laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

thuốc trị viêm bao quy đầu ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 933

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ phòng khám Khương Trung!

    Xin hỏi bác sĩ thuốc chữa viêm bao quy đầu khi mà gần đây bao quy đầu của tôi có hiện tượng đỏ ửng lên và có những nốt rộp nhỏ li ti ở cả bao quy đầu và quy đầu. Tôi có tìm hiểu trên mạng được biết đó là một trong những miêu tả của viêm bao quy đầu. Em rất lo âu, không biết viêm bao quy đầu dùng thuốc gì để chữa ạ? Mong thầy thuốc tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa Khương Trung. đầu tiên, các chuyên gia khuyên bạn nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được khám xác thực bệnh, từ đó các chuyên gia sẽ tham vấn cách điều trị cho bạn.

    Theo những gì bạn tả, thì đúng là rất có thể bạn đã bị viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu là tình trạng lớp da bao bọc phần chóp quy đầu dương vật bị viêm nhiễm. Viêm bao quy đầu có thể bắt nguồn từ một số căn nguyên như: bao quy đầu bị hẹp (bao quy đầu không thể kéo tuột xuống dù dương vật ở thể thông thường hay cương cứng), dài bao quy đầu (bao quy đầu có thể kéo xuống được nhưng quá dài và luôn phủ kín quy đầu dù dương vật cương cứng); ngoại giả, những nam giới có lề thói thủ dâm, vệ sinh dương vật không sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục bừa bãi … cũng có thể mắc viêm bao quy đầu.

    Theo các chuyên gia, viêm bao quy đầu đốn do vi khuẩn, nấm hoặc trùng roi gây nên. Tùy từng tác nhân gây bệnh mà viêm bao quy đầu lại có những biểu lộ khác nhau:

    - Viêm bao quy đầu do vi khuẩn: triệu chứng cốt yếu là bao quy đầu tấy, đỏ, đau; mặt trong bao da quy đầu ẩm ướt, có dịch mủ và có mùi hôi; đau rát khi quan hệ, đau và khó chịu khi mặc quần lót; thậm chí là sốt nhẹ và nổi hạch ở bẹn nếu viêm nhiễm ở chừng độ nặng.

    - Viêm bao quy đầu do nấm canida: bao quy đầu của nam giới bị ửng đỏ, ngứa ngáy và nổi những nốt mụn rộp nhỏ li li ở mặt trong của bao quy đầu và ở cả quy đầu.

    - Viêm bao quy đầu do trùng roi Trichomonas: mặt trong của lớp bao da quy đầu xuất hiện những nốt sần đỏ bên trong chứa nước gây ngứa ngáy. Khi các nốt sần vỡ, chảy nước sẽ gây viêm nhiễm bao quy đầu.

    Các chuyên gia cho biết, viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời, sẽ làm bề mặt bao quy đầu bị xói mòn, khiến vi khuẩn đi sâu vào cơ quan sinh dục gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, đặc biệt, bệnh có thể gây gây vô sinh ở nam giới và tăng nguy cơ viêm nhiễm cho bạn tình.

    Vậy viêm bao quy đầu dùng thuốc gì? hiện trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa viêm quy đầu dạng viên uống hoặc thuốc bôi. Tùy theo căn do gây bệnh và mức độ bệnh, các thầy thuốc sẽ chỉ định người bệnh dùng thuốc sorbolene, glycerine hoặc một số loại thuốc kháng viêm khác.

    thuốc chữa bệnh viêm bao quy đầu có rất nhiều loại, nhưng bạn tuyệt đối không được tùy tiện tự tiện mua thuốc về sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên đi khám bác sĩ và dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, trong quá trình điều trị, bạn nên kiêng quan hệ dục tình, vệ sinh dương vật sạch sẽ, kéo lớp bao quy đầu xuống vể rửa, vô trùng mặt trong của lớp bao da quy đầu.

    ngoại giả, bạn cũng nên lưu ý rằng, bệnh viêm bao quy đầu có thể do bao quy đầu hẹp hoặc dài. Nếu đó là duyên do khiến bao quy đầu của bạn bị viêm nhiễm, bạn nên đến bệnh viện hoặc phòng khám nam khoa uy tín để làm phẫu thuật cắt bao quy đầu.

    hiện giờ phòng khám đa khoa Khương Trung đã và đang áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc trong điều trị viêm bao quy đầu. Kĩ thuật này có ưu điểm: giải phẫu chóng vánh, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không gây biến chứng về sau… Do đó, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Khương Trung

    Trên đây là san sớt của các chuyên gia phòng khám đa khoa Khương Trung về bệnh viêm bao quy đầu dùng thuốc gì. Nếu bạn còn băn khoăn nào về vấn đề này, hãy gọi điện đến đường dây nóng 04 38 288 288 để được các chuyên gia tham mưu trực tiếp nhé.

    Hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân -Hà Nội

    Chúc bạn mau khỏi bệnh!
     
Chủ đề tương tự: thuốc trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc Durapil 30 Thuốc Điều Trị Xuất Tinh Sớm 14/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc keppra 500mg điều trị bệnh gì? 12/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại thuốc điều trị viêm da tiếp xúc 9/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều trị bệnh vảy nến bằng các bài thuốc Đông y cực hay 25/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc Pentasa 500mg trị bệnh gì? 23/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!