc đói, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1-2 giờ.
    Để đạt hiệu quả tối ưu, nên sử dụng sản phẩm đều đặn và thường xuyên mỗi ngày. Tuổi thọ sản phẩm tối thiểu là 6 đến 8 tuần.

    Vitos có tốt cho dạ dày không?

    Vitos có tốt cho dạ dày không? Sản phẩm Vitos là sản phẩm thông dụng được nhiều người chọn mua và sử dụng. Cho đến nay, rất nhiều người dùng đã giảm đau bụng do sử dụng sản phẩm.

    Ngoài ra, sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn thực phẩm và cấp phép phân phối trên toàn quốc nên đảm bảo chất lượng, hiệu quả và tăng thêm sự ủng hộ cho khách hàng.

    Ngoài ra, sản phẩm Vitos là sự kết hợp giữa phương pháp trị liệu truyền thống và hiện đại nên mang lại hiệu quả vượt trội, hỗ trợ điều trị bệnh tận gốc nhờ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm.

    >>>XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM: Dạ dày Vitos giá bao nhiêu?
     
Chủ đề tương tự: Thuốc Dạ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Kích Thước Tủ Bếp Tiêu Chuẩn Phù Hợp Vóc Dáng Người Việt 5/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa có bánh xe, có nắp, đa dạng kích thước 21/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại thuốc điều trị viêm da tiếp xúc 9/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cho thuê đa dạng kích thước các loại tủ đông trưng bày không cửa 3/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Adalat 30mg là thuốc gì ? 30/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!