laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuốc tiểu đường tuýp 2 “quý hơn vàng” từ rau xanh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tieduonghoan, 18/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 838

  1. Offline

    tieduonghoan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, rất nhiều người bệnh lạm dụng các loại thuốc men hay việc tiêm insulin, mà quên mất rằng các thực phẩm hằng ngày cũng chính là thuốc tiểu đường tuýp 2 rất công hiệu.

    Theo y học cổ truyền, thì “một vị thuốc quý không bằng một tí rau xanh”. Quả thật, rau củ quả không chỉ có tác dụng nhuận trường mà còn là bài thuốc trị tiểu đường vô cùng có tác dụng. Cùng điểm qua những loại rau củ quả với công dụng hạ đường huyết ổn định này nhé.
    [​IMG]

    1. Bông cải xanh

    Bông cải xanh (hay còn gọi là súp lơ xanh) là một trong những thực phẩm không thể vắng mặt trong thực đơn của bệnh nhân tiểu đường. Loại rau này không những tốt cho sức khoẻ mà còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

    Trong bông cải xanh hàm chứa các vitamin A, vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngoài ra còn chứa protein thực vật. Bởi thế, người bị tiểu đường có thể dùng thường xuyên bông cải xanh mà không sợ nguy hại cho sức khoẻ.

    2. Rau bina – rau cải xoăn

    Điểm tương đồng của rau bina và cải xoăn là đều chứa rất nhiều magie và sắt. Các vi chất này giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tiểu đường tuýp 2, đưa rau bina/cải xoăn góp mặt vào danh sách các thành phần của bài thuốc tiểu đường tuýp 2 được khoa học chứng minh.

    Rau bina và rau bina ăn rất ngon, cách tốt nhất là nên làm salad hoặc nấu sơ để không làm mất chất bổ. Hai loại rau này nếu ăn đều đặn sẽ giúp giảm đường huyết khi đói, giảm tình trạng đề kháng insulin.
    [​IMG]

    3. Măng tây

    Cũng như yến mạch, trong măng tây chứa một lượng lớn chất xơ và gây cảm giác nhanh no, nên có thể dùng với số lượng vừa đủ mỗi ngày. Nếu nấu măng tây cùng với các thực phẩm chứa protein như cá hồi, thịt gà, thịt bò cũng rất tốt vì loại rau này giúp hỗ trợ tiêu hóa thịt nhanh.

    Trong thành phần các bài thuốc tiểu đường tuýp 2 ở phương Tây tại nhà, măng tây luôn là nguyên liệu không thể thiếu. Việc ăn một lượng nhỏ măng tây sẽ kiểm soát được tỉ lệ đường huyết. Nếu sử dụng măng tây được chiết xuất với mức độ cô đặc, sẽ nhận ra tác dụng rõ rệt đối với quá trình sản xuất insulin ở tuyến tụy.

    Dù bạn mắc bệnh tiểu đường dạng nào đi nữa thì quá trình áp dụng chế độ ăn uống đúng đắn, lành mạnh kết hợp việc luyện tập sẽ là cơ hội giúp bạn cải thiện tình trạng bệnh. Ban đầu có thể hơi khó khăn cho bạn, nhưng hãy tin rằng, nếu có sự xuất hiện của các thực phẩm được mệnh danh là thuốc tiểu đường tuýp 2 trong bữa ăn, bạn sẽ cảm thấy an tâm và khoẻ mạnh hơn rất nhiều.
     
Chủ đề tương tự: Thuốc tiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đi tiểu buốt uống thuốc gì để khắc phục hiệu quả? 8/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêu chuẩn GMP đối với Nhà máy sản xuất thuốc 24/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc dân gian cho người tiểu đường 25/7/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 Bài Thuốc Tốt Cho Người Bí Tiểu 8/7/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài Thuốc Chữa Rối Loạn Tiêu Hóa Ở Trẻ 29/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!