laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuốc trị viêm tuyến tiền liệt liệu có khỏi không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 657

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nam giới bị viêm tuyến tiền liệt họ thường tìm những phương pháp đoen giản mà hiệu quả nhất để điều trị.Vậy thuốc chữa viêm tuyến tiền liệt có phải là phương pháp khả quan hay không? Mời các bạn cùng xem các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung nói về điều này nhé

    Chữa trị viêm tuyến tiền liệt thường được dùng ba loại thuốc như thuốc kháng sinh, alpha-blockers và thuốc giảm đau chống viêm không steroid. ngoại giả cũng có một số loại thuốc khác cũng có tác dụng giảm bớt triệu chứng với hiệu quả khác nhau. Để chọn lựa được loại thuốc hạp chữa trị viêm tuyến tiền liệt đòi hỏi người bệnh cần nắm rõ các triệu chứng và đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám, sau đó bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định loại thuốc nên dùng.

    [​IMG]

    Những triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt

    Những người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt thường có những triệu chứng thực biết sau:

    – Tuyến tiền liệt sưng to, nước đái đục, kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó.

    – Người bệnh sốt cao 38-39°C, có khi rét run.

    – bạch huyết cầu và tốc độ máu lắng đều tăng cao.

    – dò la trực tràng có cảm giác nóng, ấn vào tuyến tiền liệt thì người bệnh có cảm giác đau.

    – thẩm tra nước giải: đầu bãi, nước đái có mủ, giữa bãi thì nước tiểu trong nhưng ở cuối bãi, nếu cho ngón tay vào trực tràng xoa nắn tuyến tiền liệt thì nước đái có dịch đục và mủ chảy ra theo.

    Chữa trị viêm tuyến tiền liệt bằng thuốc

    – Thuốc kháng sinh: Là loại thuốc hàng đầu trong điều trị lâm sàng bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới . Thuốc kháng sinh chỉ ăn nhập với những trường hợp viêm tuyến tiền liệt do nhiễm khuẩn. Theo thống kê thì chỉ có khoảng 5% bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt mãn tính có trình diễn.# nhiễm khuẩn rõ ràng.

    – Alpha-blockers: Đây là loại thuốc có tác dụng thư giãn tuyến tiền liệt, cổ bóng đái và các bộ phận khác để giảm triệu chứng tiểu dưới và tiểu buốt. Thuốc alpha-blocker đã trở nên loại thuốc cốt yếu điều trị viêm tuyến tiền liệt.


    Viêm tuyến tiền liệt có thể chữa bằng thuốc
    – Thuốc giảm đau chống viêm không steroid: Thuốc giảm đau chống viêm không steroid dùng để điều trị các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy celecoxib có trong thuốc giảm đau chống viêm không steroid có tác dụng cải thiện hiệu quả triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt.

    – Điều trị bằng thảo dược: hiện giờ việc dùng thảo dược để cách chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm bởi hiệu quả chữa bệnh cao và bảo đảm an toàn cho sức khỏe. cứ vào chừng độ bệnh trạng khác nhau của từng người để lựa chọn những loại thảo dược khác nhau ăn nhập với bệnh nhân. Hầu hết các loại thảo dược có tác dụng chống viêm, chống phù nề, xúc tiến co thắt bàng quang và thư giãn cơ trơn niệu đạo. Hiệu quả điều trị toàn diện và hoàn toàn có thể kết hợp dùng thảo dược với một số loại thuốc bổ trợ khác.

    Nếu bạn quan tâm đến thuốc điều trị viêm tuyến tiền liệt cũng như các bệnh nam khoa khác, vui lòng can dự đến Phòng khám đa khoa Khương Trung để được các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tham mưu và điều trị.

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Thuốc trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc Durapil 30 Thuốc Điều Trị Xuất Tinh Sớm 14/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc keppra 500mg điều trị bệnh gì? 12/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại thuốc điều trị viêm da tiếp xúc 9/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều trị bệnh vảy nến bằng các bài thuốc Đông y cực hay 25/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc Pentasa 500mg trị bệnh gì? 23/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!