laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuốc thu hẹp âm đạo và các cách thu hẹp âm đạo

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 2/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chuyện cách làm nhỏ vùng kín phụ nữ sau khi sinh có tình trạng giãn rộng ra, hay là có vẻ như “xập xệ” hơn trước đó là vấn đề gần như của hết thảy chị em.

    Bởi sự thường, ai cũng có lần phải sinh nở, hoặc có thể “xuống cấp” vì quan hệ tình dục thường xuyên…Trên khắp các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ vấn đề này được bàn tán khá sôi nổi, chị em truyền tai nhau những bí quyết thu nhỏ vùng kín sau sinh an toàn, hiệu quả và trong đó có một phương pháp được khá nhiều chị em quan tâm đó là thuốc thu nhỏ vùng kín.

    Hiện tại, trên thị trường không quá khó để tìm loại thuốc này, chỉ một lần tìm kiếm trên mạng bạn có thể thấy rất nhiều các loại thuốc với những lời quảng cáo “se khít vùng kín” đầy ấn tượng.

    Thuốc thu hẹp âm đạo có rất nhiều dạng khác nhau như dạng thuốc uống, kem bôi. Không chỉ thế, nhiều chị em còn “to nhỏ” có loại thuốc xịt giúp tăng khả năng co bóp của âm đạo. Chỉ cần xịt vào vùng kín trước giờ quan hệ khoảng 10 phút là cô bé dễ dàng co bóp về kích cỡ như những ngày còn son.


    Những loại kem, gel và thuốc xịt này còn được quảng cáo là có công dụng làm hồng vùng kín của phụ nữ, trẻ hóa âm đạo, tăng sinh lớp niêm mạc vùng kín và giúp liền khít vùng kín sau khi sinh đẻ một cách tự nhiên.

    Những lời quảng cáo hấp dẫn này đã khiến rất nhiều chị em sẵn sàng mua về dùng thử với hy vọng cải thiện đời sống “chăn gối” vợ chồng.

    Cách làm vùng kín nhỏ lại là vấn đề khá tế nhị, tuy nhiên nó có nghĩa rất lớn ảnh hưởng đến hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Khi cô bé thâm đen, âm đạo giãn nở quá mức sẽ khiến chị em tự ti khi gần gũi với bạn đời. Bên cạnh đó, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất cảm hứng trong quá trình yêu của cả hai người, gây ra những rạn nứt tình cảm vợ chồng không đáng có.

    Thủ thuật cách thu nhỏ âm đạo sẽ giúp làm nhỏ âm đạo, se khít âm đạo giúp nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng từ đó góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    Một số lưu ý trước khi lựa chọn địa chỉ thu nhỏ vùng kín

    Các bác sĩ sở y tế khuyến cáo, thu nhỏ âm đạo không phải là một thủ thuật khó nhưng việc lựa chọn đúng địa chỉ tin cậy sẽ giúp chị em làm đẹp thành công, đảm bảo an toàn. Mốt số yếu tố bạn cần lưu ý khi làm thủ thuật thu nhỏ vùng kín:

    Bạn đọc tham khảo thêm: nơi thu hẹp âm đạo ở đâu uy tín là đây


    – Cơ sở tiến hành đảm bảo uy tín, chất lượng.

    – Áp dụng kỹ thuật thu nhỏ vùng kín tốt nhất.

    – Đội ngũ y bác sĩ trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    – Hệ thống trang thiế bị y tế hiện đại.

    – Chất lượng dịch vụ tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Thuốc hẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực hư về thuốc giúp thu hẹp vùng kín - Sự thật bất ngờ 18/12/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp giá thuốc ivf c 5000 iu- benhvienhiemmuonsaigon.vn Thứ ba lúc 22:19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực phẩm làm giảm kích thước u nang buồng trứng 25/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 5 thuốc mọc lông mày cho nam hiệu quả tốt? Tìm hiểu ngay 13/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chị em đã biết uống thuốc điều kinh bao lâu thì ra kinh? 17/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!